WRONG SEND

5.2K 328 32
                                    

CHAPTER 50

AUTHOR'S POV

Umakyat ang inis ni vleen sa ulo nito at Napapayukom nalang siya ng biglang yakapin ni Chet si Leanor.

Gustong-gusto niyang Hilain si Leanor. Pero parang may pumipigil sakanya. Iniiwasan niya rin ang nararamdaman niya dahil sa Plano niya. Ayaw niyang masira ang Plano niya nang dahil lang sa hindi makapaniwalang nadadama niya.

Napairap nalang si Vleen sa dalawang nagyayakapan. Iniisip niya rin na hindi lang si Chet ang laging nakabuntot Kay Leanor pati din ito sila Skye, Fahad at Harden. Napapansin niya iyun.

"Don't tell me they liked that slow girl" sabi nito sarili at tumingin muli sa dalawa.

"I'll Never fucking like her " mahinang sabi ni Vleen sa sarili niya. At pumasok muli sa loob ng kwarto. Padabug itong umupo kaya Napansin siya ng mga kasama niya.

"Vleen.. Okay kalang ba?" Tanong ni Avrella Kay Vleen tumangu lang si Vleen sakanya.

Nakapagpaliwanag narin si Avrella sa nais niyang gustong sabihin. Isang pagsisisi rin ang nagawa nilang pagpaalis Kay Avrella.

Maya-maya pumasok na si Leanor kasama si Chet. Habang yung tatlo naman si Lilleaf kausap parin ang doctor si Qeecey at sylka bumili muna ng makakain.

"Leanor" nakangiting tawag sakanya ni Avrella lumapit naman si Leanor at niyakap si Avrella.

"Pasinsyana Avrella, nang dahil sakin---

"Sssh. Its not your fault Leanor, hindi naman nag karoon ng depirensya ang ulo ko, " nakangiting sabi ni avrella at kumawala ng yakap.

"Bakit mo ginawa yun avrella? Ikaw tuloy ang nasaktan" nagaalalang sabi ni Leanor.

"Hindi ka pwedeng mawala sa section k, alam mo bang ikaw ang naging dahilan kung bakit naging masaya ulit ang section k?" Nakangiting sabi ni Avrella at tumingin sa dati niyang mga kaklase.

"I'm so happy na napatawad nila na rin ako sa naging kasalanan ko sakanila." Sabi ni Avrella at hindi mapigilan tumulo ang luha. Pero nakangiti parin.

"Avrella..."

"At dahil sa iyo yun, leanor.. Thank you" sabi ni avrella at yumakap ulit Kay Leanor niyakap din siya ni Leanor at tumulo rin ang luha nito. Dahil sa halo-halo nilang nararamdaman.

"DEMON HUG" sigaw ni Ryker at Nauna ng yumakap Kay Leanor at Avrella. Natawa naman ang iba at tumayu para yumakap narin. Maliban Kay Chet at Vleen na nakatingin lang sakanila.

"Ang killjoy niyu naman" Sabi ni Tatum at inakbayan si Chet para isama sa demon hug-__-

"Tsss" sabi ni Vleen ng hilain siya ni Skye, kaya. likod ni Leanor ang akdesiting nayakap ni Vleen. Napalingun sakanya si Leanor dahilan ng pagtitigan nila. Ngumiti naman si Leanor at kinalakas ng kabog ng puso ni Vleen. Hindi niya alam kung Saan nagumpisa ang pagtibuk ng puso nito,

"Nahuli na pala kami" napalingun silang lahat sa tatlo na kakapasok lang si Lilleaf na naghalf smile at umupo.

"Kumain muna Kayu, alam Kong nagrereklamo na ang mga sikmura niyu" natatawang sabi ni lilleaf nilapag naman ni sylka at qeecey ang pag Kain sa may lamesa.

"SAKTO!" -Shiloh

"KANINA PA RIN NAG REREKLAMO ANG DEMON SA LOOB NG TIYAN KO"- ryker

"SABIHIN MONG MATAKAW KALANG" - skye

"PAANO MO NASABING MATAKAW AKO? BAKIT KINAKAIN BA KITA?" -ryker

"YAWA KA!" - Skye

At sa halip? Nagsapakan nanaman sila. Natawa lang ang iba sakanila.
Sa kalagitnaan ng pag kainan nila nag kukwentuhan at nagaasaran Pero si Vleen at Lilleaf hindi na nakisawsaw dahil kj rin ang dalawa.
---

THE DEMON BOYS IN SECTION K (kings)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon