Màn sa buông xuống làm hai thân ảnh trập trùng trở nên mông lung.
" Ư....."
Nhan Đình khẽ cắn lên yết hầu Trường An, tay vẫn đều đặn luật động, tay kia thì véo lấy đầu vú đỏ hồng của hắn.
Trường An như người trên biển bị dòng sóng nhấp nhô đánh chìm, hắn thoải mái rên hừ hừ.
" Công... công chúa..... đừng mà...." Hắn rướn cổ lên khi cô xoa vòng xung quanh huyệt khẩu. Một cổ tê ngứa làm hắn rùng mình.
" Ngươi là thích khách sao? " Nhan Đình xoa quanh huyệt khẩu, đôi lúc còn thử tiến vào một lóng tay rồi lại rút ra.
"Khôn..g.... phả...ah..." Trường An gian nan trả lời, còn chưa trả lời xong thì cảm giác bị lấp đầy bất ngờ làm hắn phát ra tiếng rên nho nhỏ.
" Ư....ah...."
Cô chậm rãi thâm dò từng ngóc ngách trong huyệt động chặt chẽ của hắn, sờ đến một chổ hơi nhô lên, Nhan Đình nhẹ mỉm cười.
"Tìm thấy rồi"
Trường An có phần không hiểu cô tìm thấy cái gì, nhưng sau đó là một luồng điện mạnh mẽ kích thích đại não hắn.
"Ah...không..... đừng mà...."
Nhan Đình đẩy nhanh tiến độ xốc lấy dương vật hắn, ngón tay khẽ miết xung quanh lỗ chuông, cùng lúc đè mạnh lên điểm G của hắn.
" Aaaa....." Trường An bật thốt những tiếng rên rỉ đầy khoái cảm, hắn chưa từng trải qua sự sung sướng như thế này. Trước đây những thứ chào đón hắn là đòn roi cùng khinh miệt, hắn sợ khi cảm thấy sung sướng như thế này.
Sau cao trào, thân thể hắn run nhè nhẹ, trên gương mặt non nớt nhuộm đầy màu sắc tình dục. Nhan Đình xấu xa trêu chọc hắn.
Cô cúi người ngẫm lấy đầu vú sưng đỏ, dùng răng cắn nhẹ lên đậu đỏ của hắn. Cảm nhận được thân thể hắn run lên, dương vật cũng hơi cương. Tay kia của cô cũng bắt đầu xoa nhéo, khẩy nhẹ bên vú còn lại của hắn.
"Đừng.... mà.....ah.... công...công chúa....ah.." bàn tay cô không ngừng mang đến khoái cảm, giọng hắn khàn khàn bật ra những tiếng rên rỉ rách nát càng làm Nhan Đình thêm vui vẻ.
Từ ngực cô hôm lên từng vết thương của hắn, đôi lúc còn cắn nhẹ lên đấy làm hắn run rẩy mà rên rỉ. Cô mút lấy xương quai xanh của hắn, hôn lên cổ Trường An. Nhẹ nói vào tai hắn: "Ngươi thật sự rất đẹp".
Trường An khẽ run lên, hàng mi dày run run mở ra. Thứ hắn nhìn thấy đầu tiên chính là thiếu nữ mỉm cười ôn nhu ấm áp lan vào tim.
" Công.... công chúa....ah..." hắn muốn vươn tay ôm lấy cô nhưng tay đã bị trói chặt nên chỉ đành đón nhận những sự trêu chọc của cô.
Nhan Đình chủ trêu chọc hắn cho đến khi hắn lại bắn ra thêm một lần nữa rồi ngừng. Thân thể nguyên chủ thực sự là yếu nhớt, cô phải tập thể dục vù tương lai tươi sáng sủng hạnh mỹ nam!!!
Cô cởi trói cho hắn, nhưng Trường An đã mệt lả mà thiếp đi. Cô gọi Vân Nhi chuẩn bị nước tắm ấm và thu dọn chăn ga dính đầy vết tích đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Nữ Nam) Hoan Lạc
RomanceNhan Đình là một cô gái bất hạnh. Ngày sinh nhật bạn trai dẫn gái về nhà tặng cô cảnh 18+ độ khó cao, sau khi dạy dỗ cặn bã cô ra ngoài mượn rượu giải sầu. Say xỉn thế nào mà lúc cô tỉnh thì lại trở thành ký chủ của một hệ thống chó chết nào đó.. ...