Căn phòng vốn được trang trí theo hướng đơn giản thanh lịch, khung cảnh trên giường bây giờ lại là một mảnh cuồng phong.
Nhan Đình tách hai cánh mông của hắn ra, hậu huyệt đang ngậm lấy dị vật của hắn lộ ra ngoài.
Giang Ninh nén tiếng rên rỉ trong cuống họng, tay hắn đau lên từng hồi. Cằm hắn nhếch lên, trong đôi mắt cương nghị lại có hơi nước.
Hắn không ngờ sự tình sẽ là như thế này, phía sau truyền đến cảm giác nóng rát lại có chút dị dạng, Giang Ninh cật lực phong bế miệng mình lại.
Dị vật bên dưới cứng rắn di chuyển, chạm qua từng thớ thịt bên trong, cánh tay bị thương cũng không ngừng truyền đến đau đớn, Giang Ninh nghĩ có lẽ hôm nay hắn sẽ chết trong nhục nhã.
Bỗng nhiên trói buộc trên tay buông lỏng, cả người hắn nằm rạp xuống chăn nệm mềm như bông, mông hắn đưa lên cao. Hắn muốn chống người ngồi dậy để thoát khỏi móng vuốt của cô.
Nhan Đình cười nhẹ, bên dưới mạnh bạo thúc sâu vào bên trong hắn.
"A...." tiếng rên rỉ bật thốt ra,tiếp theo đó từng tiếng rên rỉ như nước lũ tràn bờ mà vang vọng trong căn phòng.
Giang Ninh đầu óc quay cuồng từng chút từng chút một bị nhấn chìm trong bể tình dục vọng.
Bàn tay cô chầm chậm lướt trên tấm lưng của hắn, xương cánh bướm xinh đẹp như đang tung cánh theo từng chuyển động của cô.
Cô kéo mặt hắn về phía mình, cúi người trao cho hắn một nụ hôn. Tư thế này làm cô tiến vào càng sâu hơn nữa làm hắn không tự chủ được mà mở miệng, Nhan Đình thuận thế chiếm đất xưng vương.
"Giang Ninh, ta sẽ bảo hộ chàng thật tốt"
Trong cơn mê loạn hắn mơ màng nghe được giọng nói êm tai của cô. Tiếp theo đó hắn chỉ có thể nhận mệnh, chịu mưa rền gió dữ. Đến khi bắn ra thì hắn cũng đã mất đi ý thức, nắng nề chìm vào giấc ngủ.
Nhan Đình nhìn người dưới thân mình đã ý loạn tình mê, trong lòng cô ẩn ẩn vui vẻ.
Đây là người của mình.
Cô băng bó lại vết thương trên vai hắn, đợi hắn hồi phục lại cho hắn nếm trải mùi vị.
"Thượng thần, Thượng quân Vũ Nguyệt đang ở ngoài đại sảnh" giọng Bích Loan từ bên ngoài truyền vào.
Cô nhìn người trên giường nhễ nhại mồ hôi, lại nghĩ cho Thượng quân đợi thì hắn có tức giận không?
Cô quyết định để Bích Loan truyền lời cho Vũ Nguyệt còn mình thì ẵm bé nhà mình cẩn thận tắm rửa cho hắn.
Giang Ninh trong giấc mơ ngắn ngủi cảm nhận cơ thể đột nhiên mát mẻ thoái mái hẳn, hắn muốn tỉnh dậy nhưng cơ thể đã đến cực hạn.
Nhan Đình nhìn hắn, tay nhẹ vuốt mi tâm Giang Ninh. Cô cúi đầu hôn hắn nhẹ như chuồn chuồn lướt nước.
-----------------------------------
Vũ Nguyệt vẫn đợi cô ở đại sảnh, nhìn thấy cô ra bèn phất tay, một bàn đồ ăn phong phú hiện ra.
Nhan Đình vừa bước đến cũng đã nghe thấy mùi thơm ngon, cô hài lòng khen bản thân mình một trận.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Nữ Nam) Hoan Lạc
RomanceNhan Đình là một cô gái bất hạnh. Ngày sinh nhật bạn trai dẫn gái về nhà tặng cô cảnh 18+ độ khó cao, sau khi dạy dỗ cặn bã cô ra ngoài mượn rượu giải sầu. Say xỉn thế nào mà lúc cô tỉnh thì lại trở thành ký chủ của một hệ thống chó chết nào đó.. ...