CHAPTER 9
LEANOR'S POV
Naglalakad ako ngayun sa gitna ng Campus papunta nakong Second floor. bigla Kong naalala ang sinabi kanina sakin ni Qeecey na wag na daw ako papasok kasi baka may masama mangyari saakin, paano may masama mangyari sakin e nandito ako sa school,
Napahinto ako ng paglalakad ng may bumato sakin sa ulo. kaya napahawak ako sa likod ng ulo ko at tinignan kong ano ang binato sa ulo ko.
isang malaking bato feeling ko nasusagatan ang ulo ko. sinong may gawa non? nilingun ko Kong sino. May mga grupo ng mga babaeng nakagingin sakin na di kalayuan. hindi ko sila Pinansin nagpatuloy nalang ako sa pag lalakad ng may humarang saakin na apat na lalaki.
"Mashado ka kasing pa bida Sa shinwa miss" nakangisi na sabi niya sakin. Anong sabi niya? ako nagpapabida? kanino at saan. Napaantras ako ng lumapit silang apat sakin Pero may tumulak naman sa likoran ko. kaya napagitnaan nila akong lahat. napatingin ako sa paligid ko lahat ng mga studyante nagsilabasan at pinagtinginan ako.
ang iba tumatawa ang iba naawa at nagagalit ano bang problema ng mga tao dito.
"Second day mo pa lang dito, Umaasta kana na parang Queen ka ng shinwa" seryusong sabi ng babae at bigla akong sinapak napahawak ako sa pisngi ko.
"Bakit mo ginawa yun" dahil sa ginawa niya nakaramdam ako ng galit.
"Balita ko nagiisa kang babae sa Section kings" sabi ng isang babaeng na nakangiti saakin sino ba sila at ano ang kaylangan nila saakin.
?"Nagiisa kalang dito! at wala kang kakampi, kahit mga kings hindi ka kakampihan, at lalo na hindi kapa tanggap"
sabi ng pangatlong babae at sinapak ulit ako napaantras ako sa ginawa niya.
Kaya hiwakan ng mga lalaki ang dalawang kamay ko sa likoran. mga bweset talaga sila."Papabida kapa Kala mo kung sino ka!" inis na sabi ng ikaapat na babae at sinapak ulit ako.
ramdam ko ang dugo na lumabas sa gilid ng labi ko gusto Kong lumaban Pero nahihirapan ako. tapos hawak pa ng mga bweset nato ang mga kamay ko."Taga section fire kami"
nakangiti na sabi ng ikalimang babae. section fire? kaklase nila si Whitney. naalala ko ang sinabi ni Whitley. bakit alam niya na may mangyayari sakin? at nakuha pa niyang i-goodluck ako.
?"Wala kang kakampi, kawawa ka"
natatawang sabi ng ikaanim na babae.
"Malaya kaming saktan ka, Pero wag kang mag alala, Hindi ka namin papatayin" sabi nong unang babaeng sumapak sakin at ngumisi.
"ano bang kaylangan niyu saakin? at sino ba Kayu? wala akong masamang ginagawa sainyu" nahihirapan na sabi ko mahapdi ang pisngi ko na sinapak nila.
ngumisi silang sampu saakin ano bang pinabalak nila sakin.
"Pahigain niyu na" sabi ng ikapitong babae. a-ano? anong gagawin nila sakin.
"Anong gagawin niyu sakin? bitawan niyu ko"
nagpupumiligpas ako Pero sinuntok ang sikmura ko ng hayup na lalaking to kaya natuluyan nakong napahiga.
"Hindi naman to masakit" nakangisi na sabi ng babaeng sumapak sakin at umupo.
May kinuha siyang ballpen . magkamukha ang ballpen na ibinigay saakin ni Whitney.
naramdaman kong binaba niya ang medjas ko."Anong g-gagawin niyu?"
"AAAHHH" ramdam ko ang sakit na parang may ginuguhit sila sa binti ko gamit ang matulis na ball pen nayun.. napatulo ang luha ko sa subrang sakit. matagal-tagal nila yun ginawa at ramdam ko rin ang agus ng dugu sa paa ko.
"ang tawag Jan. Evil bullying. from: Fire" sabi nong babaeng unang sumapak sakin,
nagtawanan sila at umalis na binitawan narin ako ng mga lalaki at sumonod sakanila. akala ko tapos na Pero may mga sumisigaw sakin at pinagbabato ako ng mga pagkain . at may nagbuhus pa sakin ng juice at cook at iba pa. iyak nalang ako dahil wala akong magawa. bakit ganito? bakit ganito ang dinanas ko. naghirap ako sa shinwa high . ang akala ko magiging masaya ako Pero hindi!!!!. humagulgul nako. wala man lang akong kakampi. Hindi man ako tinulungan nila Qeecey at sylka masakit sa part ko yun may kaibigan nga ako Pero hindi pala kasiguraduhan. kung totoo sila o hindi.
tumayu nako at pinipilit na mag lakad. patuloy parin sila sa pag bato sakin. umiwas nalang ako.
umakyat na ko sa Second floor.
Nasa tapat na ko ng pinto. at pumasok. Napatigil sila sa mga ginagawa nila at may bumato sakin ulit ng bola."Opss akala ko kasi basura" Sabi ni vleentanas.
"Hindi kona kailangan gumanti sayu, Ginawa na pala ng iba para sakin, mas worst pa Sana ang gagawin ko sayu, Pero pasalamat ka naunahan na nila ako" sabi nito at binanga ako ng malakas kaya napa upo ako.
tumayu ako at tinignan sila umiiwas sila sakin at hindi ko alam Kong naaawa ba sila sakin o hindi.
umopo ako at yumuko. sunod-sunod ang luha ko na pumatak..
Kakayanin ko ang sakit at hirap dito sa shinwa at Section kings. Titiisin ko lahat ng pasakit na binibigay nila saakin.Gusto ko parin makagradute para Kay mama ,papa at ate..
bahala na si Ironman.
ngumiti parin ako ng pilit at umiyak.
--
A/N: NAIIYAK AKO MGA KAHAKHAK!
WAAAAAAHH! MGA ANAK KO SALAMAT DIN SA MGA SUMUPORTA SAKIN SA GROUP NG WRAWA! ILOVEYOU PO GUYSS!!!
BINABASA MO ANG
THE DEMON BOYS IN SECTION K (kings)
ActionShe's a Princess Of Heart in The Demon Boys in Section Kings.. Parang Anghel na napadpad sa Empeyerno.. Babaeng Dahilan na nagpabago sa mga Demomon Boys sa Section Kings. Isang Prinsesa na May Sampung Prinsepeng Demonyo. Kilalanin natin ang nasa lik...