CHAPTER: 18
LEANOR'S POV
Hila-hila parin niya ko ako hanggang sa makarating na kami sa dorm nila at dun niya ako binitawan ng malakas. Ano ba kasing problema ng vleentanas nato. Nakakasakit na siya ah.
"TANGA MORIN EH! HILIG MO MAKIALAM!" sigaw niya sakin.
"BAKIT KABA NAGAGALIT HA? ANONG MASAMA SA GINAWA KO? TINUTULUNGAN KU LANG SI QEECEY" sigaw Kong pabalik sakanya. Nakakairita siya eh. Bigla-bigla nlang magalit."P-PAANO PAG MAY MANGYARING MASAMA SAYU? H-HINDI KABA NAG IISIP? PUTCHA!!" Nauutal na sigaw niya sa totoo lang Hindi ko talaga gets tung Vleentanas na to. Naiinis talaga ako sakanya palagi niya nalang akong sinisigawan at minamaliit, kinuha ko ang unan at pinagbabato siya.
"H-HEY!" Sigaw niya umiiwas siya sa mga unan sa bawat na pagbatu ko sakanya naririndi ako.
"Letse ka! Napakayabang mo! Siguro nong nagpasubug ng kasungitan SINALO MO LAHAT! KAPRE KANG VLEENTANAS NA NARUTO!!" Sigaw ko saknya ng maubus ang unan dinampot ko ang isa at pinagpapalo koyun saknya.
"FUCK!" mga bweset na mura niya pinagpapalo ko siya ng unan sa ulo niya at sa pagmumukha niya.
Napatigil ako ng hinawakan niya ang kamay ko at tinignan ng masama."BALIW KA TALAGA!" Sigaw nanaman niya sakin binawi ko ang kamay ko pero ang lakas niya. Alam kong hanggang shoulder lang nila ako Pero Hindi ko papatalo. Bweset tong vleentanas natoh.
Tinulak ko siya kaya napaupu siya sa Kama. Pero tumayu din siya ulit. Nanlilisik narin ang mga Mata niya wala aKong pakialam Kong napipikun na siya.Pinagpapalo ko siya ulit ng unan pero mabilis niya sinalo ang unan at binatu sa malayu.
"Naiinis ako sayu napakasungit mo. Buti pa si Chet mabait!" Inis na Sabi ko sakanya ang nagpakunot ng noo niya. Dahil sa subrang inis na inis na ako. Tinulak ko ulit siya pero hinila niya ako--WAAAAAAHHH!
0///0-- ako
>___< -- vleentanas
Nakapatung tuloy ako sakanya, sandali aKong napatitig sa mukha niya at sa Mata niya, nagtitigan kaming dalawa ni vleentanas..a-ano bang ginagawa ko.
"Hayy, sandali lang kami nawala gumagawa na kayu ng melagro?"
"Naguumpisa na pala Whahah"
"Ang unfair""Umaadvance na kayu?"
"Hoy vleentanas!, Iniisahan mo ang prinsesa namin ah"
napatayu kaagad ako ng makita Kong nkangisi ang ibang alagad ni Vleentanas sa may pintuan. Maliban Kay Harden at fahad nakapoker face lang himala yata. pero hindi nila kasama si Chet.
Hindi ko tinignan si Vleentanas feeling ko nagiging kamatis nako."Nagawa niyu na pinapagawa ko?" Narinig kong Walang ganang tanong ni Vleentanas. Hindi parin ak tumingin sakanya nakakahiya ang ngyari.
"Nakita namin sa CCTV ang ng yari kanina," nakangisi na Sabi ni Skye at tumingin sakin. Nakakahiya. Siguro nakita nila yung ginawa ko sa Pag tusok ng pwet sa lalaking manyak kanina. Bigla silang tumawang lahat.
"SANA KAY VLEENTANAS MO GINAWA YUN!"
"ANG GALING MO PRINSESA SIGURO SA MGA ORAS NATO TINATAE NA ANG GONG-GONG NAYUN"
"HANEP HAHAHA"
"BASAG ANG ISA PANG ITLOG NA TINUHUD MO HAHAH"
"NABAOG NA HAHAH"
natatawang kumento nila ikinapula lalo ng pisngi ko hayy!! Kung alam kolang may CCTV sa labas Hindi kuna nagawa yun napahiya nanaman ako."Nice" napalingun ako vleentanas na nakangisi. Nice mo mukha mo! Naruto ka!
Umupo na silang lahat sa sarili nilang Kama. Napansin Ku si Harden na tahimik at biglang nagsaksak ng headphone sa tynga si Fahad naman nakatingin lang saakin nailang nanaman ako Hindi ko sanay na ganyan silang dalawa.
BINABASA MO ANG
THE DEMON BOYS IN SECTION K (kings)
ActionShe's a Princess Of Heart in The Demon Boys in Section Kings.. Parang Anghel na napadpad sa Empeyerno.. Babaeng Dahilan na nagpabago sa mga Demomon Boys sa Section Kings. Isang Prinsesa na May Sampung Prinsepeng Demonyo. Kilalanin natin ang nasa lik...