41. Thượng Thần Uy Vũ

1.4K 117 26
                                    

Thấm thoát thu qua đông đến, tuyết phủ trắng xóa cả núi, chức vị Yêu Vương của Giang Ninh ngồi cũng vô cùng yên ổn.

Nhưng mà Nhan Đình lại có chút sầu, nguyền rủa trên người Giang Ninh thời gian này xuất hiện rất nhiều, có thể nói là tầng suất phát lên đã bị rút ngắn.

Cô hoàn toàn có thể tùy lúc vận linh lực đưa vào cơ thể hắn, nhưng Giang Ninh càng ngày càng đau đớn hơn. Mỗi lần như vậy trái tim cô như bị người ta cào một cái, ê ẩm.

Nhan Đình nhìn người đang nặng nề ngủ trong lòng mình, ngón tay vuốt dọc sườn mặt hắn, môi hơi mấp máy.

Lúc này cô sai mấy tiểu yêu đi tìm Tịnh Nhu, mới chợt nhận ra cô ta đã hơn hai tháng không trở về.

Tịnh Nhu, Vĩnh Tế, Khiên Mạn.....

"Rầm"

"Mẹ nó! Cáu thật nhỉ" cô đấm một phát lên tường đá, nụ cười trên môi âm trầm lạnh lẽo.

Ảo Ảnh lúc này cật lực ngậm chặt miệng, không hé răng nửa lời.

"Vĩnh Tế muốn chiếm được tam giới này nhỉ? Đi, chúng ta lên Thiên giới"

Ở một nơi khác, Tịnh Nhu bị Vĩnh Tế giam giữ trong một cái lồng chim to lớn, cạnh đó là một cái quan tài bằng lưu ly trong suốt, trong đó là người con gái như đang say ngủ.

Tịnh Nhu lạnh nhạt nhìn người nằm trong đó có gương mặt như đúc từ một khuôn với cô, biểu tình không chút gợn sóng.

Đó là cái thân thể mà cô đã dùng khi hạ phàm lịch kiếp.

"Nhu Nhu" Vĩnh Tế bước vào, ánh mắt thâm tình nhìn cô.

Tịnh Nhu quay ngoắt đi, hắn không phải là người mà cô muốn tìm, mỗi khi nhìn hắn chỉ cảm thấy khó chịu cùng áp bức, nhưng cũng chính trong nơi này, cô có linh cảm là người mà cô muốn tìm ở ngay đây.

"Nàng vẫn không muốn nhìn ta sao? Nhu Nhu?" ánh mắt hắn nếu như Tịnh Nhu không có sự chán ghét xuất phát từ linh hồn thì có lẽ, cô sẽ nghĩ đây chính là người mà cô muốn tìm. Vì cô hoàn toàn không nhìn rõ mặt của người kia.

"Ngươi cút" cô gằn lên.

Vĩnh Tế như muốn nói gì đó rồi lại thôi, bàn tay muốn chạm vào chiếc lồng hơi thu lại, hắn xoay người đi ra ngoài.

"Nàng hãy đợi ta".

Vừa ra khỏi nơi đó, vẻ mặt kia dần dần âm trầm xuống, bước chân hắn dần dần trở nên nhanh hơn. Cuối cùng dừng lại ở một cái giếng nước, tuy bây giờ nó đã không còn nước nữa, chỉ có thứ gì đó đen sệt bên dưới cùng mùi vị kinh tởm bay trong không khí.

"Nàng vẫn chán ghét ta dù nàng không có ký ức" Vĩnh Tế nheo mắt nói, mặt nước bên dưới vẫn phẳng lặng như cũ.

Lúc này hắn ta mới nhíu mày, nhảy xuống giếng, dường như tìm kiếm gì đó, gương mặt hắn càng khó coi theo thời gian.

Cuối cùng hắn ngưng tụ ma lực, "rầm" một tiếng cho nổ cái giếng đi.

Lúc này chất lỏng màu đen kia phơi bày dưới ánh sáng mới làm người khác kinh ngạc hơn.

(Nữ Nam) Hoan LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ