CHAPTER 62
LEANOR'S POV
"Uminom ka muna nang gamot Lil minion" aniya ni Minhoo at binigyan ako ng gamot at tubig.
"Salamat bro Minhoo" nakangiting sagut ko at ininum ang gamot para Hindi mabuo sa loob ko ang sakit nang pangbubugbug sakin.
"Nasan ang iba bro Minhoo?"
pag kagising ko kase wala na ang mga mongoloid kung kaklase. kami nalang ang natira dito."May inasikaso pa Pero babalik din yun" nakangiting sagut niya
"Good morning prinsesa" nakangiting bati ni Ryker nakakarating lang at sinara ang pinto tsaka ni lock.
"KINGINA! SARANGAGO KA RYKER BUKSAN MONG PINTO!" Narinig Kong sigaw sa labas.
"Si Skye ba yun Ryker?" Lumapit si Ryker sakin na may dalang paper bag.
"Aso yun prinsesa.. Nag wawala kasi sa labas" sagut ni ryker. -___- may aso bang nagsasalita?
Nilabas ni ryker ang ibat ibang pagkain na nasa box. At nilapag sa kama.
"Kumain na kayung dalawa, ako nagluto niyan" nakangiting sabi ni Ryker samin ni bro Minhoo. Kaya Lumiwanag naman ang mukha ko.
"Talaga?" Excited na Tanong ko tumango nang nakangiti si Ryker at binuksan ang mga box.
*CRASSH*
narinig naming ingay sa labas.
"Sandali lang titignan ko" sabi ni Minhoo at tumungo sa pintuan at binukasan tsaka lumabas. Ano kaya meron sa labas? Bakit parang may nabasag?
"Prinsesa, wag Mona isipin ang ingay na yun, baka naghabulan lang ang mga aso sa labas" nakangisi na sabi ni Ryker sakin. Tumango nalang ako at tinikman ang pagkain. Sarap ah.
Maya-maya Nakita kung dumaan si Yvette paalis. nandito siya? Bat hindi siya tumuloy?
Pumasok na si Minhoo at Skye, Napansin Kong napapakamot si Skye sa ulo niya.
"Anong nangyari kay yvette at skye?" Tanong ko Kay bro minhoo nang makalapit sakin.
"Nag hahabul-habulan lang" nakangiti na sagut niya. Naghahabul-habulan?
"YOUNG LADY!" Nagulat ako sa kung sinong sumigaw si shakiva na humihingal ito at lumapit sakin. Kasama niya rin si qeecey at Sylka.
"ITURO MO SAKIN ANG GUMAWA NITO SAYU! HINDI KO SIYA TITIRAHAN NG HININGA!" Siqaw ni shakiva.
"O-Okay lang ako shakiva" nakangiting sagut ko.
"Hindi ka okay young lady! Papaduguin ko talaga ang alaga nang gumawa niyan sayu!" Inis na aniya ni shavika at napatingin Kay ryker Skye at minhoo
"BAKIT NIYU HINAYAAN SI YOUNG LADY MAPAHAMAK! KUNG KAYU NALANG KAYA ANG PUTULAN KO NANG HINAHARAP" siqaw ni shakiva.
Nagulat kami sa akward niyang sinabi. Maski si bro Minhoo Napa kislap-kislap.
"Pfftt" - Skye/Ryker.
"Uminhon na kiva" aniya ni Sylka at tinapik ang balikat niya.
"Kumusta ang katawan mo lea okay kana ba?" Tanong ni Sylka na umupo sa upuan na katabi ni Minhoo.
"Maayus na ang katawan at sugat ko, wag na kayung magalala" nakangiti din na sagut ko.
"Mabuti naman Lea. Subrang nagalala kami sayu" nakangusu na aniya ni Qeecey. Ang cute para talaga siyang si Ryker ^___^
"Shakiva.. Wag mo nang sabihin kay ate ang nangyari sakin ah. Ayukong magalala na naman siya" tumango lang si shakiva at ngumiti.
"Masusunod young lady" nakangiti na sagut niya. Naiilang ako pag tinatawag niya akong young lady. Hindi yata bagay sakin na tawagin niya akong sa matataas na tawagan.
BINABASA MO ANG
THE DEMON BOYS IN SECTION K (kings)
ActionShe's a Princess Of Heart in The Demon Boys in Section Kings.. Parang Anghel na napadpad sa Empeyerno.. Babaeng Dahilan na nagpabago sa mga Demomon Boys sa Section Kings. Isang Prinsesa na May Sampung Prinsepeng Demonyo. Kilalanin natin ang nasa lik...