மாயம் - 36

322 33 70
                                    

அன்றைய வெள்ளியின் பின் சனி ஞாயிறு இரு நாட்களும் பள்ளி விடுமுறை என்பதால் தன் காலை பிடித்து தொங்கிய கயலை கடினப்பட்டு எழுப்பி துருவுடன் பள்ளிக்கு அனுப்பி வைத்தாள் ஒவீ..

கயல் என்ன தான் அம்மா அம்மா என மோகினியுடன் ஒட்டி கொண்டாலும் அவளுக்கு காலையில் எழுவது முதல் உறங்குவது வரை அனைத்திற்கும் தேவை ஒவீமா தான்.. ஒவீயே கயல் மோகினியுடன் இருக்க வேண்டுமென எண்ணினாலும் மோகினியும் கயலுடன் இணைந்து கொண்டு கயலுடன் இருக்க கோரி அடம் பிடிப்பாள்.. மோகினியும் கயல் ஒவீயுடன் இருப்பதை மனதார விரும்பினாள்... அதனாலோ என்னவோ குடும்பத்தாருக்கு கயல் மற்றும் ஒவீயினிடையே உள்ள அன்பு தூய்மை மிக்கதாய் தெரியும்...

துருவுடன் தினமும் கயல் பள்ளிக்கு செல்வாள்... மாலை நாயகன்கள் எவரேனும் கயலை அழைத்து வருவர்.. துருவ் அவன் நண்பனுடன் விளையாடி விட்டு வருவான்... அல்லது துருவே கயலை அழைத்து வருவான்...

நான்கரை மணிக்கெல்லாம் வீட்டிலிருக்கும் குழந்தைகள் மணி ஐந்தாகியும் இன்னும் வராதது அவ்விருவரையும் வாயிலில் நின்றே அழைத்து வரும் ஒவீக்கு மனதை உருத்தியது...

இதற்கு மேலும் தாமதிக்க எண்ணாமல் உடனே வீட்டிற்குள் நுழைந்தவள் தன் அண்ணன்களோ அத்தான்களோ எவராவது இருக்கின்றனரா என தேடினாள்.. அவள் நேரம் அனைவரும் வெளியே சென்றிருக்க... பத்து நிமிடத்தில் நல்ல வேளையாக ரனீஷ் விசிலடித்து கொண்டே வீட்டிற்குள் வந்தான்...

ஒவீ : மச்சான் அடேய் அத்தான்...

ரனீஷ் : ஹான் எஸ் ஒவீமா... என்ன பதட்டமா இருக்க...

ஒவீ : அது... கயலும் துருவும் இன்னும் வீட்டுக்கு வரல அத்தான்...

ரனீஷ் : இன்னும் வரலையா.. துருவ் காலைல கூட விளையாட போறேன்னு சொல்லலையே... திடீர்னு எதாவது ஃப்ரெண்ட பாக்க போய்ர்ப்பான் டா...

ஒவீ : ம்ச் இருக்காது அத்தான்.. அப்டியே திடீர்னு விளையாட போறதா இருந்தாலும் நம்ம துருவ் கயல வீட்ல விட்டுட்டு தான் போவான்.. ஆனா புள்ளைங்க இரெண்டு பேருமே இன்னும் வரல...

சர்ப்பலோக மாய காதல்... (முடிவுற்றது)Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora