SECTION'S P.E 2 (THE PSYCHO GIRL

4.6K 296 88
                                    

CHAPTER 69

LEANOR'S POV

Nakatingin lang ako Kay Vleen at Avrella na hindi pa kumakawala ng yakap Kay Vleen, bakit ba iba yung pakiamdam ko?

"Maguumpisa na" napalingun ako sa kung sinong nagsalita si Chet pala na magkatabi lang Kay Dopmi.

"Let's go" pangyaya ni Chet at hinawakan ang kamay ko sabay Hila. WAAAAAH!

"HOY! MAGNANAKAW NG PRINSESA" narinig kong sabay-sabay na sigaw nila -___- mag nanakaw daw ng prinsesa.

"Bagay talaga kayo ng kuya ko big sis" wika ni dopmi na sumusunod pala samin, nagtaka ako sa sinabi ni dopmi Ako? Bagay kay Chet, Nakaka inspire naman, sa totoo lang yung pagkakacrush ko Kay Chet, napapalitan na ng tunay na pagmamahal na kaibigan, Pero Hindi parin nawawala yung kilig at hiya ko sakanya lalo't na hawak niya ngayun ang isang kamay ko habang naglalakad kami papuntang mga studyante na nakaupo na lahat sa sahig at ginagawang bilog ang pwesto nilang lahat, tapos may dalawang tao sa gitna nito, o may naguumisa na pala.

Nang makarating kami binitawan na ako ni Chet at pinaupo. Sa gitna ako ni Chet at Dopmi,

Nakita Kong tumatakbo din sa pwesto namin ang mga mongoloid kung kaibigan, nalipat ang tingin ko Kay Avrella at Vleen. Si Avrella kinakausap niya si Vleen ng biglang napatingin si Vleen sakin agad naman akong umiwas,

"Ayan na pala makakalaban mo Sylka" wika ni Shakiva na tumabi Kay Chet, katabi naman ni Shakiva Si Sylka tapos si Qeecey. Sa kanan naman ni Dopmi si Ryker tapos Vleen, magkatabi kay Avrella tapos si Skye na katabi ni Harden, Fahad, Shiloh ,Karter , Pearson at Tatum.

"Dopmi, Hindi kaba papagalitan ni Chet?" Tanong ko Kay dopmi na nanonood sa naguumpisa ng mag fight.

"Sa public mahina siya, mamaya for sure sesermunan ako niyan" nakangiting Sabi ni Dopmi sakin. Talaga? Gusto ko tuloy marinig si Chet manermon pffft. Iniisip ko tuloy yung etsura niya,

"Nandyan na yung girl idol ko" natutuwang Sabi ni Dopmi at nakaingin sa sinasabi niyang idol.
Si Yvette , Panda at Bro minhoo ang nakikita naming kararating lang. Pero Hindi naka P.E Si Yvette. Naka cargo pants siya at malaking black T-shirt ang angas niyang tignan,

"Si Yvette yung bet ko sa lahat ng fighter sa shinwa" wika ni dopmi
Teka nga bat alam ni Dopmi ang---

"Naguguluhan kaba big sis? Haha, spy ako dito haha" natatawang Sabi ni. Dopmi. Iwan yung ugali niya minsan nagiging baby mode tapos bigla magiging Iwan hirap niyang alamin.

"Minsan nga lang ako nag pupunta dito sa shinwa, dahil bawal din sakin ang pag gala lalo na't pag Gabi" seryusong wika ni dopmi, Habang nanood ng labanan.

"Bakit dopmi, may Ano ba sayu?" Pagtatakang Tanong ko lumingun naman siya sakin at napatingin sa katabi ko nilingun ko naman si Chet na nakatingin Kay Dopmi at binaling din ang tingin nito sakin.

"I'm a psycho" gulat akong napatingin Kay dopmi. P-Psycho?

"Yeah, at my age 17 may sakit ako, yung sakit nayun hindi ako maaring makaramdam ng galit at Lungkot dahil lumalabas nalang bigla, at hindi ko rin mapigilang manakit ng mga tao" wika nito at yumuko hinawakan ko ang kamay ni dopmi.

"Dopmi, alam mo kahit Ano payung karahasan mo, naniniwala kami sayo na mabuti kang tao, lahat tayu hindi perpekto binibigyan lang tayu ng bathala ng kanya-kanyang kalagayan maniwala ka sakin hindi ka magiging masamang tao sa mga Mata ng iba dahil alam nilang may mabuti kang kalooban" nakangiting sagut ko sakanya nakangiti niyang inangat ang mukha niya at yumakap sakin kahit nakaupo kami,

"Salamat big sis, kaya nga gustong-gusto kita para kay kuya e" sagut nito napalingun naman ako kay Chet na nakatingin din sakin. Umiwas naman si Chet at napahawak sa batok parang pareho yata kaming naiilang e.

THE DEMON BOYS IN SECTION K (kings)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon