CHAPTER 42
LEANOR'S POV
"Joke lang, ibig sabihin niyan kailangan mong mag suut ng any clothes basta white color para iwas kamalasan" sabi ni Tatum at kumindat sakin-__- tinatarantadu talaga ako ng mga to! Akala ko totoo na hays!
"ANO PANG HINIHINTAY NIYU TARA NA SA SAKURA JAPAN" sigaw ni Ryker at hinila na ako sa labas ng airport napahinto naman si Ryker kaya napahinto narin.
"Young master" sabi ng poging Butler at nagbigay galang Kay Vleen. Iba na naman yata ang butler niya.
May nakaparking itong dalawang van na kulay asul at isang kotse na itim.Inabut ng butler ang dalawang Susi Kay Vleen. Kaya hinagis naman ni Vleentanas ang isang Susi Kay Chet sinalo naman ito. Naglakad si Vleen papuntang kotse at binuksan ito.
"Pasok" walang ganang sabi niya lumingun ako Kay Ryker na nakangisi sakin-__- hindi nako umangal pa pumasok nako sa kotse ni Vleen. Pumasok narin siya at pinaandar. Lumingun ako sa likoran sumusunod na pala sila nasa dalawang van silang lahat.
"Saan nga ulit tayu pupunta Vleentanas?" Tanong ko sakanya Habang napapasilip sa labas. Ang ganda ng lugar na ito.
Napakalinis at napakamapaya.
"Sakura" sagut nito kaya tumango-tango nalang ako at napapatingin sa labas.
May mga nakikita akong gropo ng mga mananayaw mga bagets lang sila at puro sila nakaitim. May mga parkers din ako nakikita Napansin kodin yung isang gwapong lalaki na nahagip niya akong nakatingin kaya ngumisi ito sakin.
Binilisan ni Vleen ang pag mamaneho niya kaya nawala na sa paningin ko ang lalaki kanina.
"WOW! ANG GANDA TIGNAN MO VLEEN" nadaanan Namin ang isang napakagandang mga parang anime house tapos may malaking ice cream sa toktok nito. lumingun lang sa Vleen sakin at binilisan pa ang pag mamaneho. NAKIKITA KORIN ANG TOWER SA TOKYO TOWN.
Sa bawat nadadaanan namin kinukunan ko ng letrato.
Matagal-tagal din ang biyahe Namin pfft-__-Hangang sa hininto na ni Vleentanas ang kotse niya at pinarada sa gilid nito, bumaba siya at pinagbukas narin ako. Pagkalabas ko Parang naging anime ang mukha ko sa subrang napalaki ng Mata ko at bibig ko.
ANG GANDA NG VIEW PURO PINKKK!!
"WAAAAHH ANG GANDA!" tumakbo ako sa gitna ng daan nito. Walang mga sasaktyan dito. At Puro cherry blossoms na puno.
Ang Mga bulaklak dito violet, pink, pati mga dahun nito. Ang ganda. Napapatili nalang ako sa kagandahan nito. Pumunta ako doon sa may tulay at napakaganda rin ng daanan nito at dagat ang ilalim nito. Na kita korin ang napakagandang mansyun dito sa Japan. Hindi ako makapaniwala,
"Ang ganda diba?" Napalingun ako sa. Kung sinong nagsalita si Fahad pala. Ngumiti ito sakin at napatingin ulit sa mga cherry blossoms.
"Oo nga Fahad, Sana may ganito sa pilipinas" nakangiti din na sagut ko at napapatitig sa mga kakaibang bulaklak at puno dito. Marami din mga tao at couple dito.
Nilingun ko sandali ang ibang mga alagad ni Vleentanas. Nakikipag picturan ito. at si Vleentanas naman may kinakausap na Japanese si Chet naman nakasandal lang sa van at nagbabasa ng libro-__- pati dito chet? Basa ka ng basa!
"prinsesa" tawag ni Fahad kaya napatingin ulit ako sakanya. Humarap siya sakin at tinitigan ako sa mga Mata ko.
"Special ba ko sayu?" Mahinang Tanong ni fahad napakonot naman ang noo ko pero agad din ako natawa."Oo naman, sira kaba!" Hinampas kupa ang braso niya.
"don't make me special kung mawawala ka naman sa huli" sagut ni Fahad ikinawala ng tawa ko.
BINABASA MO ANG
THE DEMON BOYS IN SECTION K (kings)
ActionShe's a Princess Of Heart in The Demon Boys in Section Kings.. Parang Anghel na napadpad sa Empeyerno.. Babaeng Dahilan na nagpabago sa mga Demomon Boys sa Section Kings. Isang Prinsesa na May Sampung Prinsepeng Demonyo. Kilalanin natin ang nasa lik...