CHAPTER 59
LEANOR'S POV
"Prinsesa sorry na please.. Gumising kana.. Miss na miss na kita"
"Miss kana ni Vleentanas,"
Nagising ako dahil sa mga salita na naririnig ko. Dahan-dahan kung dinilat ang mga Mata ko. Napagtantu ko na nasa clinic na pala ako. Tumingin ako sa kaliwa ko. Si Vleen agad ang nakita ko na nakayuko sa tapat ko. Mag katabi sila ni Ryker. Si Ryker naman nakapatung ang ulo sa Kama. At nakapikit natawa naman ako nang mahina kasi nakangusu na naman siya. Ginala ko ulit ang paningin ko sa paligid nakita ko si Fahad, Skye, Karter nakaupu Habang nakapikit. Ganon din sila Pearson, Shiloh, harden at Tatum. Nasan si Chet?
Huling tinignan ko ang nasa kanan ko si bro Minhoo na nakasandal sa upuan niya. Nakatakip ang panyu nito sa mukha niya.
Tumingin ako sa malaking relo na nakasabit sa pinto.12:00 AM na pala.
Napangiti ulit ako sakanila.
Lumingun ulit ako sa kaliwa ko. Nabigla ako kasi gising pala si Vleentanas at nakatingin sakin. Yung mukha niya halatang nagaalala."Lea.." Mahinang banggit niya sa pangalan ko at hinawakan ang noo ko.
"May masakit ba sayu? Tell me? Are you okay?" Natatarantang Tanong ni Vleen.
"I-i'm sorry, hindi Sana hahantung sa ganito kung hindi kita iniwan dito" aniya ni Vleen at hinawakan ako sa kamay. Napatingin ako sa kamay Namin. At muli tumingin sakanya.
"Nangako ako na hindi na ulit mangyayari ito sayu, Pero anong ginawa ko" aniya ulit ni Vleen at yumuko at tumingin sa kamay Namin.
"V-vleen.."
"I'm so sorry Lea.. I'm so sorry" panghihingi niya ng sorry at tumingin ulit sakin.
"Vleen.. Hindi mo kasalanan to.. Wag mong sisisihin ang sarili mo" sagut ko sakanya at ngumiti.
"PRINSESA!" nagulat ako ng sumigaw si ryker. Gising na ang gaga.
"MGA SARANGAGO! GUMISNG NA KAYU! GISING NA SI PRINSESA" nagulat ulit ako nang inisa-isa ni Ryker pinagbabato ng mga gamot at plastic bottles sa mga alagad ni Vleentanas.
"KINGINA MO RYKER!"
"PUTAHAMNIDA KA!"
"OPPAKYU KA SAGAD NA SAGAD!"
Napatigil sila sa pagsisigaw nang mapatingin sila sakin.
"PRINSESA!" nagsitayuan sila at lumapit sakin. Napalingun ako Kay Minhoo na nagising na.
"Lil minion" aniya ni bro Minhoo.
Ngitian ko silang lahat. Yung mga emotion nila? Hindi ko maipaliwanag pfft.
"HAHAHAH! BAT GANYAN MGA ETSURA NIYU?" Natatawa Kong sabi. Nagulat naman sila sa inakto ko. Kunwari hindi ako nasasaktan. Kunwari Parang walang nangyari sakin kahit sa totoo lang ang sakit nang katawan ko. Ayuko makita silang galit o nagaalala.
"P-prinsesa n-nasisisiraan kana ba nang ulo?" - ryker
"Epikto ba ito nang pangbubugbug sayu prinsesa?"- Skye
Natawa naman ako sakanila.
"Hindi ka galit samin prinsesa?" Tanong ni harden..
"Bakit naman ako magagalit sainyu?" Nakngiti na sagut ko.
"Salamat naman at wala kayung pasa" ramdam ko parin ang sakit nang katawan ko.
"Prinsesa kami parin ba ang inaaalala mo! Wag ka naman ganyan" Aniya ni tatum. Ngitian ko ulit sila.
BINABASA MO ANG
THE DEMON BOYS IN SECTION K (kings)
ActionShe's a Princess Of Heart in The Demon Boys in Section Kings.. Parang Anghel na napadpad sa Empeyerno.. Babaeng Dahilan na nagpabago sa mga Demomon Boys sa Section Kings. Isang Prinsesa na May Sampung Prinsepeng Demonyo. Kilalanin natin ang nasa lik...