DEMON BOYS ATTACKS!

4.4K 303 48
                                    

CHAPTER 64

TATUM'S POV

Kasalukuyan naglalakad kami sa gitna ng campus Habang nagiisip ng magandang Plano. Napahinto naman si Ryker kaya huminto din kami.

"May naisip kana?" Tanong ko Kay Ryker Pero hindi siya sumagut nagiisip pa yata.

"Gagawa tayu ng demon play sa loob ng shinwa" nakangisi suggest ni Harden.
Napatingin kami sakanya maliban Kay Chet na nakatingin sa iba Habang nakapamulsa.

"Demomon play, tamah!" Pagsasangayun ni Ryker at inagaw ang vape Kay Fahad.

"Pesteng yawa!" Inis na aniya ni Fahad dahil naagawan ng lolipop-__-

"Ipaghihiganti natin ulit si prinsesa" sabi ni Skye at nagpalagutok ng daliri. Again and again!

"Kung sa paningin nila na totoong demonyo tayu! Edi totohanin natin para masaya!" Proud ulit aniya ni Ryker. Its true!

"Kay Prinsesa lang ako marunong maging mabait!" Dagdag pa niya at umupo sa bench. At nag vape. Tsk! Alam kong unfair sa mundo na sa iisang babae lang kami nagiging matino.

May biglang babaeng sumulput sa pagitnaan Namin Habang nakacross arms.

"Oh mga toink! Babalik ako bukas ng umaga" sabi ng guardmaid ni prinsesa at tinanguan kami tsaka umalis.
Ang cool din ng babaeng yun ah parang lalaki.

"Binibini pero yung lakad pang ginoo. Ampucha!" Pansin ni Fahad Habang nakatanaw Kay shakiva na nakamulsang naglalakad.

Biglang tumayu si Ryker at tinuro ang mga studyanteng nagkukumpulan sa di kalayuan samin.

"Tuturuan natin ang sarili natin kung paano maging mabait" nakangisi na sabi ni Ryker at tumingin samin.

"PAANO?" sabay-sabay na Tanong Namin. Maliban Kay Chet na kung ano-ano tinitignan sa ibaba. -__-

"Idadamay natin ang mga studyante para bukas mapupuno ng mga tao ang Algava! WHAHAHA" nakangisi na sagut niya at tumawa ng mala demonyo. Basta sa kalukuhan? Active lahat kami jan. Ngumisi naman kami at tumingin sa mga studyanteng nagkukumpulan.

"Demon play time!" I said while evil grin.

Sabay kaming naglakad papuntang sa mga lalaking studyante at tumayu sa harapan nila.

"ATTENTION!" sigaw ni Ryker kaya napatingin silang lahat samin. Siguro section heart sila.

"Isang Tanong belyung sagut!" Sabi ni Ryker at ngumisi sa mga lalaking studyante sa harap Namin.
Halata ang kabado sa pagmumukha nilang lahat.

"ITAAS ANG PAA NG MAY R SA PANGALAN!" sigaw ni Ryker kaya nahirapan pa sila sa pagtaas ng paa. Natawa naman kami.

"HINDI NIYO KAYA? PWES! AKO MAGTATAAS SA MGA PAA NIYU!" Nakatawang siqaw ni Ryker at walang paliguy-ligoy na sumugud sa mga lalaking studyante at binalibag ito lahat.

Pagkatapos silang balibagin ni Ryker nag pagpag si Ryker sa sarili niya.
Naghigh five naman si Harden at Skye.

"Next!" Sabi ni Ryker at naglakad patungu sa mga babaeng studyanteng nagkukumpulan. Sumunod naman kami sakanya.

"Hi girls.." bati ni Ryker sa mga babaeng nagkukumpulan bigla naman silang napaantras lahat.

"Dont be afraid I'm not demon. But half" sabi ni Ryker at tumuwa ng malakas. Lumapit naman si Skye Kay Ryker at inakbayan ito. Nasa likod lang nila kami.

"May haka-haka ako sainyu, Ano bang feelings ng mga babaeng kagaya niyu ang masabihan na mababa ang lipad" nakangisi na aniya ni Skye. Tignan lang natin ang results.

THE DEMON BOYS IN SECTION K (kings)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon