CHAPTER 66
SKYE'S POV
Kasalukuyan nandito kami ngayun sa labas ng Art room Habang hinihintay si ryker.
"BAKIT BA ANG BAGAL MO! BILISAN MO NGA!" sigaw ko don Kay Ryker na kumukuha ng paint sa Art room.
"YAWA KA! WAG KANG ATAT BAKLA!" sigaw niya pabalik sakin babatuhin ko sana siya pero naalala kong cellphone pala ni Chet yung hawak ko.
"Oh, Chet phone mo" sabay abut ko sakanya kinuha naman niya ito at bumalik sa ginawa niyang pagbabasa ng libro. Pati ba dito sa Art room naglilibro siya? Itapon ko kaya lahat ang libro niya.
"OH! AYAN NA! KAININ MO!" sigaw ni Ryker sakin sabay sapak sakin.
"TANGINANAY KA!" sigaw ko din sakanya sabay sapak.
Hanggang sa nagsapakan kami ng paulit-ulit."Nasan si Lil minion?" Napatigil kami sa pagsasapakan ni Ryker at sabay napatingin kay Minhoo na nakatayu sa harap Namin Habang bored na nakatingin samin tsk! Tusukin ko kaya Mata mo.
"Bayaw mo" bulong n Ryker sakin tinignan ko siya ng masama!
"Kung bayawin ko kaya yang etlog mo!" Inis na sagut ko sakanya.
"Nasa algava sila ni Vleen" si Fahad ang sumagut. Nakita ko sa mukha niya ang pagkagulat tumango-tangu nalang siya at umalis na kaagad.
"Anong tinutunganga niyu Jan, Tara na sa section fire" inis na sabi ni Tatum at Nauna ng maglakad sumunod naman kami sa talong na ito.
--
Nang makarating kami naabutan naming nagkakagulo ang mga studyante. Nakikipag talo ang section fire sa mga Ssg."Pre, baka successful na ang demon plan natin" nakangisi na Aniya ko.
"Sa bagay" bored na sagut ni Ryker at tinapon ang mga paint sa kung Saan.
Balak Namin Sana buhusan sila lahat ng mga paint e tsk! Ang bored!
"Ikukulong Namin lahat Kayu sa algava" sabi ng lalaking president officer ng campus sa shinwa. nandito na pala siya? Bigla naman siyang napatingin samin na bored din nakatingin sakanila.
"Kailan kapa nandito?" Tanong ni Shiloh sakanya. Wag niyu ko tanungin kung sino itong tubol na ito! Pinsan to ni Ryker e! demonyo din ito! Mana Kay ryker.
Ngumisi naman siya samin.
"Interest?" Nakangising sagut niya at lumapit samin. At nagcross arms.
"Mahirap e- miss ang mga mukha niyung lahat" sabi niya at natawa ng mahina.
"Don't fucking---
"Shut up skyebitch" ANAK NI RYKER! Katayin ko kaya to! Pinutol niya ang sasabihin ko e! Pasalamat ka pinsan ka ng bff kong demonyo!
"Akala Namin nalulung kana sa mga babae sa Macao" natatawang sabi ni Pearson natawa din itong kulangut nato!
Lumingun siya sandali sa mga lahi niyang ssg na nagbubugbugan na umiling-iling naman siya at naglakad dun at sinipa ang lalaking nagmamatigas.
"Alam niyo kung anong rules ko bilang prisendenti ng campus? ang pahirapan Kayu!" Saktong sabi niya at nag dirty finger Kay Ryker.
"Sandali nalang masasapak na kita" inis na sabi ni ryker. Pffft napikon ang gago!
Siya si Miean Yashin. Ang mabuting tao pag nakaharap mo, toxic naman pag nakatalikod. He's a bad boy in president officer in shinwa.
"DALHIN NIYU NAYAN!" sigaw ni Miean at pinagkakaladkad ang mga taga section fire. Nakarinig nanaman kaming ingay ng gagaling sa likoran Namin.
Nakangisi kami sa nakikita Namin.
BINABASA MO ANG
THE DEMON BOYS IN SECTION K (kings)
AcciónShe's a Princess Of Heart in The Demon Boys in Section Kings.. Parang Anghel na napadpad sa Empeyerno.. Babaeng Dahilan na nagpabago sa mga Demomon Boys sa Section Kings. Isang Prinsesa na May Sampung Prinsepeng Demonyo. Kilalanin natin ang nasa lik...