Từ sau hôm đó, Nhiếp Viễn hay lui tới nhìn cô, nếu bị cô bắt gặp thì bị trêu chọc tới xù lông. Nhưng cô phân biệt rất rõ ràng, đối với cô yêu là lâu ngày sinh tình còn lên giường là nhất kiến chung tình. Cô thích thân thể hắn, hắn đẹp nên cô thích, cô cũng chẳng chịu trách nhiệm đâu.
-" Ký chủ, lúc cô cùng Nhiếp Viễn ấy ấy tôi cứ thấy sao sao ấy?" Ảo Ảnh xen ngang dòng suy nghĩ của cô.
-" Sao là sao"
" Cô không muốn thoả mãn bản thân?" Ảo Ảnh tuy ngại ngùng nhưng vẫn muốn hỏi cho rõ.
-" Có thể cho là ta bị lãnh cảm về phương diện này đi, ta chỉ có thể thoả mãn tinh thần còn về thể xác thì không cần" Nhan Đình tốt bụng nói cho nó nghe.
-" Vậy à " thấy thương cảm cho ký chủ nhưng ký chủ vẫn là đồ biến thái!!.
-"..." cảm thấy hệ thống nói xấu mình.
----------------------------Rất nhanh là đã tới chuyến du lịch của trường, vì cô còn một cái nhiệm vụ phụ của Hàn Kỳ nên cô khá để tâm đến lần đi này. Nguyên gốc là cô bắt cặp với Hàn Kỳ nên đến lúc bắt thăm cứ thuận theo tự nhiên vậy.
Nhan Đình thấy bóng dáng của Nhiếp Viễn, Hắn mặc áo thể dục của trường, khi cúi xuống để lộ đầu ngực còn hơi sưng. Bất giác cô nhớ lại cảm giác khi cắn cặp ngực ấy, cùng tiếng rên rỉ của hắn.
"Hay là ký chủ nghe giảng kinh phật để tu tâm đi" Ảo Ảnh nói là làm, lúc này trong đầu cô là một tràng kinh phật nhức não truyền tụng.
-"...."cmn!! Cái quỷ gì vậy!!! Ngươi im cho ta.
Hừ!! Ký chủ dữ dằn, ta offline.
-"..." Có hệ thống sáng nắng chiều mưa thì phải làm sao???
Nhan Đình dẹp mấy suy nghĩ loạn ra sau đầu, ngước mắt nhìn thấy Nhiếp Viễn đang cười rạng rỡ để lộ răng khểnh, mà người hắn cười lại là nữ chính Thư Kỳ. Cô nhún nhún vai bước đi.
Cô nhập bọn cùng với nhóm Hàn Kỳ, bọn tiểu Minh khá ồn ào làm cô bớt chán hơn. Hàn Kỳ hôm nay cũng mặc áo thể dục, nhìn có thêm vài phần năng động nhưng vẫn không bớt lạnh lùng. Thay đổi kết cục của hắn à......
Giáo viên cho bọn họ tự phân nhóm rồi nướng đồ ăn, cô tất nhiên chung bọn với nhóm Hàn Kỳ. Lúc họ nướng đồ ăn cô mới chợt nhớ chưa cất balo nên quay về khách sạn. Đến hành lang cô đụng mặt Nhiếp Viễn, cô nhìn hắn hơi đỏ mặt rồi lách mình vào phòng. Hắn hơi thất vọng nhưng rồi lại bị lôi vào phòng cô, hắn bị lôi lên trên giường nhưng rồi cô chỉ dọn dẹp đồ đạc của mình, hắn nhìn nhìn thì nghe thấy cô hỏi " Thích kỹ năng của tôi đến vậy à?" .
Một câu nói thành công làm hắn đỏ mặt, hắn hơi hơi gật đầu. Nhan Đình cũng hơi ngạc nhiên, thằng nhóc này sao lại ngoan thế này, như vầy là phạm quy đó nha!!!! Cô đen mặt ấn hắn xuống giường, thô lỗ cởi quần hắn, Nhiếp Viễn hơi vùng vẫy liền bị cô áp lại, cô nhanh nhẹn trói tay hắn rồi lật úp sấp hắn lại.
Cô tìm cái gì đó trong balo của mình, có lẽ là tìm được cho nên cô tiến lại phía hắn.
Nhan Đình lấy chai dưỡng ẩm tay làm bôi trơn, cô đổ đầy lên cái trứng rung rồi thô bạo nhét vào huyệt khẩu của hắn. "Ah!!! Nhẹ thôi Nhan Đình" âm thanh lọt vào tai cô như nỉ non, cô thở dài lại kéo trứng rung ra ngoài. Huyệt khẩu hơi trơn nên cô cho hai ngón tay vào khuếch trương một cách quá loa, xong rồi cô lại đẩy trứng rung vào bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Nữ Nam) Hoan Lạc
RomanceNhan Đình là một cô gái bất hạnh. Ngày sinh nhật bạn trai dẫn gái về nhà tặng cô cảnh 18+ độ khó cao, sau khi dạy dỗ cặn bã cô ra ngoài mượn rượu giải sầu. Say xỉn thế nào mà lúc cô tỉnh thì lại trở thành ký chủ của một hệ thống chó chết nào đó.. ...