Tiếp thu xong cốt truyện thì Nhan Đình chỉ có thể lắc đầu thở dài thườn thượt mà thôi.
Đây cmn chính là điển hình của tiểu thuyết ba đồng, nam chính phúc hắc lạnh lùng bá đạo nâng cằm nữ chính ngốc bạch ngọt.
Tuyến thời gian thì bây giờ nguyên chủ đã cùng tham gia đóng cùng một bộ phim với nữ chính rồi. Cảnh bị hắt nước ban nãy là sự kiện đánh dấu vai diễn của nguyên chủ trở nên ác độc.
Nhan Đình xoa xoa cằm, giới giải trí à....
Nghe có vẻ thú vị đấy!!!
"Tiểu Vũ, Hoàng Anh, hai người vào đây đi" hai người lúc nãy là trợ lý của cô, đi theo nguyên chủ từ lúc vừa vào nghề đến giờ.
"Chị Nhan Đình, cảnh tiếp theo của chị cần thay đổi phong cách trang điểm, chúng ta đi thôi" Tiểu Vũ có giọng nói rất đáng yêu, nhưng mà xét về tuổi tác thì con bé này cũng hai mươi mấy tuổi rồi, nhỏ hơn cô hai tuổi.
Cô gật đầu, đi theo tiểu Vũ đến phòng hóa trang, Hoàng Anh cẩn thận lấy thêm một cái áo bông cho cô, dù gì bây giờ cũng đang là mùa Đông.
Trên đường đi ai nhìn thấy cô cũng đều thân mật gọi "Chị Nhan Đình", nguyên chủ khá dễ tính lại xinh đẹp, những nhân viên này có không ít người là fan của cô.
Nhan Đình nhìn nhan sắc của nguyên chủ qua gương lớn trong phòng trang điểm thì cảm thán một trận, phần vì nét trang điểm nên nguyên chủ lúc nào nhìn cũng rất nhẹ nhàng thanh thoát, sóng mũi cao cùng đôi mắt phượng chính là điểm nổi bật trên gương mặt này.
Vì cảnh sau là cảnh nguyên chủ một lần nữa xuất hiện sau khi đã hắc hóa nên lối trang điểm sắc sảo thêm không ít, nguyên chủ vì không diễn ra được nét bá khí của nhân vật này giống như trong nguyên tác nên nhận không ít gạch đá.
"Em gái, có thể kẻ mắt cho chị sắc thêm một chút không" cô nhìn nhân viên trang điểm cười cười, nói.
Nhân viên trang điểm đỏ mặt gật đầu như gà mổ thóc rồi nhanh chóng kẻ mắt cho cô đậm thêm một ít.
Nhan Đình hài lòng nhìn bản thân trong gương mới chậm rãi di chuyển đến chổ quay. Cảnh này là lúc phản diện bị thương, nguyên chủ sẽ xuất hiện cứu hắn ta.
Trên trường quay là một cô gái có đôi mắt to tròn đang diễn cảnh khóc nức nở, Phùng Nguyệt Lam diễn xuất cũng không tệ nhưng mà chỉ có như vậy liền được chọn làm nữ chính của phim này thì chỉ có thể đi cửa sau mà thôi.
Trong ký ức nguyên chủ nhân vật này của cô ta vì 'bị nguyên chủ chèn ép' nên diễn xuất không được tự nhiên nhưng vẫn được khán giả bỏ qua cho. Bởi vì đa phần bọn họ đang bận chê nhân vật mà nguyên chủ diễn mất rồi.
"Nhan Đình, chuẩn bị một chút đi" đạo diễn mập hài lòng với nét trang điểm của cô, cười hề hề nói.
Nhan Đình lễ phép cười đáp trả, phản diện là vai của ảnh đế Hoa Phong, hắn ta diễn rất được. Ngay lúc Hoa Phong muốn tấn công Phùng Nguyệt Lam thì Âu Dương Mẫn đảm nhận vai nam chính đúng lúc giải cứu nữ chính.
Hoa Phong bị đánh trọng thương sau đó lại bị Âu Dương Mẫn dồn ép vào đường cùng thì Nhan Đình sẽ đúng lúc xuất hiện cứu hắn ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Nữ Nam) Hoan Lạc
RomanceNhan Đình là một cô gái bất hạnh. Ngày sinh nhật bạn trai dẫn gái về nhà tặng cô cảnh 18+ độ khó cao, sau khi dạy dỗ cặn bã cô ra ngoài mượn rượu giải sầu. Say xỉn thế nào mà lúc cô tỉnh thì lại trở thành ký chủ của một hệ thống chó chết nào đó.. ...