CHAPTER 70
3RD PERSON'S POV
"Kailangan Kong dalhin ang gamot Kay Dopmi, Protektahan niyo si Dean, mauna na kayo" aniya ni Avrella sa mga kasama niya at tumakbo.
"Ryker, kinakabahan ako" nanginginig na wika ni Leanor at subra na itong nagaalala.
"Prinsesa, tumingin ka sakin wag kang kakabahan okay, maaayus din to" wika ni Ryker at hinawakan ang dalawang balikat ni Leanor, maski ang mga Section kings subrang natataranta na sila.
"Magtiwala ka sa mga kaibigan mo miss Leanor" wika ng dean at ngumiti sakanya tumango si Leanor at ngumiti din. Pero nagaalala parin siya.
"Ka pag nalaman Kong sinong nagplano nito! Wala akong pakialam kahit babae! Mapapatay ko talaga siya!" Matigas at madiin na wika ni Tatum at sabay sipa nito sa pintuan kaya nabukas na ito.
Nagsilabasan na ang mga studyante at teachers. Pero nagpaiwan ang iba, Habang si Panda naman nakatingin lang Kay Tatum.
"Kalma ka lang," walang emotion na wika nito Kay Tatum na nakatingin na sakanya.
Kasalukuyan naiinip na si Yvette kaya naglakad ito para umalis.
"Saan ka pupunta?" Tanong ni minhoo sakanya.
"Walang manyayari kung tutunganga lang tayung lahat dito!" Walang ganang sagut nito at tuluyan ng makaalis.
-Habang si Whitney at Demeon paikot-ikot lang sa loob ng shinwa at humahanap ng matatarget. At sumusuporta sa mga Rascal gang.
-Kasalukuyan gulat na gulat si Harden dahil ang alam niya ay patay na siya. Sa iba pinutok ni Dopmi ang baril nito at nagsisigawan Habang nakahawak sa ulo nito.
"D-Dopmi" akma lalapit si Harden sakanya ng sigawan siya ni Dopmi ng paulit-paulit.
"W-wag kang lalapit please," Parang bumabalik na si Dopmi sa normal dahil nilalabanan niya ang sakit niya.
"FUCK! DOPMI!" sigaw ni Vleen at inagaw ang baril sa kamay ni dopmi at hinagis sa kung Saan ang baril. Nilock ni Vleen ang mga kamay ni Dopmi sa sariling likoran nito.
Lumalaban parin si Dopmi at nagiging Psycho na naman."Harden!" Pagaalalang sigaw ni Fahad at lumapit Kay harden.
"Okay lang ako fad" sagut nito kaagad.
"Een! nandito ang gamot ni Dopmi" sigaw ni Avrella sa di kalayuan.
"Akin na!" Wika ni Harden at kinuha agad ang gamot na hawak ni Avrella.
"BITAWAN NIYU KO! AAAAH!" nanlalaban ito at ayaw lunokin ang gamot.
"Pasinsyana kung gagawin ko ito sayu Dopmi, ito nalang ang paraan para bumalik ka sa normal" wika n avrella at humarap Kay Dopmi sabay suntok nito sa tiyan ni Dopmi kaya naibuka nito ang bibig at dali-daling pinalunok ni harden ang gamot kay Dopmi. Hanggang sa nalunok nito, medyu kumakalma na si Dopmi at napapapikit.
Kinuha naman ni Harden si Dopmi na hawak ni Vleen at binuhat ito.
"Si Chet.." Banggit ni Harden.
"Mauna na Kayu, Dali na!" Utus ni Vleen at tumakbo papuntang Gym.
-
Kasalukuyan si Chet ngayun nahihirapan sa pag tanggal ng bomba na nakahalo sa semento tumuyu ito kaagad dahil may mga Kong Ano pang nilagay na bagay si Takanori dito.Pero kitang-kita parin ni Chet ang pagbibilang ng mga minuto sa bomba at kaunting minuto nalang sasabog na ito. Nagalala pa siya sa kapatid niya at sa mga kaibigan niya. Lalo't na narinig niya pa ang putok ng baril kanina ng gagaling sa gitna ng campus.
BINABASA MO ANG
THE DEMON BOYS IN SECTION K (kings)
ActionShe's a Princess Of Heart in The Demon Boys in Section Kings.. Parang Anghel na napadpad sa Empeyerno.. Babaeng Dahilan na nagpabago sa mga Demomon Boys sa Section Kings. Isang Prinsesa na May Sampung Prinsepeng Demonyo. Kilalanin natin ang nasa lik...