SECRET SOMEONE

10.2K 494 38
                                    

CHAPTER 15

LEANOR'S POV

Nasa room kami ngayun Habang nagsusulat ng lecture.

"Tabi tayu prinsesa" napatingin ako Kay Skye na umupu sa tabi ko.

"Ako din," umupu din si Ryker sa kanan ko. May dala silang scratch notebook at ballpen-__-

Magsusulat ba sila o hindi?
"Wala ba kayung mga notebook?" Takang Tanong ko sakanila.

"Nawawalang mag isa ang mga notebook namin, siguro ayaw talaga nila samin" napablanko ang mukha ko sa sinabi ni Skye, hindi ko talaga makakausap ng matino to.

May dala nga silang scratch at ballpen Pero hindi rin naman sila nag susulat ganito ba sa section K? Tamad lahat mag sulat. Napalingun ako sa likuran ko. Si Pearson at shiloh nakamukmuk sa desk nila

-__- si Fahad naman nagdodrawing sa scratch niya. Si Karter naman at Tatum nagchechesmes nakuha pang kumaway saking dalawa si Vleen10 naman walang pakialam nakatingin lang sa blackboard Habang sinusundan ng mga Mata niya sa bawat pag sulat ni sir-___- titigan nalang ganon? Sa tingin ba niya lecture yung mag susulat sakanya. buti panga si Chet nagsusulat at nag aaral na mabuti tinamad tuloy ako mag sulat gusto ko nalang siya titigan at panuruurin mag sulat.

Maganda siguro ang handwriting niya. Kiyaaaahh! Iniisip ko pa lang kinikilig nako.

"Prinsesa., pinagnanasaan mo si Chet noh" natigilan ako sa sinabi ni Ryker na nakatingin saakin..
Baka mahalata ako nito. Kaya umayus ako.

"Hindi ah" Sabay iwas ko sakanya.

"Prinsesa aminin mo na saakin na type mo si Chet, ma pag kakatiwalaan mo ako at hindi ako chesmoso" nakangusu na sabi niya.

Tinignan ko naman siya. Kung sabihin ko kaya sakanya. Pero wag na baka ilaglag pa niya ako at ibuking Kay Chet nakakahiya kaya yun.

"Baka ipapahamak mo pa ako" sabi ko at nag sulat ulit.

"Sige na prinsesa" bulong ni Ryker at kumapit sa braso ko Habang nakanguso. Hayys ang kulit nadadala ako!

"O sige na nga basta satin-satin lang ah wag mong sasabihin sa ibang alagad ni vleentanas" tumangu-tangu siya Habang excited malaman kung sino yung crush ko.-____-

"Oo crush ko si Chet---

"TALAGA?" anak ni Chet!!
"Ryker!!!!" Bulong na pasigaw ko sakanya.

napatingin silang lahat sakin maski si vleentanas na nakablanko ang mukha.
Inirapan ko siya at napatingin Kay Chet OMygod!!! Nakatingin siya sakin.

"May problema ba Mr: Ryker?" Tanong ni sir Kay Ryker na nakalingun saamin.

Umiling lang si Ryker Kay sir.
Hinampas ko ang braso niya.

"Anong bang pinaguusapan niyung dalawa?" takang Tanong ni Skye.

"Wala, wala, wala" sabi ni Ryker.
"Meron, meron,meron" pagdidiin naman ni skye.

"Kinakausap lang ni Ryker ang sarili niya Skye. tsaka abala ako sa pagsusulat dito" pagdadahilan ko.

"Haha, baliw na nga si Ryker" sagut ni Skye at drawing sa scratch niya. Hindi narin siya nagsalita ulit hayy..

"Sira ka talaga! Ingay mo kasi eh" inis na bulong ko Kay Ryker.

"Sorry na hindi lang kasi ako makapaniwala na si Chet pala ang crush mo ang akala ko ako" natatawang bulong niya binatukan ko siya.

"Nambabatok kana ngayun?" Nakangusu na sabi niya.

"Wag kang maingay baka marinig tayu ni Skye" bulung ko skanya.

THE DEMON BOYS IN SECTION K (kings)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon