Nhan Đình trở về phòng biển xanh vung vung tay, ưỡn người.
"Thân thể mỹ thiếu nữ của bổn cô nương là tốt nhất!"
Tên: Nhan Đình
Nhiệm vụ chính tuyến: Hoàn thành.
Nhiệm vụ phụ tuyến: Chưa Hoàn Thành.
Điểm thưởng: 1500
"Chưa hoàn thành??? Cmn hắn đã lên làm vua rồi còn gì? " Nhan Đình vừa đọc xong bảng thông tin đã đập đập lên bong bóng.
"Kí chủ, nhiệm vụ là cô phò trợ hắn lên ngôi vua, cô....cô đưa hắn lên làm vua một ngày rồi truyền ngôi cho người khác" cô cmn xài thao tác lẳng lơ!!!!!!!!!!!
"Hừ! Phiền phức" Nhan Đình biểu biểu môi.
"Có phải trong thế giới này kí chủ đã có tình cảm với Hoành Ngự rồi phải không?"
Nhan Đình không trả lời ngay mà vân vê lọn tóc của mình, cô nở một nụ cười nhạt.
"Ta chỉ là thấy hắn giống một người quen, ngươi trở nên nhiều chuyện quá đấy!"
"Có muốn tiến tới thế giới tiếp theo không?" "Bắt đầu truyền dữ liệu..."
"Con mẹ nó, Ảo Ảnh mi được lắm" Nhan Đình chỉ kịp oán giận một câu thì thân ảnh dần mờ đi.
"Kí chủ chỉ biết bắt nạt ta, cho cô chết" giọng máy móc lạnh băng nhưng có thể cảm nhận rõ nó đang cười lên nỗi đau của cô.
---------ta là phân cách tuyến đáng iu--------
Nhan Đình chầm chậm mở mắt, cô đang nằm trong một không gian nhỏ hẹp, mùi gỗ có hương thơm nhẹ nhàng quanh quẩn nơi đầu mũi cô.
"....." Cmn, mới mở mắt đã nằm trong quan tài.
Xung quanh cô được lót đệm nằm êm ái, Nhan Đình dùng tay sờ lấy nắp quan tài, trên đó khắc vài kí tự kì quái, trông như đồ án.
Nhan Đình xác định rõ mình đang tạm an toàn, cô nhắm mắt lại tiếp thu cốt truyện.
Đây là một quyển truyện huyền huyễn, kể về con người và huyết tộc.
Nữ chính là một cô gái bình thường, trên đường đi học về nhà thì đụng phải một chàng trai huyết tộc đang bị thương.
Nữ chính đưa hắn về nhà băng bó vết thương thì vô tình bị cuốn vào cuộc chiến tranh giành vương vị của huyết tộc.
Nam chính bị máu của nữ chính hấp dẫn, lại một màn bá đạo huyết tộc độc chiếm tiểu bạch thỏ. Hắn từng bước đá bay những thân vương khác leo lên vị trí Vua huyết tộc.
Cứ tưởng đã có được bình yên bên tiểu bạch thỏ thì vị hôn thê trước đây của hắn xuất hiện, nam chính liền chạy theo vị hôn thê, một màn ngược tâm nữ chính.
Nữ chính vốn đã yêu nam chính, nhìn thấy hắn ân cần dịu dàng với hôn thê trước của hắn thì kích động mà bỏ trốn với nam phụ.
Nam chính sau nhiều chuyện mới nhận ra vị hôn thê của hắn chỉ đang lợi dụng hắn, sau đó từ từ nhận ra tình cảm với nữ chính thì bắt đầu tìm nữ chính điên cuồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Nữ Nam) Hoan Lạc
Lãng mạnNhan Đình là một cô gái bất hạnh. Ngày sinh nhật bạn trai dẫn gái về nhà tặng cô cảnh 18+ độ khó cao, sau khi dạy dỗ cặn bã cô ra ngoài mượn rượu giải sầu. Say xỉn thế nào mà lúc cô tỉnh thì lại trở thành ký chủ của một hệ thống chó chết nào đó.. ...