Louis POV
shet parang di ko makontrol yung sarili ko!, gusto ko syang yakapin, halikan at kung ano ano pa!. Ambilis ng tibok ng puso ko!, di ko na alam kung anong nangyayari sa sarili ko pero ang sarap sa feeling ganito!.
Dahan dahan syang humakbang sa kinaroroonan ko at nung nakarating na sya ay bigla nalang syang bumulong sakin.
"Pasensya na louis, dare lang!" Sabi nya sa husky na boses.
Ang hot ng pagkasabi nya non!!!!!. Grrrrr.
Bigla nya nalang akong kiniss sa pisngi at pag tapos non ay nginitian nya ko ng ubod ng tamis!!!, para akong lumilipad sa ulap sa mga ginawa nya.
Dahan dahan syang tumalikod at lumakad papuntang gitna kung nasaan man si jeric.
Ang cuteee nyaaaa!!!, hindi ang pogiii nyaaaa!!!!. At yung katawan nya ang hot sobraaaa!!!, di ko na alam kung anong nangyayari sakin!.
Nung nasa pinaka gitna na sya ay bumalik na yung kulay ng mata nya na kulay itim at nawala na rin yung feeling ko na parang inlove na inlove ako. Kuno.
Shit ano bang nangyari sakin!.
Nakita ko naman yung ibang tao na nakatingin sakin na parang anumang oras ay sasakmalin ako.
"Hey fag!" Malditang sabi nung babaeng nasa likod ko.
Dahan dahan naman akong lumingon sakanya. At di nga 'ko nagkakamali si matilda nga ito!.
"Anong kailangan mo?" Tanong ko sakanya.
"Anong kalandian nanaman yung ginawa mo?" Tanong ng atribida.
"Wala akong panahon para sayo!" Sagot ko sakanya sabay talikod.
Bigla nya nalang akong hinawakan sa likod ng buhok ko sabay sabunot dito. Di nalang ako nag ingay sa ginawa nya dahil ayokong makatawag ng pansin, dahil kota na ko ngayong araw!.
Bumulong naman ito sa'kin.
"Isa pang landi sa jowa ko at sinasabi ko sayo na matatagpuan mo nalang sarili mo na naliligo sa sarili mong dugo!" Mahinang bulong nito.
Pinipilit kong umalis sa pagkakasabunot nya pero masyadong mahigpit yung pagkakahawak nya sa buhok ko. Pag pinipilit ko namang makaalis mas lalo lang humihigpit.
"Ows talaga ba?, AHAHAHAH. di mo ba matanggap yung break ups nyo?, how pathetic are you bitch!" Sabi ng pamilyar na boses.
Naging maluwag naman yung pagkakasabunot sakin ni matilda kaya dahan dahan akong lumingon at nakita ko yung sitwasyon ni sheena...
Yung isang kamay ni abigail ay nakasabunot ng napakahigpit sa buhok ni matilda, yung banat na banat na yung buhok sa sobrang higpit at yung isang kamay nito ay nakahawak sa leeg ni matilda. Mapapansin ko naman yung leeg ni sheena na parang may hiwa na dahil sa kuko ni abigail.
"Bitawan mo ak-" si matilda. Akmang tatanggalin sana ni sheena yung kamay ni abigail sa leeg nito ng bigla itong nagsalita
"Ooops, no no no darling!, subukan mo ulit ipahiya si louis at makikita mo honahanap mo!" Litanya ni abigail sabay bitaw.
"Mamaya ka lang!" Banta ni matilda kay abigail.
Bigla namang umalis si matilda.
"Aantayin ko yan!" Pang aasar ni abigail.
Nung nawala na ng tuluyan si matilda ay bumaling naman ng tingin sakin si abigail.
"You know what louis!, mas maganda ka don!" Pang checheer up sakin ni abigail.
BINABASA MO ANG
OPAL ACADEMY
FantasyOPAL ACADEMY: school for the crazy creature who can rule the world