CHAPTER 24
LEANOR'S POV
"Ryker ano bang gagawin natin sa dorm niyu? Ano yung ipapakita mo saakin?"
Tanong ko dito Kay Ryker at naglalakad kami papunta sa dorm nila, kanina kasi sa room Habang nag kukwentuhan kami nabanggit niya yung about sa parents ko, at bigla akong dinala dito."Importante ito prinsesa" sagut niya ng makarating kami sa dorm nila binuksan niya ang pinto Pero hindi nako sumunod papasok.
"Dito nalang ako, kung sino pa makakita satin. Baka isipin nila may masama tayung gingawa" natawa naman ng malakas si Ryker. -__-"Advance mo naman mag isip, oh sige Jan ka lang wag kang lalayu, baka patayin ako ni Vleentanas pag nawala kananaman" ngumiti nalang ako sakanya at tumangu,
Hinintay kulang si Ryker sa labas. At palinga-linga sa boys dorm. Marami nga CCTV dito. Sa girls dorm kasi kaunti lang, inubus daw kasi binasag ng mga fire at shadows section pasaway talaga."PUTCHA! PAPATAYIN KA NAMIN" nagulat ako sa sigaw na narinig ko na ng gagaling sa likod ng dorm ng kings. Kaya lumapit ako dun at nakita ko ang lawak pala sa likod ng boys building ah. Ngayun ko lang nakita.
may narinig ulit akong mga tunog ng suntukan kaya pumasok ako doon.
Bigla akong kinabahan.at nanginig ano bang ginagawa mo dito Leanor.? Baka mapahamak ka hindi ko alam Pero kusa akong dinala ng mga paa ko dito.
Medjo madilim din dito at, unti-unti lumalakas ang ingay kung mas lalapit pako sa kinaruruonan ng ingay nayun ng makita kong may mga nagbubugbugan nag tagu agad ako sa gilid at sinilip sila.
Sino ang lalaking yun? Ang gwapo ah at lakas niya sumipa sa mga kalaban niya mag isa lang siya Pero ang daming kalaban niya."Ang bagal mo niyu naman kumilos" nakangiti na sabi niya kaya sumugud lahat sakanya.. Wala pang apat na minuto na talo naniya kaagad.
Waaaah! Biglang tumunog yung keypad ko kaya naipatay ko ito kaagad! Letse kang calling ka wrong timing baka makita ako ng gwapong lalaki at baka bugbugin din ako.
Sumilip ako ulit sa pwesto nila nanlaki ang Mata ko ng nakatingin din siya sakin. Waaaaah...Bathala tulungan niyu ako anong gagawin ko. Sumilip ulit ako medjo malapit lang siya sa kinaruruonan ko at bigla siyang lumapit waaah! Tatakbu Sana ako Peru hindi ako makagalaw..
"Lil Minion, wag kang matakot, hindi ako masamang tao" Aniya niya."P-pano ako nakakasiguro?" Tanong ko sakanya at nananatili padin akong nakatagu.
Kaya nanigas ako ng nasa harap kuna pala siya. Nakangiti siya sakin. Bat ba lahat ng lalaki sa shinwa ang tatangkad feeling ko hanggang wrist lang nila ako-__-
"B-bakit ka ganyan makatingin," nako hindi ko gustung makipag sungitan sa mga tao, maliban sa Vleentanas na yun Malaya ako makipag sungit dun. Bigla naman siyang natawa ng mahina anong nakakatawa."Anong section ka lil minion?" Nakangiti na Tanong niya sakin.
Anong tawag niya sakin? Lil Minion porket maliit ako minion na! Pare-pareho talaga sila ng Vleentanas nayun e."K-kings" tipid na sabi ko sakanya kaya tumango-tangu naman siya.
"Shadows" nakangiti na sabi niya kaya napalunok ako. Ka-kalaban sila ng section kings. Tapos nasa harapan ko ngayun baka patayin niya ako dito ah.
"Mali yang iniisip mo, hindi ako si killer hahaha" pa-pano niya nalaman ang iniisip ko? Manghuhula ba ito?
"Alam natin na mag kalaban ang section natin, pero wag kang mag alala mabuti akong tao, sa mabuti sakin" nakangiti na sabi niya at nakatingin parin sakin na parang iwan ang weird niyang makatingin."Ilan taon kana?" Tanong nito at deretsu parin nakatingin sakin.
"18" tipid na sagut ko at yumuko.
"Lil minion" inangat ko ang mukha ko nakatingin parin siya at nakangiti."Pwede ba kita tawaging Lil minion? Kakaiba ka sa mga babaeng nakikita at nakikilala ko" aniya at ngumiti din ako sakanya.
"O-oo naman" pagsagut ko sakanya.
"Ako si minhoo, pwede mokong tawaging bro or kuya" nakangiti parin siya.
BINABASA MO ANG
THE DEMON BOYS IN SECTION K (kings)
ActionShe's a Princess Of Heart in The Demon Boys in Section Kings.. Parang Anghel na napadpad sa Empeyerno.. Babaeng Dahilan na nagpabago sa mga Demomon Boys sa Section Kings. Isang Prinsesa na May Sampung Prinsepeng Demonyo. Kilalanin natin ang nasa lik...