CHAPTER 35:
LEANOR'S POV
Buong araw ako nag enjoy nga yun alam niyu Kong bakit? Lahat ng bahay ng mga mongoloid kung ka-klase napuntahan ko. Puro mansyun ang bahay nila ganito ba sila kayaman?
Tinignan ko ang relo ko, 3:00 na sabi pa ni Ryker 7:30 nadaw ako ng gabi uuwi hihahatid na daw nila ako Pero sabi ko magpapasundu nalang ako Kay ate tsaka nagpaalam din ako sa mamaya pako magpapasundo,
Nasa bahay kami ngayun ni Chet, dinala nga ako ni tatum sa books store ni Chet, oo may books store siya sa sarili nilang mansyun subrang mahilig talaga siya mag basa, ang daming books at mga novels din, binuksan ko ang isang maliit na pinto pag bukas puro novels waaah! Mahilig din ako magbasa! umupo ako at kumuha ng isa.
"What is love?" Binasa ko ang pamagat binuksan ko ito at tinignan ang description.
Kumuha ulit ako at tinignan ang mga title.
"Ms: Hella"
"High sSchool Life"
Parang si Vleentanas ang lalaki sa cover demonyu pfft.
"My Gangster"
Ang cool nito ah.
"The Brave Nerd"
Wow ah ganda ng cover.
"Ang Poging Malandi"
Pfft, pogi na nga malandi pa hakhak!
"My ten prince's"
Nagustuhan ko ang isang to. Iniisip ko na ako yung bidang babae.
Humakhak naman ako sa iniisip ko. sino yung tanga na kikiligin sa sarili niyang imagination? Edi ako haha.
"Prinsesa okey kalang ba?" Napatigil ako sa kakatawa kong magisa at lumingun sa mga mongoloid Kong kaklase nakatayu silang sampo sa likoran ko si Vleen nakataas ang kilay si Chet naman sa iba nakatingin Habang yung walo naglolading yata ang isip pffft.
Binalik kona ang mga novels. At tumayu,
"Ang saya dito sa bahay niyu chet, hindi talaga ako maboboring kung may sarili lanr akong books store hindi nako lalabas pa ng bahay!" Sabi ko at nilagpasan sila inangat ko ang mukha ko at palipat lipat ang tingin ko sa kaliwa kanan may books. Baka mabaliw ako sa kakabasa nito ah. May na kita akong magandang cover Pero medjo mataas tumingkayad ako para abutin yun Pero hindi ko maabut kahit lumalon pako. Aish! Nagulat nalang ako ng may kamay na galing sa likoran ko ang nag abot ng book na gusto ko. Nilingun ko kung sino si Chet pala humarap ako sakanya kaya binigay niya sakin ang book na dapat kukunin ko. Ngumiti ako sakanya.
"Salamat" sabi ko at binuksan ang book. Napamangha ako ng makita ko kung sino nagsulat ng book. Si Chetder Fiean, talaga? May sumulpot sa tabi ko nilingun ko kung sino si Ryker pala.
"Si Chet lumikha niyan" nakangisi na sabi ni Ryker seryuso? Tinignan ko si Chet na may kinukuhang libro.
"Hindi ako makapaniwala"
Iba talaga katalinuhan ni Chet. Nakalikha siya ng sarili niyang book? Grabi.
"May nilikha din naman si Vleen na sampong book ah" may sumolpot nanaman sa kanan ko at si Karter.
Dinilaan lang siya si Ryker.
"Talaga? Ibang klase naman ang katalinuhan nila"
"Mas matalino si Chet/Vleen" sabay- sabay na sabi nila. Kaya palipat-lipat ang tingin ko sakanila. Iwan konga sakanila.
"Chet" tawag ko sakanya tumingin siya sakin.
"Paano mag embento ng isang novels or books?"
"Imagination, with feelings," napabilog naman ang bibig ko.
"Imagination with feelings.. Ikukwento ko ang mga nakaraan ko, kung paano ako nag Simula sa buhay," napangiti naman ako ng mapait ng maalala ko ang nakaraan ko.
"Madali mo matutunan pag pinagsikapan mo"
Inangat ko ang mukha ko at tinignan si Chet.
"Ang buhay ba ng mga tao parang nasa novels lang?" Tanong ko Kay Chet.
"Hindi lahat" sagut niya at tinignan niya ako sa mga Mata ko. Matagal tagal making natinginan ni Chet nadadala ako sa ganda ng mga Mata niya.
"Tara na, sa bahay" may humawak sa braso ko tinignan ko naman si Vleen na nakatingin Kay Chet.
"H-hoy bakit kaba nagmamadali kaagad?" Hinila na ako ni Vleentanas.
"Chet halikana" narinig Kong sigaw ni Ryker Kay Chet. Lumabas kami sa mansyun nila Chet ng may makasalubong kaming mala diwata ang ganda nito. Ang ganda magkamukha talaga sila ni Chet.
"Hi big brothers" nakangiting bati niya sa mga mangoloid kung kaklase binaling niya ang tingin niya sakin at ngumiti din sakin.
"Hi sis" bati niya. Ngumiti naman ako. Ang cute niya talaga parang koreana tapos ang mata singgit at may dalawang pang dimple.
"Hi Dopmi" bati nila.
"Ang cute niya Ryker" bulong ko kay Ryker na nasa tabi ko.
"Yeah, Lilsis siya ni Chet" sagut ni Ryker sakin.
"Big bro" tawag nito Kay chet na papalapit samin.
Nang makalapit si Chet yumakap siya sa wrist ni Chet. Ow ang cute nilang mag kapatid.
"Big bro, wala kapa bang girlfriend? Gusto ko na magkaroon kana at ipakilala mo sakin" nakanguso na sabi nito Kay Chet waaah ang cute niyang ngumoso.
"Gusto mo magkaroon ng kuya mo ng girlfriend? Ito! Paligawan mo sa robot mong kuya" natatawang sabi ni Ryker at tinuro ako. Nagulat naman ako ng mapatingin ang mag kapatid sakin.
"Really? I like her for you big bro" sabi nito Kay chet.
"FUCK OFF RYKERBOAT!" sigaw ni Vleen Kay Ryker kaya natawa lang ng malakas si ryker-__- ang babaw ng kaligayahan.
"She's my only girl classmate Lil sis" sabi ni Chet kaya sumimangut naman siya.
"Wag kana malungkot mahahanap din ng kuya mo ang girl na para sakanya" nakangiti na sabi ko sakanya kaya naman ngumiti din siya sakin at yumakap ulit Kay sa wrist ni chet. Sana lahat may kuya,
Ang swerty ng mga may kuya noh.
--
Nagpaalam na kami Kay dopmi at lumabas na, hindi na Sana sasama si Chet samin Pero hinila siya ni Ryker -__-
"Sakay!" Utus ni Vleentanas sakin tumingin naman ako Kay Ryker na nakangisi.
"K-kay Ryker nako s-sa--
"SAKAY!" sigaw niya kaya tinignan ko siya ng masama at sumakay sa kotse niya letseng Vleentanas nato. Bumabalik nanaman kademonyuhan niya. Sinoot ko ang seatbelt ko at sumandal.
Pumasok na si Vleentanas at pinaandar na ang kotse niya. Halos masuka ako sa bilis niyang mag drive ng kotse >__<
--
Nilabas ko ang ulo ko sa bintana ng kotse ni Vleen. Ng mapahanga na naman ako sa manyuns na pinasukan namin.
Huninto ni Vleentanas ang kotse niya sa parking lot, napapanganga nalang ako sa ganda ng paligid ang court nila Vleentanas may malaking tao na ginuguhit doon ang Dami rin na katulong nila inangat ko ang mukha ko. Napapawow nalang ako Parang building lang yata ang manyun nila-__-
Biglang tumapat si Vleentanas sa harap ko. Nasa baba na pala siya.
"GUSTO MO IPITIN KOYANG ULO MO!" siqaw niya kaya mabilis ko pinasok ang ulo ko at bumaba. Ang sungit.
Hinila niya naman ako kaagad ng makababa ako nilingun ko ang iba sumusunod naman sila Habang nagsasapakan, pare-pareho ba ang takbu ng dugo nila? Pag sinaniban ang isa sasaniban din ang mga alagad niya? Alagad talaga ni Vleentanas!
Pumasok kami sa loob ng manyuns nila Vleentanas lahat ng nadadanan naming mga maids at butlers bumabati samin. Bumabati din ako hihi. At lahat din ng nadadanan namin kaliwa kanan may kwarto. Ang yaman nila ah.
Binitawan ako ni Vleentanas sa isang magandang lugar part lang ng mansyun nila.
Nakita kong may maliit na cute na bata ang nakaupo sa magandang upuan. nakacross legs siya at nakataas ang kilay sakin. Luh ang taray ni baby girl.
"Noo Goo seyo?"[who are you] Parang Tanong na sabi niya hindi ko kasi naiintindihan e. Tumayu siya at nagcross arms.
"Yeo jachingu?"
[Girlfriend] tumingin siya Kay Vleentanas.
"Ani" [no]
Hanu daw?
Feeling ko bumabaha na ang ilong ko sa kakakorean nila.
May sumulpot nanaman sa tabi ko si Ryker.
"Youngersister siya ni vleen 6years old palang siya Pero matured na ang utak niya sadist kid yan prinsesa" talaga? Gulat ako don.
"Hey! who are you?" Biglang tumaas ang boses niya at ng lilisik ang mga mata niya. Mana talaga Kay Vleentanas waaaahhh! Like brother like sister-__-
--
BINABASA MO ANG
THE DEMON BOYS IN SECTION K (kings)
ActionShe's a Princess Of Heart in The Demon Boys in Section Kings.. Parang Anghel na napadpad sa Empeyerno.. Babaeng Dahilan na nagpabago sa mga Demomon Boys sa Section Kings. Isang Prinsesa na May Sampung Prinsepeng Demonyo. Kilalanin natin ang nasa lik...