Ở thế giới đó Nhan Đình lại là người ra đi trước Giác Duyên. Lúc cô nằm trên giường ở những giây phút cuối cùng thì Giác Duyên luôn túc trực bên cạnh cô.
"Nhan Đình, nàng đừng lo, ta sẽ ở ngay sau nàng thôi" hắn dịu dàng hôn lên trán cô.
Nhan Đình cười rộ lên:"Ừm, ta chờ chàng".
Đợi khi tay cô đã buông thõng thì Giác Duyên vẫn còn nắm lấy nó, khuôn mặt hằn dấu vết thời gian của hắn vẫn tràn đầy dịu dàng.
Hắn cần lấy bình rượu bên cạnh uống cạn, rượu cay nồng làm hốc mắt hắn đỏ lên. Môi hắn chảy ra một dòng máu, Giác Duyên nhẹ nhàng leo lên nằm cạnh cô, ôm lấy cô vào lòng.
Đợi ta.
-----------------------------
Mặc dù Nhan Đình đã biết sẽ trực tiếp tới thế giới tiếp theo nhưng mà cmn vừa mở mắt ra đã thấy bản thân đang bị người khác dùng súng chĩa vào thì thật là vãi chưởng!!!!!
Ảo Ảnh mi đợi đó!!!!
"Phí Nhan Đình, chị phải chết" thiếu niên kia gằn ra mấy chữ ác độc nhưng Nhan Đình nhìn thấy rõ bàn tay của hắn đang run rẩy.
Nhan Đình dùng hết sức đứng dậy, cảm thấy chân trái đau nhói lên từng hồi, có lẽ là bị trật chân. Cô híp mắt nhìn thiếu niên trước mặt mình, bây giờ cô không có ký ức không thể tùy tiện nói gì được.
Dưới ánh mắt kinh ngạc của hắn, cô rút ra trường tiên trắng bạc, quất về phía hắn nhưng lại không có khí thế bức người như bình thường. Tinh Vũ không hề phòng bị liền lãnh trọn cú quật của trường tiên, hẵn ngã ra đất.
"Bé con, đừng học đòi người lớn mà chơi súng" cô nhặt lấy cây súng lên, chĩa về phía hắn.
"Ký chủ!!!!! ký chủ!!!! Là tiểu ca ca đó!!!" Ảo Ảnh nhìn thấy cô kề họng súng vào Tinh Vũ thì vội vàng hét lên.
"Ta biết rồi" cô nhẹ nhàng trả lời nó nhưng bước chân cũng không dừng lại.
Nhan Đình kề súng lên trán hắn, thiếu niên mặc dù sợ hãi nhưng cũng không hé ra lời cầu xin nào. Cô nhướn mày nhìn hắn, ngón tay từ từ bóp cò.
"Pằng"
Tinh Vũ nhắm nghiền mắt, hắn run rẩy đón chờ cơn đau đớn nhưng lại không thấy gì cả. Đến khi mở mắt ra mới nhìn thấy Nhan Đình ra tay chính là bắn về người phía sau cậu.
"Sao chị không giết tôi?" hắn dường như không tin được mà bật thốt lên.
"Bắt đầu từ bây giờ, chị sẽ không tổn thương em" cô nói.
Nhan Đình đã ngồi phịch xuống đất, đầu óc cô dần trở nên nặng nề, chân lại bị trật. Cô chậm rãi ngã xuống bên cạnh Tinh Vũ, hắn nhìn cô rồi lại run rẩy cầm cây súng bên cạnh lên chĩa vào cô.
Nhưng qua một hồi lâu hắn vẫn không bóp cò, cuối cùng vứt cây súng sang một bên, thở hồng hộc.
Chị sẽ không tổn thương tôi sao....
----------------------------------
"Ký chủ không sợ tiểu ca ca sẽ giết cô sao?" Ảo Ảnh ngoi lên hỏi, trong tình huống đó rất có thể hai người là kẻ thù của nhau nhưng tại sao cô lại không hề phòng bị chút nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Nữ Nam) Hoan Lạc
RomanceNhan Đình là một cô gái bất hạnh. Ngày sinh nhật bạn trai dẫn gái về nhà tặng cô cảnh 18+ độ khó cao, sau khi dạy dỗ cặn bã cô ra ngoài mượn rượu giải sầu. Say xỉn thế nào mà lúc cô tỉnh thì lại trở thành ký chủ của một hệ thống chó chết nào đó.. ...