PAGE NINETY-NINE
Para akong tanga na kanina pa nakangiti habang hawak ang cellphone ko. (⌒o⌒) Ekeshenemensipikachuey! Syet. Pumipilit na naman tuloy dila ko. Hahahaha.
Yes, nireplyan na naman ako ni Miro! Akala ko nga naiirita na talaga siya sa 'kin at wala na siyang balak replyan ako. Hindi naman pala. Pakipot 'tong si Pikachu kaya mas lalo ko 'tong nagugustuhan e. Hahahaha. Pagka-uwi ko galing school nagpa-load agad ako. Huling text ko pa sa kanya kaninang umaga at nag-good morning ako pero deadma. Kaya iniba ko ang technique ko. Hahahaha!
Ako: Kyah, may tanong ako.
Ako: Busy? Ay sorry. ⊙︿⊙
Miro: Not really. What is it?
Ako: Game! Ito 'yung tanong ko. Bakit square ang box ng pizza e bilog naman ang pizza. (•̀ᴗ•́)و
Miro: Good question. Because it is easier to make a square box than a round one. I guess it is easier to store, transport and pack square boxes which will remain in a flat state until needed and are quickly assembled at point of use :)
Ako: Thank you for that wonderful answer! Nosebleed ako, Kyah. Hahahaha.
Ako: Pero hindi kasi 'yan yung sagot na hinahanap ko :(
Miro: Really? Hahaha okay. In your opinion, bakit nga ba square ang lalagyan ng pizza kung bilog naman ang laman niya?
Ako: Kasi may mga bagay na magkaiba pero sadyang para sa isa't isa. Boom! ♡
Miro: Hahahaha 'yun pala 'yon.
Ako: Now you know ;) Hahahaha! Ito pa. Why glue doesn't stick to it's bottle?
Miro: Hmm. Glue doesn't stick to it's bottle because the chemicals inside glue are triggered by oxygen to make it sticky, so when the glue is squeezed out it turns sticky.
Ako: Wow! Ang galing! Grabe ka, Kyah. Masyado mong sineryoso 'yung tanong. Hahahahaha!
Miro: Lol. Ayaw mo ba ng seryosong sagot?
Homaygahd. Kung alam mo lang Miro! Gusto ko nang seryoso! Seryosong katulad mo! Kaya sana seryosohin mo rin ako.
Hahahahaanglandikosyethahahaha.Ako: P'wede naman 'wag lang yung nakakadugo. Hahahaha! Ito pa tanong ko. P'wede bang maglagay ng breakfast at dinner sa lunchbox?
Miro: P'wede. Wala naman sigurong nagsabi na bawal 'yon.
Ako: Good answer. Hahahahaha! E bakit pababa nang pababa ang spaghetti?
Miro: Dahil hindi siya pataas nang pataas?
Pagkabasa ko nito humagalpak talaga ako ng tawa. Syet lungs! Hahahaha.
Ako: Hmmm. (๑•́₋•̩̥̀๑)
Ako: Hahahaha! If you're happy and you know it, would you clap your hands?
Miro: Yes. Because I'm happy clap along if you feel like happiness is the truth ~
Ako: Lechugas na 'yan! Kinanta ko pa. Hahahahahaha. E paano kung sabihin sa 'yo ng girlfriend mo na nanlalamig na siya sa 'yo?
Miro: Bigyan ng jacket 'yan, Kuya Wil! :D
Ako: I kennut! Hahahahahahahahahaha.
Oh deym! Hindi ko talaga kinaya 'yung sagot niya na yan. Mangiyak-ngiyak ako katatawa. Kilala pala niya si Kuya Wil. Hahahahaha!
Ako: Ito pa, ito pa. Sino ang kumagat sa apple logo ng mac? I-explain kung bakit hindi niya naubos.
Miro: Si Snow White. Sa unang kagat pa nga lang nalason na siya pa 'no pa niya uubusin?
Ako: Oo nga naman. May point ka ha. Hahahahaha!
Miro: 'Pilosopo' Question?
Ako: Yep! Galing mo sumagot. Hahaha! Tingnan natin kung makasagot ka pa sa mga susunod na tanong.
Miro: Let see :)
Ako: If Pokemon is a pocket monster and Digimon is a digital monster, what is jejemon?
Miro: The people who should stay at the pocket lol.
Ako: Grabe! Hahahahaha. Palaban ka talaga ha. Next! Gaano kataas ang lipad ng Whisper with Wings? Demonstrate.
Miro: ?
Ako: Hahahaha! (´▽`) Nasaan ang corn sa corned beef?
Miro: I dunno. Pass.
Ako: Who let the dogs out? Explain briefly.
Miro: Pfft. Malay ko. Lol.
Ako: Suko na ba you? Hahahaha. Next question, bakit wala pa ring tatalo sa alaska?
Miro: Can I borrow your I-don't-know emoji?
Ako: Sure! (^ω^)
Miro: (๑•́₋•̩̥̀๑)
Ako: Akala mo tapos na? Meron pa. Hahahahaha! Mas madali raw hulihin ang manok kapag nakatali. Bakit pa ito kailangan gawin kung nakatali na ito?
Miro: Sino ba nag-imbento ng mga tanong na yan?
Ako: Aba malay ko! Hahahahahaha. Hindi mo na-perfect. Sayang.
Miro: Tss. Kung sa 'yo ko ba itatanong ang mga 'yan mapeperfect mo?
Ako: Ako pa ba? ( ͡ᵔ ͜ʖ ͡ᵔ )
Miro: (๑•́₋•̩̥̀๑)
Ako: Bagay pala sa 'yo ganyang emoji. Hahahahahaha kyot.
Miro: (๑•́₋•̩̥̀๑)
Ako: Hahahahahaha ♡
Homaygahd. Buo na naman ang araw ko.
You made my day, Pikachu. ꒰⁎ ✪̼ ◡ ✪̼' ⁎꒱
BINABASA MO ANG
Love's Journal (Love Duo #1)
Teen FictionThis journal belongs to Larisse Enriquez. 📕