16. Khuynh Bá Thiên Hạ

4K 248 37
                                    

Lã Thanh cuộn người trên giường, quần áo xốc xếch. Trên trán rịn ra mồ hôi.

"Lã Các chủ thật sự rất kiên cường" Nhan Đình nhấp một ngụm trà nhìn hắn.

Đầu óc hắn như quay cuồng, hạ thân phát trướng khó chịu. Hắn vẫn cắn răng không phát ra tiếng .

Trong phòng lặng lẽ những tiếng thở nặng nề bị đè ép. Nhan Đình tâm tình vui vẻ nhìn hắn.

Cô bước tới cạnh giường, vươn tay sờ sờ cái cổ trắng trắng, tiếng rên rỉ rít qua kẽ răng. Trán Lã Thanh lấm tấm mồ hôi, mắt hắn mờ đi nhưng vẫn cật lực không để mình thất thố.

Nhan Đình mỉm cười, cúi đầu ngậm lấy vành tai hắn, Lãnh Thanh run bắn người, tay hắn nắm chặt chăn mền bên dưới.

"Lã Các chủ thật làm bổn Công chúa nể phục, cơ thể nóng đến độ này nhưng vẫn cứng đầu" nói đoạn, tay Nhan Đình lần mò xuống bụng dưới của hắn, nắm lấy dương vật đã sớm cứng rắn.

"Ah.." tiếng rên rỉ bật thốt lên khi Nhan Đình bắt đầu luật động, ngón tay cô trượt trên mã mắt của hắn.

Cơ thể nhạy cảm làm cho khoái cảm phóng đại hàng chục lần, Nhan Đình cố ý làm thật chậm, từ từ mà dày vò hắn.

Lã Thanh cắn lấy môi đến bật máu, Nhan Đình nắm lấy cằm hắn, bàn tay bên dưới đẩy nhanh tốc độ. Hắn bị khoái cảm đánh thẳng lên đại não làm hắn nới lỏng cơ hàm ra.

Thuận thế cô cúi người ngậm lấy đầu vú đã dựng thẳng của hắn, chầm chậm mà nhai nghiến.

"Ah....ah...đừng..." Đôi môi không có gì cản trở nên những tiếng rên rỉ như tràn ra ngoài.

"Mặt nạ của ngươi làm từ thứ gì?" ", Nhan Đình khẽ hỏi vào tai hắn. Đôi mắt cô nhìn thấy khi hắn đeo chiếc mặt nạ đó là một màu đen bình thường, cô cảm thấy thế giới này còn nhiều thứ thú vị.

Ngón tay cô len lỏi trong huyệt khẩu hắn, tòi tòi lấy điểm G mà ấn xuống.

"Aaaaaa.... Đừng mà....." Hắn cắn môi, run rẩy mà bắn ra.

"Mới đây đã bắn rồi, Lã Các chủ thật dâm đãng".

Nhan Đình lấy ra một cái dương vật giả thô dài, đeo lên.

"Đừng......dừng lại đi...." Lã Thanh nắm chặt chăn mền, hắn cảm giác được thứ cưng cứng đang chen vào một cách chầm chầm.

Dương vật giả này thô to hơn hai ngón tay của cô rất nhiều, Nhan Đình chậm rãi cho nó từ từ tiến vào, thỉnh thoảng đỉnh đỉnh vài cái làm hắn run lên.

"Sâu....sâu quá,.....dừng lại đi....hức...." Lã Thanh khóc lên, cơ thể hắn run rẩy, chỉ cần hắn thở là đã cảm nhận được độ sâu của thứ đồ vật đó tiến tới. Hắn tưởng chừng như nó sắp đâm thủng cả bụng hắn.

"Aaaaa"

Nhan Đình lật người hắn lại, đặt bàn tay lên bụng hắn xoa xoa.

"Nhìn xem, ngươi cũng nuốt được vào hết rồi Lã Thanh. Nó đang nằm ở đây nhỉ" nói đoạn, cô ấn ấn bụng dưới của hắn.

Lã Thanh lấy tay che mặt lại, Nhan Đình cười tà bắt đầu động.

"Đừng....sâu quá.....hức...aaa" hắn vò lấy chăn mền bên dưới, nước mắt ách ách trào ra.

(Nữ Nam) Hoan LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ