மாயம் - 27

289 34 70
                                    

கயலின் உதிரம் தரையை நனைக்க வெட்டு பட்ட இடத்தையே இறுக்கி பிடித்தது அவ்வுருவம்.. கயல் வலியில் அலரிட அவ்வுருவம் சிரித்து கொண்டே அதன் முக்காடை அகற்றவும் இக்காட்சியை கண்ணீர் ததும்ப பார்த்து கொண்டிருந்த யட்சினிகள் மூவரும் அதிர்ச்சியுற்றனர்...

அவ்வுருவம் நித்யா ஆருண்யா மற்றும் அதித்தியின் வளர்ப்பு தந்தை யமதர்மன்.... விந்வார்ந்த யஷ்டிகளின் அடியேன் அவன்..

சாகாரகாந்தன் : ஹாஹா சபாஷ் யமதர்மா அப்பெண்டிரின் உதிரத்தை குடுவையில் சேகரித்து வா டா என் மகனே என இவன் உற்சாகமாய் எழுந்து நின்று கத்தினான்...

யமதர்மன் : அவ்வாறே ஆகட்டும் ஐயனே... என கயலை தூர தள்ளியவன் அவளின் உதிரத்தை சேமிக்க தொடங்கினான்... கயல் கீழே விழும் முன் ஓடி வந்து அவளை தாங்கினாள் சித்ரியா...

கயலின் ஆடையும் நொடி பொழுதில் அவள் உதிரத்தினால் நனைய சித்ரியா கயலை உடனே கோட்டையின் உட்புறம் அழைத்து சென்றாள்... நம் நாயகிகளும் கயலை தேடி அங்கே ஓடியிருந்தனர்..

இப்போது அனைவரும் கனத்த மனதுடன் இருக்க நடு சிம்மாசனத்தில் வலுக்கட்டாயமாய் அமர வைக்கப்பட்டிருந்த ஆருண்யா நிகழ்ந்த அட்டூழியங்களினால் ஆத்திரமடைந்து திமிறினாள்...

அவளின் கண்கள் என்றுமில்லாது இன்று அழகிய நீல நிறத்தில் ஒளிர அமைதியே உருவாய் இருந்தவள் அந்த அவையே அதிரும் படி கர்ஜித்தாள்...

ஆருண்யா : தவறிழைக்கிரீர்கள் சாமான்யர்களே.. தாம் பெரும் தவறிழைக்கிரீர்... அப்பாவை தமக்கு என்(ன) வினை புரிந்ததால் இக்கொடிய தண்டனை விதித்தீர்கள்.. அவளின் உதிரத்தை கொண்டு என்(ன) யாகம் செய்ய உள்ளீரோ..

அருளவர்தனன் : தமக்கையின் தைரியம் தமக்கும் தொற்றி கொண்டது போலவே ஆருண்யா.. ஹ்ம் நீவீர் கூறிவில்லையெனினும் யாம் ஈட்ட உள்ளது யாகமே தானடி... அதுவும் எய்யாகமென அறிவீரா.. இன்னும் ஒரெ திங்களில் நிகழவிருக்கும் தம் மரண தினத்தின் யோகபரிபூஜன தின யாகம் என கூற இம்மூவருக்கும் யோகபரீபூஜன யாகம் எதற்காய் செய்யப்படுகிறதென தெரியாவிட்டாலும் அது மிகவும் வீரியமுள்ளதென அறிந்திருந்தனர்...

சர்ப்பலோக மாய காதல்... (முடிவுற்றது)Where stories live. Discover now