Part 16

1.7K 84 3
                                    

LIHIM na nagbubunyi ang kalooban ni Nick. Sabi na nga ba, no one could ever resist the charms of Nicholas Umali. Pakipot lang si Angelu kaya tumagal ng ilang araw ang panunuyo niya rito. Bukod sa ayaw niyang madungisan ang malinis na record sa babae, type din talaga niya ang babae. He wanted her in his bed. And, now that she was his girl, malalaman niya kung totoo ang mga naririnig niya tungkol sa dalaga.

She's hard to get pero kapag napasagot mo, madali siyang ikama, iyon ang sabi ng mga lalaki.

She's so great in bed pare. Hindi ka magsisisi sa kanya, sabi ng isa pa. Masayado lang talagang pakipot pero jackpot naman pag nakuha mo, pre. Ah, nakakabaliw iyang si Anj. Ang sarap niyan.

Well, he'll see. Siya ang huhusga kung worth it ba ito.





NAGING napakabilis na ng lahat. Si Anj ay tuluyang nalulong sa charms ni Nick. And he was a showy man. He likes too much intimacy. Laging nakadikit sa kanya si Nick kapag may pagkakataon. Lagi siya nitong hinahalikan. Hindi lamang basta halik kundi masiil na halik. And she likes it. She likes his kisses, the hot and wild kisses. Madalas ay lumalalim ang halik at nagiging mas pisikal sila. Nick would touch her body. Nagiging mapusok ito. They were getting too cozy. Tulad na lang sa sandaling iyon;

"Anj..." Nick murmured against her lips. Pagkatapos ng klase ay dinala siya ni Nick sa isang dalampasigan sa kabilang bayan. Sinabi nitong gagabihin sila kaya nakiusap siya kay Wena na sabihin sa nanay niya na gagabihin siya dahil may project na tinatapos. Pumayag naman ito.

Gabi na pero maliwanag ang buwan. Nakasandal siya sa kotse habang nagsasalo sila ni Nick sa mainit na halik. Nick was aggressive. Para itong uhaw na uhaw sa labi niya. At dahil talaga namang nakaka-addict ang halik at matamis na labi ng binata mas nagiging mapaghanap din siya. She was aroused. Something inside her was tingling.

Bumaba ang labi ni Nick sa leeg niya. Ah, nakakabaliw ang sensasyong ipinaparanas sa kanya ng binata. She tilted her head backwards to give him more access to her neck. Nakasabunot na siya sa buhok nito. She was breathing hard. Nalulunod sa masarap na sensasyon. Ang isang palad ng binata ay nasa hita niya... humahaplos.

Napaungol si Angelu. "N-Nick..." And then she bit her lower lip. Napunta na sa may balikat niya ang labi ng binata. At hindi lang nito basta hinahalikan ang balat niya. He was sucking it and biting it. Na para bang gusto nitong mag-iwan ng marka sa balat niya.

Hanggang sa mapasinghap siya nang maramdaman ang pagpisil ng palad ni Nick sa isang umbok ng dibdib niya. Sa kabila ng suot na damit, hindi makapaniwala si Angelu sa isanlibo at isang sensasyon na sumabog sa katawan niya.

"N-Nick..." kagat-labing ungol niya. Hindi na mapakali si Angelu. Para bang may kung anong gusto ang katawan niya. Parang may kung anong sasabog sa kaibuturan ng pagkababae niya. She couldn't deny that tingling sensation at the core of her feminine folds. She was wet.

Nagtaas ng mukha ang binata. He held her eyes, enchanting her. Hindi maitago ng mga mata nito ang pagnanasang nadarama. His jaw was rigid with desire. He was looking at her as if he can not wait to bury himself deep inside her. His lips were looking so luscious that she wanted them crushing against her lips again. Gusto niyang halikan uli siya nito hanggang sa pangapusan siya ng hininga.

Tumaas ang isang palad ni Nick. Inihaplos sa isang daliri sa labi niya. God, gusto na naman niyang mapaungol sa sensasyong hatid ng daliri nito sa balat niya. "Will you unbutton that shirt of yours for me?"

Tumango siya. Habang nakatingin sa guwapong mukha ng binata, itinaas niya ang mga kamay at isa-isang inalis sa pagkakabutones ang pang-itaas na uniform. Then Nick looked down at her cleavage and hotly smiled. Mula sa labi niya, bumaba sa leeg niya ang mga daliri ni Nick, pababa sa punong-dibdib niya. Nahihigit na lang ni Angelu ang hininga niya. Patuloy na pinagliliyab ang katawan niya ng apoy na nililikha ng bawat dampi ng balat ng binata sa balat niya. Then Nick expertly unclasped her bra using only one hand.

His jaw fell at the sight of her round, firm breasts. Her pink nipples were hard and erect. "God, Anj..."

Sa kabila ng pagkakahantad ng dibdib niya sa mga mata ng binata, hindi nakaramdam ng hiya ang dalaga. Siguro ay dahil sa emosyong nakabadha sa guwapong mukha ng binata. Hindi lang ito basta humahanga, parang mas domoble ang pagnanasa nito sa kanya. Patunay roon ang paglunok nito at pagtakas ng ungol sa lalamunan. "You're so beautiful, Anj."

"Nick..." anas niya. Parang hindi na niya kayang tumagal na tinititigan lang siya. She wanted his hands on her body: touching, caressing. She wanted his lips on her body: kissing, sucking. Pakiramdam niya ay nauubusan na siya ng pasensiya.

Pero natigilan siya nang may pumasok sa isipan niya.

---Katulad din 'yan ng nanay niya na pokpok. Kung ano ang puno, ganoon din ang bunga.

---Makati din naman 'yan. Akala mo kung sino. Tulad din iyan ng nanay niya na parang karenderya na bukas sa lahat ng gustong kumain.

--- Pustahan tayo maaaga din 'yang mabubuntis.

Ang nag-aapoy na katawan ni Anj ay parang binuhusan ng nagyeyelong tubig. Natatarantang hinagilap niya ang nakabukas na damit at itinakip sa katawan. "I'm s-sorry, Nick," kagat labing sabi niya.

Sa isang iglap ay napuno ng frustration ang mukha ng binata.

Laging ganito ang nangyayari sa pagitan nila kapag natatangay sila ng init ng katawan. Sa tuwina ay si Angelu ang kailangang maglagay ng distansiya. Siya ang laging nagkokontrol.

"Really, Anj?" puno ng pagkadismayang tanong ng binata. "You're always like this. Kung wala kang intensiyong tapusin, sana sa simula pa lang umaayaw ka na. Hindi, e. You always arouse me to the point of pain tapos bigla mo akong bibitiwan. What's fucking wrong with you?" sikmat nito. Hinagilap nito ang jacket na ipinatong sa bubong kotse at tinalikuran siya. "Damn it."

Nakagat ni Angelu ang labi niya. Naiiyak siya. Iyon ang unang pagkakataon na nagsalita ito ng ganoon sa kanya. At mukhang upset talaga ito.

Tuloy-tuloy si Nick sa dalampasigan. Naupo ito paharap sa dagat. Nakita niya nang may kunin ito sa jacket nito. It was a cigarette. Sinindihan iyon at hinithit.

Nagyuko siya ng ulo, hindi malaman kung ano ang gagawin. Hindi niya alam kung tama ba na sundan niya ito, yakapin, at magpaliwanag. Ayaw niyang ma-upset ito sa kanya.

Mayamaya pa, nakita niya nang pitikin ni Nick ang sigarilyo pagkatapos ay malalaki ang hakbang na bumalik ito sa sasakyan. "Ihahatid na kita," sabi nito, halatang wala pa rin sa mood.

"N-Nick..." Matabang ang pakikitungo nito at hindi niya iyon gusto. Naiiyak siya. Ayaw niyang magalit sa kanya ang binata. For she was completely under his spell. "G-galit ka..." basag ang boses na usal niya. Hanggang sa tuluyang mamaybay sa pisngi niya ang butil ng luha. Hindi alam ni Angelu na posible pala ang ganitong pagmamahal. Iyong klase ng pagmamahal na handa kang gawin ang lahat para sa kanya. Iyong ayaw na ayaw mong sasama ang loob sa 'yo ng taong mahal mo. Higit sa lahat, kinatatakutan mo iyong sandali na makikipaghiwalay siya sa 'yo dahil hindi na siya masaya. And Angelu was getting that kind of vibe now.

Bumuga ng hangin si Nick. Unti-unting nawala ang pagkakakunot ng noo. Nilapitan siya nito. Tumaas ang palad nito at tinuyo ang mga pisngi niya. Pagkuwa'y sinapo nito sa mga palad ang mga pisngi niya bago dinampian ng halik ang noo niya. Yumakap si Anj sa katawan ng binata. Itinapat niya ang tainga sa tapat ng puso nito at pinakinggan ag tibok niyon. She loves hin. Really loves him. Pagkuwa'y tiningala niya ang binata. "Handa na ako."

Natigilan si Nick. "What?"

Bilang tugon ay ikinawit niya ang mga palad sa batok nito. Napalunok si Nick nang hilahin niya ito papalapit sa mukha niya. Angelu initiated the kiss. And just like that a blazing fire was ignited. "Make love to me, Nick," wika niya sa pagitan ng halik. Walang tugon si Nick. Pero hinapit siya nito papalapit sa katawan nito at mas naging agresibo ang atake ng labi nito, kasabay niyon ang hindi mapalagay na mga palad nito na hindi alam kung ano ang uunahin, ang damhim ang katawan niya o ang hubarin ang kasuutan niya. One thing is for sure. Tonight, she'll give Nick her virginity. There was no turning back. 

Loved You Then, Love You StillTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon