Đại hỷ của Hoàng tử đúng là long trọng, thập lý hồng trang, kiệu tám người khiêng, lồng đèn hỷ giăng khắp mười dặm.
Mộ Dung Vĩ Ca mặc áo tân nương đỏ rực, cơ thể cân đối hoàn hảo, Nhan Đình cùng Hoành Ngự ngồi trên thành lâu nhìn tân lang cưỡi ngựa soái khí vẫy tay chào bách tính.
Nhan Đình kéo Hoành Ngự vào lòng, người cô tựa vào cửa sổ. Tay cô nhẹ vân vê tóc hắn.
Hoành Ngự cứng người dựa vào cô, mùi hương của thiếu nữ quanh quẩn chóp mũi hắn.
Khung cảnh hài hoà nồng thắm.
"Xoẹt"
Nhan Đình ôm Hoành Ngự vào lòng, lăn sang bên cạnh. Mũi tên cắm phập vào vách thành, Nhan Đình híp mắt nhìn về hướng bắn tên.
Cô rút lấy nhuyễn kiếm bên cạnh, búng người lao ra cửa.
"Nhan.." Hoành Ngự định chạy theo cô thì Cấm vệ quân đã đứng ngoài cửa lâu phòng, hắn chỉ đành lo lắng trông theo.
Nhan Đình đuổi theo sát nút tên thích khách, lao vào phía rừng phía Tây.
Cô đáp xuống một rừng trúc xanh um, ánh mắt Nhan Đình ánh lên tia hứng thú.
"Xoạt xoạt"
Lần lượt từng mũi tên bắn ra từ nhiều hướng, Nhan Đình nhảy lên tránh đi. Cô khua nhuyễn kiếm chặn những đường tên hiểm hóc.
Đôi mắt cô loé lên, Nhan Đình quơ tay, vài tên thích khách mặc đồ đen đột nhiên rơi xuống, giãy giụa run rẩy.
Cầm lấy thanh kiếm trên tay, cô đâm xoẹt về một tán cây um tùm.
"Keng"
Một người đàn ông đội mũ tre có màng che mặt chặn lại đường kiếm của cô. Nhan Đình híp mắt, cực nhanh vung kiếm tiếp tục.
Hai thân ảnh giao nhau, kiếm khí va vào nhau kêu "keng keng". Nhan Đình tặc lưỡi, vung thanh kiếm cắm phập vào cây trúc đối diện.
Nam nhân đứng đối diện cô, giọng hắn khàn khàn như sử dụng thuật dịch âm.
"Ngươi thua rồi"
"Chưa chắc" Nhan Đình híp mắt cười.
Đột nhiên nam nhân đối diện bỗng run rẩy rồi ngã khụy xuống, phải nhờ thanh kiếm chống đỡ mới không gục ngã.
"Cô..."
Nhan Đình chầm chầm bước về phía hắn, trên môi vẫn là nụ cười tươi rạng rỡ. Coi giựt phăng chiếc mũ tre của hắn xuống, một khuôn mặt được coi tuấn tú nhưng trên chân mày bên trái lại có một vết sẹo dài dữ tợn.
Nhan Đình quét ngang 1 vòng ký ức nguyên chủ thì không phát hiện hắn ta là ai, cô bực bội đạp hắn ngã xuống.
Vừa hay Kỳ Phong dẫn người đến, nhìn đến Nhan Đình đang đạp lên ngực thích khách, trong lòng hắn cũng không quá bất ngờ. Chỉ là nhìn đến khuôn mặt mỹ nhân thì khoé môi không nhịn được mà giật vài cái.
Hắn day day mi tâm nhớ lại cái ngày cô âm nhu đến trước mặt toàn bộ Cẩm y vệ, mỉm cười phách lối mà khiêu chiến. Hắn cũng không nghĩ nhiều, cứ nghĩ Trưởng công chúa bị trúng tà, ai dè, cô thực sự thu phục được bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Nữ Nam) Hoan Lạc
RomanceNhan Đình là một cô gái bất hạnh. Ngày sinh nhật bạn trai dẫn gái về nhà tặng cô cảnh 18+ độ khó cao, sau khi dạy dỗ cặn bã cô ra ngoài mượn rượu giải sầu. Say xỉn thế nào mà lúc cô tỉnh thì lại trở thành ký chủ của một hệ thống chó chết nào đó.. ...