மாயம் - 11

343 31 69
                                    

தன்னை கண்டதும் ஓடி வந்த தங்கைகளை ஆசை தீற தழுவி கொண்டு ஆனந்த கண்ணீர் விட்டாள் கயல்...

நாயகிகள் : கயல் என ஒரு சேர அழைக்க...

கயல் : வெல்கம் பக் கெர்ள்ஸ்.. என அனைவரையும் அன்புடன் வரவேற்த்தாள்...

மதி : தன்க்யு சோ மச் கயல்... எங்கள வர வச்சதுக்கு...

கயல் : தன்க்ஸ நீங்க நம்ம சத்தீஷ் மாமாக்கு தான் டி சொல்லனும்...

நித்ரா : மாமாக்கா.. ஏன் டி...

கயல் : இரெண்டு நாளா உங்கள இங்க அழச்சிட்டு வந்துடலாமான்னு யோசிச்சிட்டே இருந்தேன்... பட் ஐடியா கெடைக்கல... நேத்து தான் கனவுல சத்தீஷ் மாமா இப்டி ஒரு ஐடியா குடுத்தாங்க... அதான் உடனே எக்ஸ்க்யூட் பன்னிட்டேன்..

நவ்யா : ஹ்ம் மனசுக்கு ரொம்ப நிம்மதியா இருக்கு டி.. அவ்ளோ ஹப்பியா இருக்கு..

வைஷு : நாம இனிமே நம்ம அம்மாஸ் அப்பாஸ் சிச்சாஸ் சித்திஸ் மாமாஸ் அத்தீஸ் கூட சந்தோஷமா இருக்களாம்...

கயல் : ஆனா அவங்க திரும்ப உங்கள கெனடாக்கு அனுப்பீடாம பாத்துக்கனும் டி...

மாயா : நல்லதே நடக்கும்னு நம்புவோம்...

கயல் : பாட்டிஸ் தாத்தாஸ்க்கு தெரியாம தான வந்தீங்க...

நந்தினி : ஆமா வீட்டுக்கு போன உடனே நாம ஃபோன் போட்டு சொல்லனும்.. இல்லனா பதறீடுவாங்க... இந்நேரத்துக்கு தூங்கிக்கிட்டு தா இருப்பாங்க...

சந்தியா : ஓக்கே லெட்ஸ் கோ.. இனிமேலும் டைம் வேஸ்ட் பன்ன வேண்டாம்.. என உற்சாகமாய் பறபறத்தாள்...

கயல் : கமான் கமான்... என அவளும் அதே மகிழ்ச்சியுடன் எட்டு பேரைம் அழைத்து சென்றாள்...

ஊட்டி

கதவை திறந்து உள்ளே வந்த துருவனை இமைக்க மறந்து பார்த்தனர் அனைவரும்... துருவோ அலட்டாது வந்தவன் ருமேஷையும் விதுஷையும் எழுப்பி அவர்களின் கை கட்டுகளை கழட்டி விட்டான்...

ஆம் ருமேஷ் மற்றும் விதுஷ் வளவன் மோகினி தம்பதியரின் இரெட்டை புதல்வர்கள்... அதனாலே பராக்ரம வீரன்களுக்கும் அவ்விருவர் பரிட்சையமாய் இருந்தனல்...

சர்ப்பலோக மாய காதல்... (முடிவுற்றது)Onde histórias criam vida. Descubra agora