SMALL WORLD (half siblings moments)

5.8K 353 23
                                    

CHAPTER 45

LEANOR'S POV

"WHAHAHAH" tawa ng mga mongoloid na demonyu Kong kaklase.

"FUCKKK! URGH!" sigaw ni Vleentanas waaah! Aksedenti iyun! Isang aksedenti! Ang nangyari hindi ko naman alam na sa Ano niya tumama ang alarm clock na binato ko. Waaaah! Minihminih! Ano nga ba sa Korean ang sorry? Minihminih?

Umakyat kaagad ako sa Kama at nag talukbong! Jusmeyu! SINO BA ANG BABAENG MATUTUWANG MAKITANG NAKATAPIS LANG NG SIYAM NA LALAKI (except si Chet)

"LUMABAS NGA KAYU!" sigaw sakanila Habang nakatalukbung parin ako. Narinig Kong sinara nila ang pinto. Kaya Napahinga naman ako ng mabuti at inalis ang komot. Napatalukbong naman ako ulit ng makita ko si Vleentanas nakatalikod sakin na nasa pintoan. Anong ginagawa niya?

"HOY! ANONG GINAGAWA MO?" sigaw ko sakanya.

"MAG BIHIS KANA LANG AT BILISAN MO!" siqaw niya din sakin. Bakit pa siya nag paiwan dito pwede naman siya sa labas mag hintay e.

"I stay here! kaya Dalian Mona jan!" Masungit na sabi niya at nanatiling nakatalikod. Hindi nako umangal pa.

PERO LUH? GENTLEMEN? SI VLEEN + VLEEN10 +VLEENTANAS+ DEMONYUNG GWAPO+ MONGOLOID+ MAHILIG KAY NARUTO = GENTLEMEN?

WEEEEH? ISA PANG WEEH!
"DAMN GIRL! BAT BA ANG TAGAL MO! GUSTO MO AKO PANG MANG BIHIS SAYU" naiiritang siqaw niya. Kinuha ko ang unan at binato sa ulo niya narinig Ku pa siyang nagmumura. + BASTOS PA! TSK!
inabut kona ang mga susuotin ko sa bagay completo na din may undies at-- babybra? Nanaman? Ganon naba ako ka pader? May dibdib naman ako ah. Lahat minamaliit na ni Vleen wag pati Sana idamay niya ang dibdib ko!-__-

kinuha kopa ang dalawa pang unan at binato sakanya. Akmang lilingun siya--

"SUBUKAN MONG LUMINGUN! SASAKSAKIN KOYANG MATA-MATA MO!" banta ko sakanya. Napa tsk siya at napahawak sa wrist niya.

"Kasalanan koba kong sahig ka!" sabi nito at umiling-iling kukuha pa sana ako ng unan Pero naubus na ang unan na binato ko Kay Vleentanas-__- nagigil ako e!
Ge double ko ang babybra na sinoot ko. Pagkatapos Kong makapag damit tinignan ko si Vleentanas na nakatayu pa at nakatalikod.

"Are you finish?"

"Hindi pa" mapagtripan nga bumaba ako ng Kama at pumunta sa likod niya. Ang sarap talagang sakalin. Kapag naalala ko ang kalupitan niya non sakin! Parang gusto ko siyang hiwain at e-chopchopboy! Grr!

Nakakagigil. Nagulat ako ng bigla siyang humarap kaya napaantras ako ng maapakan ko ang unan kaya nadulas ako ng unan at akma ng babagsak.
Buti nalang nahawakan ni Vleen ang likod ko. At hinila papunta sakanya kaya muntikan nanaman kaming makapag halikan.

Bumukas bigla ang pinto. At iniluwa si Harden. Kaya binitawan ako ni Vleentanas.

"Aray naman!" Bumagsak ako ng tuluyan sa sahig bat niya ako binitawan? Lintik kang naruto ka!

"Hala prinsesa!" Tutulungan Sana ako ni harden tumayu. Pero tumayu nakong mag isa. Ngumisi naman si Vleentanas sakin.
"Lintik lang ang walang ganti!" Sabi nito at lumabas.
Letseng lalaking yun!

"Halikana prinsesa, mag breakfast muna tayu" nakangiti na sabi ni harden at hinila ako sa kamay. Nang makarating kami sa kusina nakita ko si Chet na nagluluto, at si Vleentanas naman parang boss na nakaupo sa may table. Ang sarap sapakin ng belyung beses! Nakakahawa talaga sila noh! PARANG KANINA NAG MAMADALI NA SILA! TSK TSK TSK -__-

"GOODMORNING PRINSESA" sabay-sabay na bati nila at bumalik na sa sarili nilang ginagawa.

Si Fahad at Skye may hinihiwa silang gulay. Yung iba nakatambay lang -__- Si Ryker naman nagdedesiqn ng pagkain na parang bulaklak lang. Lumapit ako Kay Ryker.

THE DEMON BOYS IN SECTION K (kings)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon