CHAPTER 55
QEECEY'S POV
"Ayukong dinadamay niyu ang mga kaklase ko dito, kung Ako ang kailangan niyo! puntahan niyu lang ako sa dorm. Free ako" Sabi ko dito sa mga lalaking nangbubug sa kaklase ko sabay sipa ko sakanya tsk. Bweset! Nagkapasa pa ako. Pinagtulungan ba naman ako ng 13 lalaki urgh! At least nalang nakabawi pa ko at napabagsak silang lahat!
Umalis na ako sa likod ng boys dorm..
--
Umakyat ako papuntang 3rd floor, habang nakayuko lang at naglalakad, marami akong pasa sa mukha kaya nakakahiya sa mga makakita sakin, Secret fighter ng Section heart may pasa tsk! Mukhang Hindi tamah."Ano ba! Mahirap bang intindihin ang lamayu kana saakin, hayaan muna ako, masaya nako sa iba"
"Manloloko ka, ginamit molang ako? Pagkatapus iiwan Mona lang ko ng ganon-ganon nalang"
Napatigil ako sandali ng may narinig akung babae at lalaki na nag tatalu galing sa Likud ng Section shadows room. Sinilip Ku sila at pinanood mag jowa siguro. Hindi ko hilig makialam pero, nararamdaman ko yung nararamdaman ng babae, dahil galing ako diyan,
"Walang lalaking manloloko, kung walang babaeng mag papaluko"
Sinampal siya ng babae at bumuhus ang mga luha nito. Ganyan ako ng niluko ako ng taong mahal ko, masakit. Pero kailangan mong tangapin.
"Walang taong naluluko kung walang magluluko,hayup ka"
'Lahat naman tayu mahalaga, sa Una nga lang talaga'
pinagsasampal-sampal siya ng babae kaya nagalit ang lalaki inambahan niya Ito ng suntuk, bagu pa niya magawang makapanakit lumapit ako dun at sinipa siya sa tiyan, tumalsik siya.
Nagulat silang pareho!
"Napaka woman abuse mo naman, Hindi ganyan mag trato ang isang lalaki sa binibini niya,"
"Sino kabang pakialamira ka" tinignan ko ang gilid ng polo niya Section fire pala siya,
"Pare-pareho talaga kayung mga lalaki, manluluko! Hindi kuntento!" Naiinis ako eh!
Binaling ko ang tingin ko sa babae umiiyak padin.Wala na yata loyal sa mundo Psh.
"Umalis kana, kakausapin kolang tong gagong to para matauhan" ngitian ko siya kaya tumangu nalang siya at umalis na.
Tumayu yung lalaki at masamang nakatingin sakin. Ngitian kolang siya.
After 5minutes umalis nako dun.
nakausap Ku na rin siya ng mabuti, at pinatulog magiging okay din yun mamaya at pag-gising niya natatauhan na siya,
natawa naman ako ng mahina.
Sinilip ko sandali ang room namin Pero wala pang tao, nasan na kaya si Sylka? Siguru nasa Music room yun. mapuntahan nga. Matagal na kaming mag best friend ni sylka halos 10 years na. Kung nasan ko? Nandun rin siya. Walang iwanan.
Alam niyu mahirap na talaga mag hanap ng mga tunay na kaibigan.
Maraming pumapapel at plastik!~~
Nasa tapat nako ng music room, binuksan ko Ito ng dahan-dahan at sumilip. Napatingala ako sa nakikita ko.
"I love you to babe" malanding Sabi ni Whitney at hinalikan ang taong pagmamay-ari ko dati.
Palagi Ku nalang sila nkikita na naglalandian tsk.
Yup!, ang boyfriend ko? Inagaw ni Whitney at nagpaagaw naman ang gago! Nagtagal kami ng 1year ni Clyfe Pero ng makilala niya si Whitney, nagbagu pakikitungu niya sakin. Yumuko ako sandali at muling tumingin sakanila nabigla ako dun, nakatingin pala sakin si clyfe. Iniwas ko ang tingin ko at sinara ulit ang Pinto naglakad na ulit ako ng may tumawag sa pangalan ko, lumingun ako sa gawi niya habang papalapit na sakin.
BINABASA MO ANG
THE DEMON BOYS IN SECTION K (kings)
ActionShe's a Princess Of Heart in The Demon Boys in Section Kings.. Parang Anghel na napadpad sa Empeyerno.. Babaeng Dahilan na nagpabago sa mga Demomon Boys sa Section Kings. Isang Prinsesa na May Sampung Prinsepeng Demonyo. Kilalanin natin ang nasa lik...