SILENT MANFRIEND

5.4K 316 39
                                    

CHAPTER 46

KARTER'S POV

"KAPAG MAY NG YARING MASAMA KAY PRINSESA KAYUNG DALAWA ANG KAKATAYIN KO!" sigaw ni Ryker at tinuro si Vleen10 at Chet. Nabigla ako ng maunang lomabas si Chet at sumonod narin si Ryker at ang mga kavleentanas ko-__- kaya kami nalang ni Vleentanas ang naiwan dito sa CCTV room at na kita rin namin kung paano maging masaya si Minhoo at prinsesa sa kuha ng cctv.

pansin kolang parang magkapatid talaga sila ni Prinsesa.

"FUCK!" sigaw ni Vleen at hinagis ang phone niya. Bakit ba sila nag papanic alam naman Namin na parang nagbabago na si Minhoo at dahil iyun Kay prinsesa. At Malakas ako pakiramdam ko safe si prinsesa Kay Minhoo.

Alam niyu Kong bakit ko to nasabi? Dahil nag text sakin si prinsesa at nagpaalam na nasa temple sila -__- sinadya Kong wag nalang sabihin sakanila pfft. Gusto ko ng demon play haha.

"Ganyan ba mag alala ang may pinaplono?" Nakangisi na sabi ko Kay Vleentanas. Tinignan niya ako ng masama.

"Hindi.ako.nagaalala!" Madiin na sabi nito at napapayukom.
Napatawa naman ako Seryuso?

"Vleen, ten years na tayu mag kasama, at kilala na kita kung hindi na nag aalala nag seselos ka" nakangisi ulit na sabi ko. Bigla niya akong kinuwelyo pfft. O kita niyu? Naasar ang mongoloid.

"Wala akong pakialam sa babaeng yun!" Inis na sabi nito sabay bitaw ng kwelyo ko at padabug na lumabas pffft-- wala daw! natawa ako ng malakas dito sa loob ng CCTV room.

Kinuha ko ang cellphone ko at tinawagan si Ryker para sabihin na nasa temple si prinsesa at Minhoo haha. Pero nakaoff ang phone-__- lomabas narin ako sa TUM at para sumonod sakanila.
--

LEANOR'S POV

Pagkatapos Kong e-text si Karter. Tumingin ako Kay Minhoo na kanina pang kumukuha ng letrato, bigla ko naalala yung sinabi niya kanina. May taong mahalaga sakanya na pilit na nilalayu sakanya? At sinabi niyang parang ako yung kapatid niya. Ang swerty ko siguro kung si bro Minhoo ang kuya ko. Kaya Napangiti naman ako.

"Bro Minhoo picture tayu ulit, tapos i-share it moko ah" sabi ko sakanya kaya lumapit siya ng nakangiti sakin at kinunan Namin ang sarili Namin. Pinakita naman niya sakin yung mga kuha niya. Waaaah! Ang cute Namin dito hihi.

"Ang dami Kong remembrance sayu bro Minhoo" nakangiti na sabi ko.

"Mee to, Lil minion nag enjoy ako sa japan. At ikaw ang dahilan na iyun" sabi nito Habang nakatingin sa langit at tumingin sakin tsaka ngumiti. Napangiti naman ako.

"Nag enjoy din ako kasama ka bro minhoo---

"PRINSESA!" napatigil ako at nahagip ng mga Mata ko ang mga kaklase Kong mongoloid na nasa pinto. Nagulat ako ng suntukin ni Ryker at tatum ang nagbabantay sa temple. Kaya napatakbu ako don para makita nila ako.

"WAG KAYUNG MANGBUGBUG!" sigaw ko sakanila Habang tumatakbo patungu sa dyreksyun nila. Napatigil naman sila at napangiti lahat-__-
"Prinsesa" tawag ni Ryker at lomapit sakin.

"Bakit ka naka kimono,infairness bagay sayu, diba mga kamongoloid" naghiyawan naman sila-__- Parang wala lang sakanila yung nangyari kanina Napatingin akosa dalawang sinuntok nila na tinutulungan na tumayu ni chet

"Gomen nasai" [I'm sorry] sabi ni Chet sa dalawang nakabantay sa pinto. Tinignan ko naman ng masama si Ryker at Tatum.
Nag peace sign lang silang dalawa.

"Bakit kaba sumama sa lalaking iyan prinsesa baka ipapahamak kapa niya e" nakangusu na sabi ni Ryker at tinuro ang nasa likoran ko paglingun ko si Minhoo na nakangisi at nakapagpalit na siya kaagad ng kasuutan.

THE DEMON BOYS IN SECTION K (kings)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon