Pagkilala

192 12 45
                                    

AUTHOR'S NOTE, ACKNOWLEDGEMENT/PAGKILALA:

Bago ako magsimula, Sa Ama po ang lahat ng Kapurihan!


Una sa lahat, gusto ko po munang magpasalamat sa lahat ng nagbasa, sumuporta, sumubaybay, at nakatapos sa istoryang ito. Maraming Salamat po sa pagbabasa ng Manhid Siya, Umaasa Ako. Mahal po kayo nina Raph at CA. ❤


This is my Second Completed Book/Story, Sobra akong natutuwa at nagpapasalamat dahil sa inyo, sa inyo na mga naging mambabasa ko. Sa inyo na sumuporta sa istoryang ito, pasensya na po kung may mga Kabanata na hindi po kayo masyadong nasatisfy, pero hindi naman po kayo tumigil para magbasa kaya, Maraming maraming salamaaat sa inyooo! You guys, became my inspiration and motivation in finishing this story, syempre isa na din doon ay ang Quarantine hakhak!


Manhid Siya, Umaasa Ako is one of my Quarantine Accomplishment!


Nagpapasalamat din ako sa lahat ng pumayag na naging characters ko sa istorya na ito, sina Kuya CA, Kuya Ab, sina Ivy, Mannix at Geka, si Ate Rachele, at yung iba pa na hindi ko na mabanggit dahil hindi ko na din kabisado hihi. Opo, nag-eexist po sila hakhak, joke! Pero mababait po ang mga yan, literal :>


Maraming Salamat din sa mga naging solid reader at wattpad friend ko na din dahil sa story na ito, si pagibigtuwa sa walang sawang comment, pasteltrishy sa laging support,  OfCourseICried sa laging pagpapaalala sa akin na mag-update na hakhak, El_Celery sa laging pagsasabi na "Kaya yan, Kuya Pot!", PipayTinapay_ sa walang humpay ding comments, EvilSilvenia sa support lagi, kina er2468KittieHurly din na patuloy na sumuporta. Pati na din sa mga nakilala ko sa wattpad at fb IamManuelll, GRLSGABB, @Bianca, sa mga kaibigan ko na sumusuporta rin (kung meron man hihi) at pati na din sa mga hindi ko na nabanggit sa shararawt na ito, Maraming Salamat po sa inyong lahat! Sobra po akong nagpapasalamat sa inyong suporta!


Nawa'y hindi po dito magtapos ang pagsuporta niyo po kay thatguynamedPot. Nakapagpublish na pong muli ako ng mga bagong stories (kunwari masipag hakhak) Hope you read and support ENGINEERING SERIES! :>


Kung meron pa po kayong mga katanungan sa story, o may gustong linawin, o may gustong iparating po sa akin, maaaring mag-iwan nalang din po kayo ng komento dito. Babasahin ko po yun, at rereplyan! :)


Manhid Siya, Umaasa Ako

Now ended, June 27, 2020


MERCI BEAUCOUP! Labyu all!

Manhid Siya, Umaasa Ako [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon