SLOW MOTION

6.1K 341 111
                                    

CHAPTER 61

YVETTE'S POV

"AAAAHHHH!" naalimpungatan ako sa kung sinong impaktang sumigaw.

"BWESET! SINONG NAG LAGAY NITO--URGH!" tinignan ko kung anong etsura ng babaeng ito Habang nag wawala sa loob nang dorm.

Nagmamadali niyang hinubad ang punyeta niyang undies. Habang nakatapis pa.
Kinuha niya ang bag shoulder niya at binuksan ito.

"AAAHH!" sigaw niya ulit at hinagis ang bag. Napablanko nalang ang mukha ko nang lumipad lahat sakanya ang mga ipis. Dahil sa katangahan niya nadulas pa siya nilagyan pala nila nang langis ang sahig.

"URGH! SHIT!" sigaw niya at tumayu.

"AAAHHH" sigaw pa niya ulit nang makita niyang dumapo sa buhok niya ang ipis sabay takbo sa banyu. Napailing-iling nalang ako sa inakto niya. Parang tanga!

"HAHAHAHA" narinig Kong malakas na tawa nang dalawa at nakipag apir pa. Tagumpay nga ang tinatawag nilang patibong tsk!
Pumikit ulit ako at nagtalukbong. Alam Kong may klase ngayun, magpapalate nalang ako.

--
*🎶HELLO! HELLO! HELLO!🎶*

hinanap nang mga kamay ko ang alarm clock nang mahawakan ko iyun binato ko sa kung Saan. Isturbo! Bumangun na ako at tinignan ang relo. 8:30 AM.

Tumayu na ako at kinuha ang towel at tumungo sa banyo.

--
Habang naglalakad ako ngayun sa gitna nang campus na kita kosi panda na kumaway sakin at Lumapit ito sa pwesto ko.

"Sinong pambato ng section natin sa singing contest?" Malamig na Tanong niya.

"Ikaw nalang at si Kuya" walang ganang sagut ko sakanya at nagpatuloy na sa paglalakad sumunod naman siya at sinabayan ako sa paglalakad.

"I hate music" sabi niya. Sinulyapan ko siya sandali.

"Pero karamay mo sa lungkot" nakita Kong napatingin siya sakin.

"Yeah, may kababata ako non. Subrang hilig niya sa music. siya rin ang dahilan kung bakit naging favorito ko ang lahat nang songs sa mundo, Pero siya rin dahilan kung bakit ayuko na sa mga music" kwento ni panda sakin nilingun ko siya na seryusu lang nakatingin sa dinadaanan Namin.

"Anong nangyari?" May mood ako ngayun makinig nang kwento ng buhay ng ibang tao. Bago ko lang nakilala si panda, pero nararamdaman ko ang lungkot nang buhay niya tsss.

"Nag away ang parents namin, kaya umibang bansa sila, maraming taon na ang nakalipas. i don't know kung nasan na siya ngayun. Hinanap ko siya sa social media pero hindi ko siya mahanap, kahit pangalan niya,"

"Sadista siya, hilig makipag talo sa mga batang babae non. Minsan nanapak din siya pag nagagalit siya nang subra, Pero sakin lang siya hindi kayang magalit" nakikinig lang ako sa kwento ni panda. Childhood boy friend yata ang tinutukoy niya.

"Yvette, kontento kana ba na isa lang ang kapatid mo?" Biglang Tanong ni panda.

Nasa tapat na kami nang pintuan ng room Namin.
Tinatanong niya Kong kontento na ako Kay Minhoo? Minsan hindi kami mag kasundu nang magaling Kong kuya.

"Mas maganda Kong marami," sagut ko sakanya at pumasok na sa loob sumunod din si panda sakin.

sakto naman wala pang teacher. Hinagip nang mga Mata ko si Kuya, Pero wala pa siya.

Class! Class! Class!

Buong araw nakaupu, nakikinig nang walang kwentang bagay-bagay Tumayu na ako at lumabas kahit hindi pa break time.

"MS: YVETTE!" siqaw ni ma'am. Nakalimutan ko nga pala na may teacher sa loob. Hindi kona siya pinakinggan nag patuloy na ako sa paglalakad. Mukhang epikto si kuya kagabi, hindi na pumasok. siguro nasa clinic pa sila hanggang ngayun, kasama ang mga kalaban Namin. Nahihibang na si kuya sa babaeng iyun.

THE DEMON BOYS IN SECTION K (kings)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon