17. "Vâng, thưa madam bộ trưởng!"

584 37 16
                                    

Năm 1926 (1 năm sau...)

Gellert POV:

Đúng là rủi ro thật. Tôi biết tôi phải cực kì cẩn trọng để không phải bị làm lộ tung tích. May mắn là việc biến hình của tôi ngoài sức tưởng tượng thiệt. Tôi soi gương chính mình, và sau đó nhìn một người đàn ông nằm trên nền nhà giống hệt tôi vậy. Đã chết rồi*. Percival Graves... một người con trai được chọn theo tên. Albus Percival Wulfric Brian Dumbledore.

Tuy khó để mà qua mặt hết đám bộ pháp thuật, nhưng tôi chuẩn bị kĩ hết rồi. Tôi đã trích xuất giọng của người đó rồi nên hên là chất giọng của tôi không thành vấn đề. Tôi chùm chặt áo khoác của mình lại và để lộ ra mái tóc màu đen ngay lúc này của mình. Tôi băng qua một con đường và đi thẳng tới cái ngân hàng. Tôi càng phải ghi nhớ một điều rằng mình phải cư xử khác biệt, tôi không còn là chính tôi nữa, mà tôi đã trở thành Percival Graves.

Người giữ cửa nhận ra tôi khi tôi tới gần, người đó mở cửa ra và tôi có thể đi vào trong Bộ pháp thuật. Bảo mật tốt dữ đấy. Tôi đi vào và nhìn thấy được biệt tài trang trí vô cùng nổi bật và cả cái đồng hồ con lắc kì quái nữa. Tình huống này dần cam go dữ dội rồi. Tôi không thể nào làm hỏng bất cứ chuyện nào ở đây được. Tôi đến đây là có lí do cho vụ này, đó là lần ra thông tin, thông tin mà tôi sẽ cần để mà cầm cự bọn chống trả lại mục đích của tôi. Ngoài ra, còn một thứ khác nữa mà tôi đang hướng tới, đó chính là một sự tìm kiếm mới, sự tìm kiếm tung tích của một obscurus, người có thể gián tiếp thay tôi đánh bại người đối lập của tôi. Albus. Tôi cần một obscurus để làm việc này, bằng cách đó, tôi không thể phạm phải đời thề khi tiếp xúc trực tiếp với anh.

"Anh Graves, tôi cần anh lên văn phòng gấp." Tôi quay qua nhìn thấy một người con trai lùn, phù hiệu đề tên Abernathy, tóc được vảnh lên bằng gel vuốt tóc, mặc một bộ đồ màu nâu. Đó là một quan chức bộ pháp thuật.

"Đúng rồi, tôi định tới đó mà." Tôi gật đầu, vào thang máy.

"Phòng làm việc!" Người con trai nói và một con gia tinh đứng trong đó làm theo mệnh lệnh. Chúng tôi đang đứng trên thang máy và tôi có thể thấy những nhân vật trong bộ pháp thuật ở phía dưới, tôi nhìn họ từ từ nhỏ thành những chấm nhỏ và sau đó biến mất đằng sau bức tường ngăn khi chúng tôi vượt qua nó. Người nhân viên kia lấy tay hân hạnh mời tôi ra ngoài trước.

"Cảm ơn anh bạn." Tôi nói, rồi đi dọc hành lang và bước qua một cánh cửa có đề biển "Phòng làm việc" với cỡ chữ rất lớn. Khi tôi bước vào, vài người khác đã sẵn ngồi ở bàn và quay qua nhìn xem ai mới tới.

"Anh Graves." Picquery nói, nhìn tôi một cách hết sức nghiêm túc.

"Chào madam bộ trưởng." Tôi cúi đầu kính lễ, ngồi xuống cái ghế kế bên một quan chức đã dẫn tôi tới đây.

"Anh Abernathy, giấy tờ chuẩn bị xong xuôi hết chứ?" Cô ta hỏi, nhìn vào một người làm việc trong cái phòng này.

"Dạ có hết rồi thưa madam bộ trưởng." Cậu ta gật đầu, chìa ra một chồng giấy tờ gì đó về phía cô ta. Tôi quan sát thì thấy cô ta bắt đầu phân phát xuống.

"Tôi tập hợp các vị có mặt ở đây bởi vì đang có một cuộc khủng hoảng hết sức nghiêm trọng, chờ chúng ta chộp lấy thời cơ. Mới đây đã xảy ra một vụ tấn công tại thành phố New York, vụ tấn công đó quả thực là không tài nào giải thích được. Tôi lo là nếu không giải quyết chuyện này cho rõ ràng thì việc đó sẽ trở nên vô cùng nguy cấp." Cô ta phát biểu, và cô ta biết dẫn dắt vào tình hình thế nào.

【HP/GGAD】Trở Về Năm 1899 [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ