மாயம் - 41

384 30 245
                                    

இந்திரனின் வெளிரிய முகத்தை கண்டு எதுவும் புரியாமல் அனைவரும் அமர்ந்திருக்க அஜயதீபனையும் அவன் கழுத்திலிருந்த முத்திரையையும் கண்டு க்ரிஷ்ஷும் இப்போது அதிர்ந்தான்...

தர்மன் ஐயா : தாம் எண்ணுவது மெய் தான் கோவன்களே.. கார்த்திக் மற்றும் அஜயதீபன் இருவரின் தந்தை சர்ப்பலோக கோட்டையின் சேனை தலைவன் மருதீபனே ஆவான்

இப்போது சஹாத்திய சூரர்களும் அத்தலைவனை உணர்ந்து அதிர்ச்சியடைந்தனர்...

க்ரிஷ்  : மருதீபனுக்கு என்(ன) நேர்ந்தது தர்மன் ஐயா.. அவன் மைந்தனா நம் கார்த்திக்.. ஆயின் இதை ஏன் எம்மிடம் தாம் முன்பே அறிவிக்கவில்லை...

தர்மன் ஐயா : அறிவிக்காததற்கு மன்னியுங்கள் கோவனே.. மாவீரன் மருதீபன் ஒரு வருடம் முன்பு சர்ப்பலோகத்தின் அமைச்சன்களால் தூக்கிலிடப்பட்டான்...

வீர் : என்ன... எதற்காய் மருதீபன் தூக்கிலிடப்பட வேண்டும்.. அவனை போன்ற தலைவனும் விசுவாசமுள்ள சேவகனும் கிடைக்க சர்ப்பலோகம் தவமிருந்தாலும் பளிக்காதையா...

தர்மன் ஐயா : அதை யானறிந்தலும் அவ்வைவர் அறியவில்லை சூரரே.. ஒன்றரை வருடம் முன்பு தாம் அனைவரையும் சர்ப்பலோகத்லிருந்து கயலுடன் தப்ப விட்டதாலும் சர்ப்பலோக சேனை தம்மை வணங்கியதாலும் அவர்களின் தலைவன் மாவீரன் மருதீபனுக்கு தண்டனை வழங்கியுள்ளனர்.. அச்சமயத்தில் அஜயதீபன் மியாரகியினுள் நான்கு மாத சிசுவாய் இருந்தானென்றாலும் எதனாலோ மருதீபன் அஜயதீபனை பற்றி அறிந்திருந்தான் போலும்.. அதனாலே அஜயதீபனையும் அந்த பஞ்சலோக முத்திரையையும் தங்களிடம் ஒப்படைக்க மியாரகிக்கு கட்டளை பிறப்பித்துள்ளான்...

நாயகிகளுக்கு மருதீபன் யாரென்று தெரியவில்லை என்றாலும் தம் கணவர்களின் சொல்படி நிச்சயம் அவன் ஒரு உண்மையான மெய்காப்பளனகாவும் தலைவனாகவும் இருந்திருக்கக் கூடும் என சிந்திக்க நாயகர்களோ இறுகி போயிருந்தனர்...

நம் நாயகன்கள் கயலை காப்பாற்றி பூலோகம் சென்றதும் மருதீபனின் தலைமையில் நாகமனிதர்களும் சேனை வீரர்களும் சர்ப்பலோத்தில் அங்கங்கு சுயநினைவற்று உயிருக்கு போராடி கொண்டிருந்த அமைச்சன்கள் அனைவரையும் காப்பாற்றி கோட்டையில் சேர்த்தனர்...

சர்ப்பலோக மாய காதல்... (முடிவுற்றது)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora