CHAPTER 75:
VLEEN'S POV (special pov)
One day..
Two days..
Three days..
Walang tawanan..
Walang asaran..
Walang Kibuan..
Walang sigawan..
Walang kulitan...
Walang dati..
Wala nang pansinan. Lahat sila naging malamig na kibigan.
TSS!because of my fucking attitude everyone left.
"Dismiss"
Lomabas na ang teacher kaya nagsitayuan na sila. si Ryker Hindi na tulad ng dati. He"s fucking cold seryuso na palagi! Hindi ako sanay na ganito sila.
Parang hindi na kami magkakilala lahat.--
May klase pa, Pero nauna na kong umuwi, nasa rooftop ako ngayun at nakatingala sa langit.
After Three days..
Hindi kona siya nakita.
Inaamin ko..
May namimiss akong isang tao..na hindi ko mahanap sa lugar na Ito.
"VLEENTANAS!" Natawa naman ako kapag naalala kong tawagin niya ako sa pangit na pangalan na iyun. Siya ang nag pauso.
"ALAGAD NI VLEENTANAS"
"MONGOLOID KUNG KAKLASE"
Mga walang kwentang bagay Pero ngayun ko lang na realize. May halaga pala ang mga bweset na salitang iyon!
Pero..Namimiss ko ang mga lines at tawagan na iyun.
Tinignan ko ang bracelet na binigay niya sakin.
Ito ang pinaka mahalagang bagay na ayaw kong mawala sa mundong ito,
"Nandito ka lang pala" napatingin ako Kay Karter na papalapit sa kinahihigaan ko, umupo siya sa tabi ko..
"Kumusta ang nararamdaman mo? Nakalimut kana ba?" Karter ask me.
"Still her"
"I want to forget her ,I know I have no hope for her..I'm just doing my plan to lose my feelings for her completely" I said.
"Pero Hindi parin gumana, siya parin" dagdag ko at tumingala ulit sa langit.
"Si Naruto Shapaden ka talaga" mahinang tumawa si Karter.
Naalala ko nong nakatulog siya sa tabi ko, gising ako non, at binabantayan ang Pag tulog niya. Mga nakakapangilabot na hilik niya. Hindi ako makatulog non dahil nadadala ako, Mas gusto ko ang titigan siya dahil natutuwa ako sakanya..
Bigla akong binatukan ni Karter kaya tinignan ko siya ng masama at hinampas ng unan. Si Karter lang ang kaibigan na nakakaintindi sakin kahit anong nangyari Hindi niya ako tinuring na sakim!
"Nasan na ang pangako mong napako? Kung Hindi ka Sana nangako Kay prinsesa Hindi kayu parehong nasaktan" Karter said at tumingala sa langit.
"Ang pangakong iyon, matutupad din balang araw" mahinang sabi ko at nag sumindi ng yusi.
"But.. I want to avoid her, I want to stop my feeling for her. But.. Fuck! Hindi ko magawa!" Inis na sabi ko. Natawa naman si Karter. Son of bitch! Walang nakakatawa sa sinasabi ko.
"Ganyan kapag napapamahal ang isang tao, kahit anong limot at iwas mo? Ka pag tinamaan ka? Talo ka kaparin" nakangiting umiiling-iling na sabi ni Karter. Tss. I don't fucking care!
BINABASA MO ANG
THE DEMON BOYS IN SECTION K (kings)
ActionShe's a Princess Of Heart in The Demon Boys in Section Kings.. Parang Anghel na napadpad sa Empeyerno.. Babaeng Dahilan na nagpabago sa mga Demomon Boys sa Section Kings. Isang Prinsesa na May Sampung Prinsepeng Demonyo. Kilalanin natin ang nasa lik...