CRUSH KO SI MR DOLL.

12.1K 541 30
                                    

CHAPTER 5

LEANOR'S POV

May hinagis si Whitney sakin na dalawan bagay.

"Baka kinakaylangan mo yan" nakangiting sabi niya at nauna ng lumabas. Tumayu narin si
Readhair tsaka lumabas narin.

"Hindi naman ako maarte" sabi ko sarili ko Pero narinig yata ng dalawa.

"Ordinaryung bagay yan" aniya ni qeecey huh? Hakdog? Napatingin ako sa lipstick at suklay

"Open it" ani ni Sylka na inaayus ang buhok.

Binuksan ko ang lipstick nagulat ako sa nakita ko. Akala ko lipstick bakit isang maliit na matutulis ang nasa loob nito? Parang isang kutselyu lang.

"Bakit kaylangan niyang bigyan ako nito, hindi naman ako mamamatay tao eh"

"Lahat ng ibibigay sayu ni Whitney, kunin mo" ani ni Qeecey at bakit naman?

"Tsaka nasa rule ang pananakit! Wag lang pumatay" -- Qeecey.

Hindi ako makapaniwala wala naman pala kwenta dito e.

"Oh siya, Mauna na kami leanor" nakangiti na sabi ni Qeecey at lumabas na.

"Kitakits" sumonod si sylka sakanya Hihahagis ko sna ang suklay ng biglang lumabas ang matutulis nanaman. Ay kaloka. Nasa paaralan yata ako ng mga demonyu.

Tumayu nako at itinagu sa likod ng unan ko ang matutulis na bagay. Umakyat nako papuntang 2nd floor. Nasa tapat nako ng pinto. Huminga muna ako ng malalim at dahan-dahan na binubuksan ng tuluyan ko ng mabuksan may bulang tumama sa mukha ko.

"A-aray" napahawak ako sa mukha ko.

"SAPOL"

"ILONG NA FLAT"

"MUKHA MO FLAT"

"TANGINA ULITIN NATIN"

"HAHAHAHAHA"

tinignan ko Kong sino may gawa non si vleentanas. Kukunin ko Sana ang bula para ibato sakanya Pero may sumipa, tinignan ko Kong sino. Si harden na hinayupak. Ngumisi siya at binatukan ako. Tsaka siya umopo sa upuan niya.

Inis akong umopo sa upuan ko Habang hawak ko ang pagmumukha ko.

Napansin ko na may lalaki akong katabi hindi ko pala siya napansin bat siya nasa tabi ko. Abala siya sa pagbabasa ng libro. Kaya napatingin ako skanya,

Crush ko na yata si mr:doll

Kunwarin hindi ko siya napapansin Pero sa totoo niyan pasulyap-sulyap ako sakanya siya lang yata ang goodboy sa loob ng klase, tahimik lang kaming dalawa nakaupo dito maliban sa mga baliw Kong kaklase ni hindi ko nga maintindihan ang kinakanta nila ang gulo at ang sakit narin sa tynga mga feeling singer.

" SAYONARA NO"

"MAE NI LET GO "

" DE MO KOKORO NO MEIRO NO NAKA DE MAYOU "

" SUTEREO KARA MONO E WAKAREMICHI WA SO"
Isang tao isang lines ng lyrics, tapos bigla silang nag rap! Ano bang mga pinagsasabi nila? Parang mga adik lang!

"Hoy mango-loko" may biglang humila sakin at kaya napatayu narin ako sa hila niya sa kamay ko tapos pinatayu niya ako sa harap nilang lahat.

"Jan ka lng wag kang aalis" sabi ni fahad at pinitik ang noo ko napahawak ako noo ko. Sakit non ah. Naglakad siya papuntang upuan niya. lahat sila nakangisi sakin.

"SUMAYAW KA" sigaw ng vleentanas nilang hari ano ako si tanga?

"SAYAW INDAY! SAYAW INDAY" sabay-saby na sabi nila at nagpatunog ng budots.

"ANONG GINGAWA NIYU"

"EDI MAG BUBUDOTS"

"TOT--TOT--TOT--TOTOTOT--TOT TOT " sabay-sabay nilang sabi at sumayaw sa mga upuan nila. Palagi ba silang masaya? Wala
ba silang mga problema?

"STOP!! HINDI KAYU PINAPASAYAW KO" sigaw ng hari nilang si vleentanas at lumapit sakin napalunok ako ng nilapit niya ang mukha niya sakin.

"Dahil nagmamatigas ka sakin, mag sexy dance ka sa harap namin" nakangisi na sabi nito MANYAKIS!! dahil sa subrang inis ko sinapak ko siya.

"Owww" hiyawan ng mga baliw niyang alagad.

"FUCKK!!!" sigaw niya sakin at napahawak sa pisngi niyang sinapak ko. Lumayu ako sakanya.

"Ano sa tingin mo sakin? Makating babae? At sino kaba para utusan ako ng ganon wala ka talagang modo" sigaw ko din sakniya.

"WALA KANG MUDO"

"WALA KA NGA PALANG MODO VLEEN"

"SAPAKIN MOPA"

"HOY TAKBO NA!" biglang siqaw nilang lahat saakin at
humakbang papuntang sakin. A-anong gagawin ko.

"Hep!! Tigil" napatigil naman siya at kumonot ang noo niya. Tapos kumaripas ako ng takbo palabas waaah!


--
A/N: HAKHAK.

THE DEMON BOYS IN SECTION K (kings)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon