Từ căn cứ bí mật đến Thủ Đô mất một khoảng thời gian kha khá, Nhan Đình cũng không vội lắm, cô với Như Ý thực sự như đang đi nghỉ dưỡng vậy.
Cô cũng từng gặp lại Y Nhiễm với Nhược Vũ, bọn họ nhìn thấy chỉ còn cô với Như Ý thì hùng hùng hổ hổ muốn kiếm chuyện.
Đúng lúc Nhan Đình còn bực bội chuyện của Bắc Trì, nên bọn họ coi như xui xẻo.
Người của binh đoàn bọn họ thấy đồng đội bị giết liền vô cùng phẫn nộ, nhưng mấy người tiến lên đánh nhau với cô đều bị cô đánh gục.
Kết quả vẫn là Nhan Đình ngang nhiên rời đi.
Như Ý đi theo cô cũng được một khoảng thời gian, nên tính cách phần nhiều cũng bị ảnh hưởng.
"Thế giới này tuy nói là công bằng nhưng có thực sự công bằng bao giờ" Nhan Đình lãnh đạm lái xe.
"Khép nép với kẻ mạnh, chà đạp kẻ yếu. Thế nên tại sao em lại phải khiêm tốn với tài năng mà em có chứ?".
Như Ý ngồi bên cạnh gật gù, đôi lúc cô bé thấy chị rất đáng thương, bản thân em ấy trước mạt thế có gia đình cùng anh trai che chở, mạt thế nổ ra cha mẹ mất đi thì vẫn còn anh trai, nay lại có chị bảo vệ.
Người khác không đụng chạm tới chị thì chị cũng không làm gì họ, nếu bọn họ tốt bụng thì chị cũng tốt bụng lại.
Nhưng có mấy người lại nói chị là hung tàn, nhưng chẳng phải chị ấy chỉ đang tự vệ sao?
Cô bé càng nghĩ lại càng tức giận, lần sau gặp người nào dám mắng chị, em nhất định sẽ dạy dỗ bọn họ.
Nhan Đình cười cười nhìn Như Ý ngồi cạnh cô đang làm một bộ mặt cương quyết, hầu như em ấy suy nghĩ cái gì đều viết cả lên trên mặt.
Vì thời tiết đột nhiên có bão tuyết, Nhan Đình đành lái xe lánh vào một tòa nhà đã bị bỏ hoang.
Mặc dù không có An-bật-lửa-di-động thì Như Ý cũng đã học được cách nhóm lửa từ mấy hòn đá cuội mà em ấy hay mang theo bên mình.
Vì chỉ có hai người nên Nhan Đình bảo cô bé nấu hai hộp mỳ là được.
Ngay lúc họ đang sì sụp ăn mỳ thì bên ngoài có tiếng ồn, dường như cũng là vì tránh bão tuyết mà đi vào.
Nhóm người đó nhìn thấy đã có người ở đây thì hơi ngạc nhiên, nhưng mà hai người phụ nữ so với nhóm người bọn họ cũng chẳng có trở ngại gì.
Nhóm đó hầu như toàn là đàn ông, có mấy kẻ dùng ánh mắt đánh giá nhìn chằm chằm vào Nhan Đình.
Cô cũng chẳng ngại, nhanh chóng ăn xong hộp mỳ. Nhóm người đó chỉ nhìn một chút, rất thức thời nghỉ ngơi ở chổ cách Nhan Đình khá xa.
Khoảng lúc sau có một người đàn ông khá vạm vỡ đi đến chổ của cô, Nhan Đình đang đợi ông ta gây sự để hốt gọn một mẻ.
"Cô gái, cô có biết xem bệnh không?" người đàn ông cố gắng hạ giọng xuống, dường như đang cố gắng không dọa sợ cô.
"Có việc gì?"
"À là con gái nhỏ của tôi đột nhiên đau bụng, làm cách nào cũng không hết, còn..còn chảy máu nữa. Cô có thể qua xem cho nó không?" ông ta gãi đầu, chìa mấy gói mỳ ra xem như là thành ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Nữ Nam) Hoan Lạc
RomanceNhan Đình là một cô gái bất hạnh. Ngày sinh nhật bạn trai dẫn gái về nhà tặng cô cảnh 18+ độ khó cao, sau khi dạy dỗ cặn bã cô ra ngoài mượn rượu giải sầu. Say xỉn thế nào mà lúc cô tỉnh thì lại trở thành ký chủ của một hệ thống chó chết nào đó.. ...