MY FUCKING FIRST KISS

11.7K 546 33
                                    

CHAPTER 8

LEANOR'S POV

"Sapak! Pagsipa mo sa mga alaga ko! at pag nakaw mo ng fucking first kiss ko!!"

inulit pa niya yun! napalunok ako kasi...kasi...S-subrang lapit niya sakin. at ano Daw ang sabi niya? Fucking first kiss?!

"HOY! first ko rin yun ah! at ano? ako pa talaga mag nanakaw ng halik? ang kapal ng p-pagmumukha mo"

Syempre joke lang yung makapal ang mukha napasinghap ako kinuwelyu niya ako. kaya napalunok nanaman ako ano bayan! nakalimutan niya bang babae ako at wala akong i-itlog!

"Pagbabayaran mo lahat yun" bulong niya sakin lahat ng balahibo nag sitayuan sa malagkit niyang boses. jusmeyuu!!!

"PAGBAYARAN"

"PARUSAHAN"

"SA NAGAWANG?"

"SAPAK KAY VLEEN! PAG SIPAH NG ITLOG NI VLEEN AT PAG NAKAW NG HALIK KAY VLEEN"

sabay-sabay na sigaw nila at nagtawanan para silang mga luko-luko Kong anong pinag s-share up tsssk!!

"A-ano bang pagbabarayan ko ah? first kiss ko rin yun" inis ka sabi ko sakanya at pinipilit na alisin ang matigas niyang kamay sa coat ko Pero ayaw niyang alisin.

ngumisi nanaman siya>__<
ngising malandi!

"Sarap O hirap" sabi niya at nilapit ang mukha niya sa leeg ko waaaaaahhhh!!! vampiraaa!!

"NAPAKAMANYAK MOOO!!!" tinuhod kona naman yung eggs niya ang manyak kasi eh!! napalayu siya at sumisigaw ng fucking-fucking iwan!!

"AT NATULUYAN NG NABAOG SI VLEEN" natatawang sabi nila.

"HOY tumigil nga Kayu Jan"
sigaw ko saknila Pero tawa parin sila ng tawa nakakabweset naman oh. Habang may oras pako tumakbo na ko pababa ng rooftop..

AT DORM
Humiga kaagad ako Seconddays ko na wala parin akong natutunan hayy! bakit kasi ako napunta sa section na demonyu nayun.

"Oy leanor!" napabalikwas ako ng upo ng may tumawag sakin si qeecey kasama si Sylka at sumunod pumasok si Whitney.

"oh Kayu pala" ngiting napipilitan ko nalang sila.

"Nakita namin yun" sabay-sabay na sabi ni Qeecey at sylka. kumonoot ang noo ko.

"ang ano?" umupo silang dalawang sa tabi ko si qeecey sa kanan ko sa sylka sa kaliwa ko tapos sabay nilang tinusuk ang taligiran ko.

"T-teka ano ginagawa niyu" nakangisi silang dalawa saakin. -__-

"Yung kissing sense niyu ni vleen, OmG nakakilig" kinikilig na sagut ni qeecey at pinag tutulak pa ako.

"TSS walang nakakakilig doon! nakakainis kaya, at first kiss ko ang nawala" inis na sabi ko at humawak sa labi ko.

"Alam mo bang sa lahat ng babae dito sa buong mundo, ikaw lang ang nahalikan ni Vleen? at sa harap pa mismo ng maraming tao" Kinikilig din na aniya ni Sylka. HANO DAW?

"Ma-maraming nakakita samin?" tumango-tango silang dalawa napalunok ako.

"Congrats pala leanor and good luck tomorrow" Napatingin kaming tatlo Kay Whitney na nakangiti sakin. bakit naman siya mag co-congrats at mag go-goodluck hindi ko talaga siya ma gets.

"wag mo nalang siya pansinin" bulong ni qeecey sakin. hindi ko nalang sinagut si Whitney hindi ko siya maintindihan kaibigan ba Turing niya sakin o hindi.

"Kunin mo yan baka makatulong bukas sayu" may hinagis siyang dalawang ballpen at ngumiti sakin. makakatulong bukas? may ball pen naman ako ah.

"Good luck again" sabi niya at lomabas na sa loob ng dorm.
Pinindot ko ang pwet ng ball pen at lumabas ang mahaba at matulis na bagay at ganon din ang isa.

"Leanor, si Whitney lang may ganyan bagay" ani ni Qeecey at kinuha ang isang ballpen.

"Saan siya kumukuha nito?" ani ko at kinuha ang ibang gamit na binigay niya sakin kaninang umaga.

"Hindi ko alam leanor eh, marami ring nabibigayan niya ng ganyang bagay" ani naman ni sylka.

"Sabi namin sayu iwasan mo siya, " ani ni qeecey sakin at seryusong nakatingin.
anong point nila? di ko gets.

"Ang nasa likod ng ngiti niya Ay kademonyu---
Bumukas ang pinto at iniluwa si Red hair tumingin siya saglit samin at may kinuha sa drawer niya.

"hindi kana ba papasok?" Tanong ni qeecey bigla Kong naalala ang masamang bangongot sakin.
Parang tinatamad na Kong magaral.

"Nakita namin kanina Kong paano mo sipain si Vleen" natatawang ani ni sylka.

"hindi kana naawa sa baby eggs ni Vleen hahaha ang swerty mo ikaw lang nakisipa non"
kinikilig namang sabi ni Qeecey. tinignan ko sila ng may pagtataka. landi nila ah.

"Buti yun sakanya! Kahit umiyak pa ang mga itlog niya wala akong paki dun" sabi ko at natawa silang dalawa.

Napansin ko si Red hair na serysuso ng umalis nakapa mesteryuso naman ng babaeng yun. naguguluhan na ko sa pangyayari sa buhay Kong to..

FAHAD'S POV

"FUCCCKK!!!"

*BLAAGGG*

*CRASSSHHHH*

nasa labas kami ng room Habang hinihintay na matapos mag concert ang hari ng mga demonyu daw! nainis ! nagalit natalo ng babae kaya iyak itlog niya!

akala mo naman namatayan ng limang asawa at wala ng wala.

"The best talaga si ate girl no" sabi ni skye at tuwang-tuwa pa. oo nga mukha siyang weak at duwag!! tatanga-tanga rin..
pero lakas ng tamah!!

"Siya na ang idol ko" sabi naman ni harden.

"Siya lang nakagawa ng lahat ng yun maliban Kay Avrella" sabi naman ni Ryker.

Si Avrella ang ka una- unang babaeng tinanggap namin sa section! lahat kami nag effort sakanya minu-minuto oras-oras makita lang namin na masaya siya tinuring din namin siyang kapatid! Pero alam niyu Kong anong binayad niya samin?
Nakinig siya kay Whitney! whitchney lahat ng sekreto namin sinabi niya lahat Kay Whitney nag pauto siya sa bweset na babaeng yun! Muntikan na kmi matalo sa isang Worldwar section! Buti nalang nakarating kaagad si Chet..

Hihintayin lang namin mapuno ang basket ng tubig bago namin patalsikin yung si whitney...

pfft..
Kaya mahirap magtiwala ulit sa mga babae, halos 100 na babae na ang dumaan sa section namin. Pero sumusoku sila sa pagsubok na ibinibigay namin. hindi ko alam Kong susuko ba kaagad yung bagong girl klasmet namin! dahil naguumpisa palang si vleen sakanya hindi pa niya natitikman ang sarap o hirap pfft---

"WHAHAHAHA" tawa ko hindi kona napigilan kingina!!
napatingin silang lahat sakin at binatukan ako. putcha anong ginawa koooo???.

"Pa share gago!"

"isip nga lang ang damot fuckyu ka bilyung beses!!"

"Pa share ng isip mo"

"hindi yung ikaw lang"

"MAKASARILI"

tangina isip nga lang pagkakaguluhan pa isip nga yun mga tangina niyu at secret!! mga potang to!!!
Maya-maya bumukas na ang pinto.
tapus na pala nag concert.

"MY FUCKING FIRST KISS" sigaw niya at nawawala sa sarili na bumaba natawa naman kmi parang babae na nawawalan ng first kiss whahaa!! oo first kiss niya yun!! masaya na Kayu? whahaha!!! tangina ka vleen bilyung beses maderpaker ka!!

--

A/N: Si Vleentanas? Ninakawan ng 1stkiss dzaah hakhak.


THE DEMON BOYS IN SECTION K (kings)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon