Từ sau hôm đó Tinh Vũ rất hay nấu những món ăn bồi bổ cho gân cốt vì bác sĩ kia nói rằng dây chằng ở tay cô có lẽ đã bị đứt, chưa kể xương cũng bị rạn nên phải bó bột trong một thời gian.
Thật ra Nhan Đình rất muốn nói cô có thể lành lặn lại chỉ trong một tuần nhưng nhìn ánh mắt lo lắng của Tinh Vũ thì cô lại trở nên có chút tham lam.
Nhưng mà tay bị thương là tay phải nên có rất nhiều văn kiện chờ cô kí tên trở thành chờ cô đóng mộc vào. Tiêu Dã ở bên cạnh giúp cô sắp xếp tài liệu, lại báo cáo những việc cơ mật.
"Tâm Nghiên bỏ trốn rồi?" Nhan Đình có chút ngạc nhiên.
Tiêu Dã gật đầu, rồi chậm rãi nói:"Lâm Dịch Thần bên kia cho người tìm kiếm khắp nói, động tĩnh không nhỏ, nhưng mà tôi tình cờ biết được là ai đưa cô ta đi".
Cô nhướn mày:"Là ai?".
Ông ấy lục trong túi ra một tấm ảnh khá mờ, nhưng dựa vào khuôn mặt trong hình đại khái cũng sẽ tìm được người, tấm hình dường như là được chụp lại từ máy quay an ninh ởngoài đường.
"Tiêu thư yên tâm, sau khi lấy xong hình ảnh, tôi đã xóa đoạn phim quay được cảnh bọn họ rời đi rồi" ông ấy vui vẻ nói.
Nhan Đình giơ ngón cái lên với ông, hai người nhìn nhau khẽ bật cười. Lúc này bên ngoài vang lên tiếng gõ cửa và giọng nói của Tinh Vũ.
Tiêu Dã nhanh chóng rời đi, trước khi đi ngang qua Tinh Vũ cũng không quên nhẹ gật đầu, điều này làm hắn có chút sửng sốt. Tinh Vũ nhanh chóng đi vào bên trong, Nhan Đình dựa vào ghế nhìn hắn đầy vui vẻ.
"Hôm nay ăn gì vậy?" cô hỏi.
"Canh cua và thịt kho tiêu" hắn cười nhẹ, nói.
Thật ra cuộc sống cũng không cần hào nhoáng hay xa hoa, chỉ cần có người chịu nấu và có người chịu ăn thì đã là một sự hạnh phúc rồi.
------------------------------
Tay cô sau thời gian được Tinh Vũ săn sóc tỉ mỉ cũng đã hồi phục lại, làm Nhan Đình đôi lúc suy nghĩ có nên tự bắn bản thân thêm một lần nữa không.
Nhưng mà thay vì phải suy nghĩ về việc đó thì Nhan Đình còn việc khác thú vị hơn, cả ngày hôm nay cô đều tủm tỉm cười.
"Hôm nay chị có vẻ rất vui" Tinh Vũ thử làm một chút bánh ngọt đem vào thư phòng cho cô ăn thử.
Nhan Đình bốc lấy một cái bánh, cười cười:"Em không nhớ hôm nay là ngày gì sao?".
"Ngày gì?" hắn nghiêng đầu hỏi lại.
Cô kéo hắn ngồi trên đùi mình, cũng may lúc hắn đi vào thì Tiêu Dã nhận được điện thoại nên đã đi ra ngoài. Tinh Vũ cũng không ngại ngùng nữa dù gì ngồi nhiều cũng thành quen, lúc này Nhan Đình chậm rãi hôn hắn, bàn tay chụp trên cánh mông Tinh Vũ.
"Hôm nay là sinh nhật của em đó, mèo nhỏ" cô cười.
Tinh Vũ lúc này mới sực nhớ, hắn đột nhiên bật cười không ngớt làm Nhan Đình đơ ra mấy phút, cuối cùng đợi hắn bình tĩnh lại rồi mới vui vẻ nói cho cô.
"Hôm nay không phải, sinh nhật của em qua rồi" hắn cười.
"Sao lại không phải cơ chứ?" cô hỏi, rõ ràng là trên hồ sơ của hắn ghi chính là ngày hôm nay mà!!?
BẠN ĐANG ĐỌC
(Nữ Nam) Hoan Lạc
RomanceNhan Đình là một cô gái bất hạnh. Ngày sinh nhật bạn trai dẫn gái về nhà tặng cô cảnh 18+ độ khó cao, sau khi dạy dỗ cặn bã cô ra ngoài mượn rượu giải sầu. Say xỉn thế nào mà lúc cô tỉnh thì lại trở thành ký chủ của một hệ thống chó chết nào đó.. ...