MEET MY SIBLINGS

5.1K 354 47
                                    

CHAPTER 80

3RD PERSON'S POV

Dumating narin ang mga police kasama si Shakiva at ang dalawang magkapatid.
Hindi na nagpaligoy-ligoy si Yvette at Minhoo at agad na hinanap si Leanor at Lilleaf hindi mapakali ang dalawa dahil sa mga napapasokan nilang room ay walang tao. Naghiwalay-hiwalay si Yvette at Minhoo para mas mapadali ang pag hahanap nila Kay Leanor at Lilleaf . Nakarinig si Minhoo na isang iyak ng babae sa kabilang room at nakilala niya kaagad ang boses na iyon nagmamadali niyang pinasok ang ang room na iyon at laking gulat niya si Lilleaf ay nakahandusay Habang si Leanor nawalan na ng Malay dahil sa mabigat nitong nararamdaman.

"Leanor! Lilleaf!" sigaw ni Minhoo at nagmamadaling lumapit sa dalawa hindi niya parin mapigilang di mag alala ng subra sa dalawa.

"TULUNGAN NIYU KAMI DITO!" sigaw ni Minhoo na narinig naman agad ng mga police,

"Lil minion, nandito na si kuya, wag kanang magalala ah." Masaya at may halong pagaalala na Wika ni Minhoo at Niyakap si Leanor Habang hinawahakan niya naman ang kamay ni Lilleaf.

"Hindi na mangyayari ulit ito sainyo mga kapatid ko, tandaan niyo poprotektahan kuna kayo"

--

Kasalukuyan nasa hospital na sila ngayon si Lilleaf nasa kabilang kwarto na nag do -donate si Minhoo at Yvette ng dugo alang-alang sa nakakatandang kapatid nila na si Lilleaf.

Habang nasa kabilang kwarto naman si Leanor na binabantayan ni Shakiva.

Nagising si Leanor dahil sa liwanag ng ilaw na nakatutuk sakanya.

"Young lady"

Masayang tawag ni Shakiva sakanya, inalalayan naman ni Shakiva si Leanor sa pag bangun.

Ginala ni Leanor ang tingin niya sa paligid niya. Napagtantu niya nasa hospital siya. Bigla niyang naalala ang nangyari sakanila kanina ni Lilleaf.

"Nasan si Ate?" Nagaalalang Tanong ni Leanor at akma na itong bababa sa Kama niya Pero pinigilan siya ni Shakiva

"Teka dito ka lang, Wag monang alalahanin si Lilleaf naka survive siya sa tatlong bala"

Proud na sabi ni Shakiva.
Napabuntong hininga naman si Leanor at nagpasalamat ng malaman niyang maayus na setwasyun ni Lilleaf.

"Wag Karin mashadong malikot hindi pa gumagaling yang sugat sa mga kamay mo" sabi ni Shakiva sabay nguso niya sa sugat ni Leanor tinignan naman iyon ni Leanor at Napa aray ngayon lang niya naramdaman na masakit pala ang masugatan sa kamay pfffft.

"Anong oras na Shakiva?" Tanong ni Leanor Habang kinukusot-kusot ang Mata nito.

"7 PM na ang tagal mong natulog"

Nagulat naman si Leanor.

Biglang namang sumagi sa isip ni Leanor ang Sinabi ni Lilleaf sakanya kanina.

"Si Minhoo At Yvette. S-sila.. Ang mga kapatid mo"- Lilleaf

"WAAAAAHHHH!" sigaw ni Leanor kaya napasigaw rin si Shakiva sa gulat.

"SUMISIGAW KA?" sigaw ni Shakiva habang nakahawak sa dibdib. Napahawak rin sa bibig si Leanor dahil sa hindi makapaniwala sa narinig niyang nanggagaling sa kapatid niya.

"Baka lasing lang si Ate, kaya niya nasabing magkapatid kami ni Yvette at Minhoo"

Nakakamot na wika ni Leanor wala siyang maisip na idea.
Natawa naman ng malakas si Shakiva at sandali tumigil. Pero agad din natawa ulit.

Napangiwi naman si Leanor sa inasta ni Shakiva.

"Totoo iyon"

Biglang nagseryuso si Shakiva at masayang tumingin Kay Leanor. Nanlaki na naman ang mga Mata ni Leanor.

THE DEMON BOYS IN SECTION K (kings)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon