CHAPTER 51
LEANOR'S POV
Kanina pa Kong natutulala. Nang bigla akong niyugyug sa balikat ni ate.
"Nandito na tayu" sabi ni ate na tumayu na at kinuha ang mga gamit Namin sa itaas.
Kaya pala siya natagalan kanina kasi daw may kinausap lang siya sa telepono!
Tumayu narin ako. Para kunin ang maleta ko."TAYU!!" sigaw ng mga police na kakapasok lang sa loob ng eroplano at hinuli na ang mga holdaper.
May biglang lumapit na lalaking singkit sakin
"Konnichiwa," sabi niya Japoness pala siya
"H-hello, can you speaking English? I'm not Japanese e"-____- sabi ko kaya naman ngumiti siya.
"Hai!" Sabi niya. Hai?
"Hai?" Takang Tanong ko.
"Hai" sabi niya ulit.
"Hai?" Tanong ko ulit.
"Hai" sabi niya ulit bat ba siya nag ha-hi?
"Parang tanga!" Napalingun naman ako sa likoran ko. Sinong tanga?
"Hai is yes!" (Hai- yes) japanese speak)
pagsasalin ni Vleentanas at tinignan ng masama ang singkit na lalaki. Kaya umalis ito. Tinignan ko naman ng masama si Vleentanas Pero umirap lang siya at tumalikod na! Problema non! Aah yung "Hi" pala sa English ay Yes. Kaya pala hi siya ng hi! Kasi yes na yes pfft. Ang bobo mo Leanor!
Nauna nang bamaba ang mga mongoloid kong kaklase kaya sumunod narin kami ni ate. Sa totoo lang talaga namiss ko ang pilipinas. Parang belyung taon yata ako nawala sa pinas e. Nang makababa na kami. Naalala ko na naman yung kanina.
Kaya loading na naman ang utak ko.."Prinsesa..."
"Prinsesa.."
"PRINSESAAAA---ARAY NAMAN!"
"S-sorry Ryker" sabi ko ng matauhan ako. hindi ko narinig na kanina niya pa pala ako tinatawag. Dahil sa gulat ko nasapak ko siya. Naguguluhan kasi ako Kay Vleentanas. Bagay daw kami ni chet. Tapos pag mamayari niya daw ako? Ang kapal ng mukha! Makaasta feeling boyfriend ko siya? Porket na wrong send ako? --__-- ako nalang laging pinagtitripan niya tsk!
"Prinsesa, naman nasa demon mars nanaman ang utak mo?" Nakangusu na sabi ni Ryker Habang naglalakad kami. Hindi parin ako tumitingin Kay Vleentanas.
"susunduin nalang kita bukas sainyu, prinsesa" nakangiting sabi ni Ryker.
"Nako! wag na Ryker, hihahatid rin naman ako ni ate" sagut ko sakanya. Nang makalabas na kami sa airport mga butlers agad ng mga mongoloid kung kaklase ang nakita Namin.
"O, paano mauna na kami ng kapatid ko" sabi ni ate at nakipag kamayan sa mga kaklase Kong mongoloid. Maliban Kay Vleen na pumasok na agad sa kotse. -___-
"Kitakits, nalang tayu bukas mga mongoloid Kong kaklase" nakangiti na sabi ko sakanila. Pasimple naman si Chet ngumiti sakin.
Pumara si ate ng taxi
"Take care prinsesa" nakangiting sabi ni fahad
"Be careful princess" naka wink na sabi ni harden.
"Kita kits prinsesa" sabi ng iba.
"BYE!"
paalam Namin sa isat isa.
Pumasok na kami sa taxi ni ate. Nilingun ko naman sila. Na pumasok narin sila sa sariling mga kotse nila.
Pinaandar narin ng driver ang taxi at niliko. Ang dami Kong alaala sa Japan.. Sana mauulit pa iyun. Libre naman mag travel e. Basta studyante lang sa shinwa allowed! Hindi naman kaagad sinabi sakin ng mga mongoloid Kong kaklase e. Sa next travel ko punta ako ng Europe o sa Greece Waaaah! O pati sa Macao. Kiyaaaah..
--
Hininto na ang taxi kaya bumaba narin si ate.
"Salamat manong" sabi ni ate at inabutan niya ng bayad ang driver. Bumaba narin ako.
"Surprise"- ate
"Ang ganda ng bahay ate.. Ito na ba ang binili mo?" Parang project kasi siya. Ang laki rin. Tapos kaming dalawa lang ang tao sa loob?
"Oo, Tinulungan ako ng boss ko para makamit iyan" nilingun ko si ate.
BINABASA MO ANG
THE DEMON BOYS IN SECTION K (kings)
ActionShe's a Princess Of Heart in The Demon Boys in Section Kings.. Parang Anghel na napadpad sa Empeyerno.. Babaeng Dahilan na nagpabago sa mga Demomon Boys sa Section Kings. Isang Prinsesa na May Sampung Prinsepeng Demonyo. Kilalanin natin ang nasa lik...