மாயம் (நிறைவுபகுதி - 5)

381 22 110
                                    

முகில் : என்ன நடக்குது இங்க... ஏன் சந்தியாவும் தீராவும் கீழ படுத்துருக்காங்க...

சந்தியா : எல்லாம் ஒரு என்ட்டெர்ட்டைன்மென்ட் தான் மாம்ஸ்... ஆமா உங்க பையன் எங்க...

முகில் : எனக்கு 10 மகனுங்க இருக்கானுங்க நீ யார செல்லமே கேக்குர...

சந்தியா : நீங்க பெத்த உங்க எக்ஸ்ராக்ஸ் காப்பி தான்..

முகில் : ஹான் அவனா... தோ கீழ தான் உக்காந்து எதாவது கொட்டிக்கிட்டு இருப்பான்...

சந்தியா : தன்க்ஸ் ஃபார் தி இன்ஃபர்மேஷன் மாம்ஸ்.. மை டியர் ஃபாதர்ஸ்... என்ன ப்லெஸ் பன்னுங்க.. உங்க மருமகன கரெக்ட் பன்ன போறேன் என அவர்களுக்கு நேராக தலை குனிந்து பணிந்தெழ ரித்விக் அஷ்வன்த் வீர் மற்றும் சரண் " உனது சவாலில் நீ வெற்றியடைவாக மகளே " என ஆர்வதிக்க மது தன் மகளை நோக்கி அடிக்க எழுந்து வரும் முன் சந்தியா அவளவனை தேடி கீழே ஓடியிருந்தாள்...

சந்தியாவின் சுட்டித்தனத்தில் சிரித்து கொண்டிருந்த நாயகன்களை கலைத்தது சிம்மயாளிகளின் அடுத்த உறுமல்...

அர்ஜுன் : இவங்க வேற அவங்களோட கான்வர்ஷேஷன ஆரம்ச்சிட்டானுங்களா... சீக்கிரத்துல முடிக்க யாட்டானுங்களே... நாம தூங்குன மாரி தான் இன்னைக்கு என்றபடி தன் இருக்கையில் வந்தமர்ந்தான்...

வான்மதி : அண்ணாஸ்.. அவங்க என்ன பேசுறாங்க.. ட்ரன்ஸ்லேட் பன்னுங்க ப்லீஸ்... இந்த பக்கி சொல்லவே மாற்றா... என்றவளை பார்த்து தீரா தன் கண்களை உருட்ட கோவன்கள் சற்று குழப்பமாய் வான்மதியை ஏறிட்டனர்...

சத்தீஷ் : அதுல ஒரே ஒரு சிக்கல் இருக்கு வானு பாப்பா... அடுத்த நொடியே வானுவின் ஆர்வத்தில் சிரித்து கொண்டிருந்த அனைவரும் சத்தீஷை விசித்திரமாய் பார்த்தனர்... பின்ன மொழி பெயர்ப்பதில் இத்துனை வருடத்தில் அவன் சிக்கலிருப்பதாய் கூறியதே இல்லையே... திடீரென என்ன சிக்கலாகயிருக்கும் என்ற சிந்தனை... ஆனால் கோவன்களின் முகமாறுதலே அவர்கள் விளையாடவில்லை என்பதை அனைவருக்கும் உணர்த்தியது...

சர்ப்பலோக மாய காதல்... (முடிவுற்றது)Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin