ACCEPTED

10.8K 550 13
                                    

CHAPTER 13

HARDEN'S POV

Pinapanood lang namin si Vleen10 at ang prinsesa namin, kung paano niyang sanayin to, nahirapan pa nga siya ng pinahawak siyang samuray ni Vleen10 hahaha dami namin tawa dito.

"AAAAHHH!!! SIRA PALA ULU MONG VLEENTANAS KA!!!" sigaw niya Kay vleen10 at sinapak.

WHAHAHA!! nice two!!! Galing ng prinsesa
Namin..

"Ano daw yung tawag niya Kay vleen10?" bulung ni Skye.

"SATANAS DAW"

"BULOL VALENTINES DAW"

"BINGI! , HINDI YUN"

"VLEENTANAS DAW"

"WHAHAHAHAHAHAHAH"

tawa naming lahat.. Vleentanas daw nice name nakakaluko.

"FUCKSHIT!!!" sigaw ni vleentanas daw whahaha.. muntikan na siyang tamaan ng samuray,

Nong hinimatay kahapon si Leanor sa gem subrang na konsensya talaga kami pati si vleentanas napasigaw ng "FUCK" nagulat nga kami sa sinigaw niya akala namin wala siyang pakialam.
kaya nagpanic na kami. NAKOKONSENYA RIN KAMI KAHIT DEMONYU. IWAN BA!

FLASHBACK

Dali-dali kaming lumapit sa pwesto niya, hinawakan ni fahad ang ulo ni leanor at ipinatung sa paa niya. ginigising siya ni fahad Pero hindi wla na siyang Malay.

"TANGINA KA! VLEEN10" --fahad

"KASALANAN MO TO E!!!" -- skye

"MAGIGING MAYOR NA YATA AKO SA BILANGGU"--Tatum

"HUMIHINGA PA BA SIYA?" --Shiloh

Mga makagagong sigaw nila.
Bubuhatin ko na sana si leanor Pero, pinigilan ako ni vleen10 kaya napatingin kaming lahat sakanya.

"Ako na" sabi niya at binuhat si leanor ng bridal style. Nag lakad na siya palabas mg gem kaya sumunod na lang kami.

Nakasalubong namin si Chet na medjo nagulat Pero binawi rin niya yun kaagad.

Kaya huminto si Vleen10

"Anong nangyari?" Tanong ni Chet at hinawakan sa noo si leanor,

"Namumutla siya, dalhin niyu na siya sa chinic" seryusumg sabi ni Chet, hindi namin makita emotion ni vleen10 nakatalikud kasi siya saamin.

"No need, sa dorm ko nalang siya dadalhin" malamig na tugun ni vleen10
Tumango nalang si Chet.

"Ako ng maghahanap ng dorm nila" walang emotion na sabi ni Chet at umalis na.

Naglakad na si vleen10 kaya sumunod narin kami sakanya.

"Ang tapang niya"

biglang nagsalita si fahad na kasabay ko sa paglalakad.
Ang kapal ng mukha mag serysuso.

"Lahat tayu nakokonsesya, tsaka hindi korin alam na hahantung sa ganito"--sabi naman ni Skye na magkasabay sila ni ryker ng paglalakad,

"Pero nakakabilib siya" nakangiting sabi ko.

"Siya yung babaeng hindi man nakikita ang tapang Pero sa puso niya ang katapangan" -- Ryker

"Para siyang isang sundalo, na hindi sumusuko sa Laban kahit anong mangyari mapagtangol lang niya ang bayan niya, parang si leanor, pinagtatangol niya ang karapatan niya sa section niya, hindi siya basta-basta mapaalis dahil iyun ang section niya" - sabi ko Habang nakangiti.

Napatingin silang lahat sakin at tumawa ng mahina parang nakuha nila ang point ko, tanggap nanamin siya sa section, hindi ko alam Kong Kay Vleen10 ba?

THE DEMON BOYS IN SECTION K (kings)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon