CHAPTER 20
RYKER'S POV
nakahiga ako sa sofa habang nagbabasa ng libro wala e, nahawa nako ni Chetingting,
Relax lang ako dito yung iba hinihintay na maging 7:00
Halos pasabugin na ni Skye ang alarm clock na naruto ni Vleen10 pffft mabagal daw! Lahat kami nasasabik sa section war, ngayun lang yata sila ng hamon samin, at gusto rin namin. Yeah "Fight is my hobbies" Lines ng section Kings yan!"Sama ka chetingting?" Tanong ko sakanya. Tumangu lang siya bilang Pag sangayun Ito ang pangapat na beses na sumama siya sa section war, subrang in love kasi siya sa libro niya e!
Lahat kami pinagmamalaki namin si Chet, Taekwando yan! (ง'̀-'́)งsi Vleen10 hawak hawak ang cellphone niya siguro may textmate nato.
"BWESET! BAT AYAW NIYA MAKINIG!" nagtinginan kaming lahat bigla-bigla nalang kasing sumisigaw tong si vleentanas, may sakit yata sa utak! Panay pindut siya sa touch kitang-kita namin ang inis sa mukha niya kaya Hindi nakayanan. Binatu niya ang cellphone niya sa pader muntik pa matamaan sa mukha si Shiloh buti nalang mabilis siyang umilag.
"Pre, Nagaadik ka?""Shabu pa"
"Sabog ka?"
"FUCKYOU ALL!!" sigaw niya samin Sabi ng nakashabu nga.
"About leanor?" Sambit naman ni fahad na nakatingin kay vleentanas.
"Malay niyu away at away niyu ang mag bubukas ng inyung puso" nakangisi na Sabi ni Karter oo nga! The more your hate? Demonyu love!
Binigyan siya ni Vleen10 ng death glare. Tusukin Mona kase yung Mata! Bagal!"Si vleentanas na ang demonyung luma love life " tapos nagtawanan kami sa sinabi ko galing ko noh.¯\_(ツ)_/¯
"FUCK YOU RYKER BOAT" nagdirty finger pa siya sakin. Nilabas ko ang ngipin ko at umaksyun nq kakagatin ko daliri niya grrr! Putol yan
"WHOOO! 7:00 TAYU NA"\(^^)/
"WHOOO LET'S FUCKING PARTY"\(^o^)/
Akala mo papuntang party tumayu narin ako at sinoot ang gloves ko mahirap na baka mahawaan pako ng virus ng kapangitan nila!"TARA NA! MGA ALAGAD NI VLEENTANAS WHAHAHA" sigaw ko at tumakbo palabas nahawa nako ni prinsesa hilig niya din tawagin kaming Mga alagad ni vleentanas alagad din naman siya WHAHAHA! sssh.
Isipin nila na para kaming piliso na kakalabas lang ng kulungan. Nagsisitakbuhan kaming lahat maliban sa dalawa(Chet&Vleen10) parang pagung!
Lahat ng studyante napapatingin samin kumikinang kasi ang kagwapuhan ko. Ugh! Whaha!
~~Nakarating na kami sa lugar kung saan igaganap ang section war, sa rooftop ng Shinwa. Malawak dito at masarap sa feeling habang nambubugbug! Naalala ko yung binogbug namin kanina. yun siguro dahilan kaya sila nakikipagtuus samin. Ang dilim naman!
"WALA BANG ILAW?"
"PAKI ON! NGA NG AIRCON!"
"ANG INIT"
Reklamo nila at nangunguna narin ako haha! Biglang bumukas ang ilaw at nakita namin sila kaagad si Minhoo at Yvette ang leader ng Shadows. At isa sila sa mga gusto kaming mapabagsak, Hindi naman namin sila minamaliit Dahil malakas din sila sa inaasahan namin.
Nakaupo lang si minhoo habang umiinom ng coffe"HINDI TAYU NASA COFFE SHOP OPPAKYU KA!". - Skye
"COFFEE LOVER KA PALA KAYA KAPE-NAG PALIT"- ako
Naghigh 5 pa kaming dalawa ni Skye at nagtawanan bigla napatingin si Minhoo samin. Sabay namin siya ni Skye na dinilaan.
Umirap lang siya at hinagis ang baso na naglalaman ng kape. Sa coffee palang panalo na kami whoo! Tumayu siya at humarap samin. Lumabas din si Yvette na blanko ang mukha at tumayu sa tabi ng magaling niyang kuya, Si Yvette ang pinaka fighter na babae sa shinwa. At mahirap din siya patalsikin.
Ngumisi si Minhoo at siminyas sa section niya na simulan na ang laban, sumugud kaagad samin ang mga section niya at pinaulanan kami ng high kick at malalakas na suntok.
Mabilis Naman akong umiwas at kumilos natatawa ako habang nag eenjoy na makipag Laban.
BINABASA MO ANG
THE DEMON BOYS IN SECTION K (kings)
AzioneShe's a Princess Of Heart in The Demon Boys in Section Kings.. Parang Anghel na napadpad sa Empeyerno.. Babaeng Dahilan na nagpabago sa mga Demomon Boys sa Section Kings. Isang Prinsesa na May Sampung Prinsepeng Demonyo. Kilalanin natin ang nasa lik...