AVRELLA'S PAST

5.2K 299 16
                                    

CHAPTER 44

ONE PERSON'S POV

Kasalukuyang nasa labas ng manyuns nila vleen si avrella at naghihintay itong buksan ang gate.

"Nasan si vleen?" Nakangiting tanong nito sa security nila vleen.
Nang mabuksan ang gate.

"Pasinsyana maam nasa Japan sila kasama ng mga kaklase niya" sagut ng security ikinawala ng ngiti ni avrella.

"Kailan po?"

"Kahapon lang po ma'am"

"Kasama po nila si leanor?"

"Upo maam" dahil sa narinig ni avrella umakyat ang lungkot nito sa dibdib niya.

"Salamat po" Sabi nito at sumakay na ng kotse niya.
Pinaandar nito ang kotse at binilisan ang pagmamaneho.

'Don't tell me they liked that girl?
Sabi ng kanyang isip. At ngumiti ng mapait.

Pinalabas noon ni avrella na si Chet ang gusto niya. Mahal niya si vleen, pero pinipigilan niya ang sarili niyang wag maging sila ni vleen.

Ginawa rin ni Vleen ang lahat para sakanya kahit Hindi pa naging sila napakilala siya sa parents ni vleen at isa sa mga problema nilang dalawa non. Umiwas si avrella non Kay vleen, dahil sa harap-harapan ng parents ni vleen pinahiya siya at sinabing hindi siya karapat-dapat sa jeon family nawalan ng pag asa si avrella at sumuko. Pero si vleen pinaglaban ang lahay wag lang mawala ang taong mahal niya. Pero mas pinili ni avrella ang umiwas kay vleen Kaysa ipaglaban ang isat isa.

Dahil sa masamang bangungut. Naging sunud-sunuran din si avrella Kay Whitney dahil ang akala niya makakatulong si Whitney sakanya at yun pala si Whitney ang dumadown sakanya.

Hanggang sa dumating ang araw na kumalat ang balita sa shinwa, at itinuro at diniin ng fire na si Avrella 'ang may kasalanan ng lahat sa Pag labas ng secreto ng kings. Imbis na si Whitney sisisihin Kay Avrella nila tinapon ang sala.

Hindi nakapag paliwanag noon, si avrella dahil sinampal siya ni Tatum.(sadistguy si tatum) At tinataboy, pinagtanggol siya non ni vleen at nakipag bugbugan Ang dalawa dahil sakanya. At para matapos na ang lahat nag pasya si vleen na paalisin siya sa section. Hindi siya pinigilan ni vleen non. At nawalan Ito ng paki sakanya, at Mas masakit ang narinig ni Avrella galing Kay vleen.

"umalis kana sa section na Ito, ayuko nang makita ang pagmumukha mo kahit kailan"-vleen.
Tuluyan ng nawala ang pagasa ni Averlla at nagpasyang umalis na sa shinwa.

At Hindi alam ng section kings ang katutuhanan dahil sa nangunguna ang panghuhusga nila Kay Avrella at Hindi binigyan ng oras mag paliwanag.
Umibang bansa si Avrella at himinto sa pagaaral. Nang mabuhayan siya ng lakas ng loob para harapin ang kings kahit hiyang-hiya na siya ginawa parin niya ang kaya niya.

Habang iniisip ni Avrella ang past niya. kusang tumutulo ang luha niya.

"Gagawin ko ang lahat maayus lang Ito, tatanongin ko si vleen kung mahal Paba niya ako, at kung sakaling hindi na.... Ako na ang kusang hindi na mag papakita sakanila"- Sabi nito sa sarili niya.

Susundan ni Avrella si vleen sa Japan. Hindi para kumbinsihin, kundi sasabihin niya ang katutuhanan

MINHOO'S POV

"saan ka pupunta?" Nilingun kosi Yvette na nakakunot noo ito sakin.

"Gusto mo ng pasalubong?" Nakangisi na tanong ko sakanya. Tinaponan lang niya ako ng tingin at pumasok sa kwarto ko. nag iimpaki kasi ako. Oo Bati na kami

"Papunta akong Japan" Sabi ko at tinignan niya.

"Nice, Good mood ka yata"

Walang ganang Sabi ni Yvette.

THE DEMON BOYS IN SECTION K (kings)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon