மாயம் - 58

273 32 196
                                    

அற்புத கோட்டை

சிம்மயாளிகள் மெல்ல அமைதியடைந்ததும் சரண் கீழே சென்று அந்த அறை கதவை திறந்து விடவும் வளவன் வெளியேற அவன் இரு தோளிலும் சேவனும் மயூரனும் கண்களில் எதிர்பார்ப்போடு அமர்ந்திருந்தனர்...

ரக்ஷவை ஆறுதலாய் அணைத்தபடி மோகினி வெளியேறினாள்... மோகினியிடமிருந்து பிரிந்த ரக்ஷவ் சரணிடம் ஓட சரண் அவனை கை நீட்டி அழைத்து அணைத்து கொண்டான்...

வளவன் : என்னாச்சு சரண்... எதுக்கு சிம்மயாளிகள் அப்டி உறுமுனாங்க...

சரண் : எங்களுக்கும் தெரியல வளவா... என கூறவும் சரியாக முதலணி நாயகர்கள் அனைவரும் கீழே இறங்கி வந்தனர்...

ரக்ஷவ் : நா போய் பாக்கட்டுமா குருவே என கம்மிய குரலில் கேட்கவும் இத்துனை நாட்களில் இவர்கள் யாவருமே ரக்ஷவை இப்படி அமைதியாய் கண்டதில்லை என்பதால் சரண் சரி என தலையசைத்தான்...

ரக்ஷவ் மாடி ஏறி ஓடியதும் அனைவரையும் அலசிய நிரு நீலி பிறை அங்கில்லாததை கண்டு

நிரு : நீலியும் பிறையும் எங்க என சேவன் மயூரனை கேட்க அவர்களுக்கும் அப்போதே துணைவிகளின் நினைவு வந்து உடனே யானையாளிகள் வீற்றிருக்கும் மைதானத்திற்கு விரைந்தனர்...

அங்கு யானையாளிகள் அனைத்தும் அமர்ந்து ஓய்வு எடுத்து கொண்டிருக்க நீலியும் பிறையும் கால் நீட்டி போட்டு கொண்டு ரித்விக்கின் யானையாளி மீது உறங்கி கொண்டிருந்தனர்...

அது கோட்டையின் உட்புறத்தில் தள்ளி அமைந்துள்ளதால் சிம்மயாளிகளின் உறுமல் இவர்களை அண்டவில்லை...

ரித்விக் : அவங்க தூங்கட்டும்.. நம்ம விஷயத்துக்கு வருவோம்...

மோகினி : நீங்க எல்லாரும் எப்டி டா கோட்டைக்கு வந்தீங்க என நாயகிகளை நோக்கினாள்...

பவி : நாங்க வீட்ல நைட்டுக்கு சமைச்சிட்டு பேசிக்கிட்டு இருந்தோம் மோகினிக்கா... திடீர்னு அனு திவி ப்ரியாக்கு என்னமோ ஆச்சு.. என அந்நினைவிற்கு செல்ல மற்றவர்களும் பின் தொடர்ந்தனர்...

சர்ப்பலோக மாய காதல்... (முடிவுற்றது)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora