60. Vinh Quang Trở Lại.

1K 85 1
                                    

Nhà chính Nhan gia.

Nhan Đình trầm mặc ngồi trên ghế nhìn một cô gái đang được Tô quản gia dắt đi vào.

Cô gái đó có mấy phần giống Nhan Đình nhưng đường nét lại nghiên về hướng đáng yêu.

"Chị, chị có nhớ em không?" cô gái ngọt ngào chạy lại chổ cô.

Nhan Đình lạnh lẽo nhìn cô ta, đôi mắt tịch mịch như có hàn băng bao phủ.

"Em là Nhan Miên, em gái của chị đây. Chị không nhận ra em sao?" cô ta bĩu môi phụng nhịu.

"Nhan Miên" cô gọi, cô ta liền vui vẻ nhìn cô.

Nhan Đình rút kiếm bạc ra, dưới ánh mắt bàng hoàng của Tô quản gia liền đâm xuống. Kiếm bạc xuyên thẳng qua lồng ngực cô ta, có mấy tia lửa điện xẹt ra bên ngoài.

"Chị..lại giết em một lần nữa sao?" Nhan Miên giả đó dùng giọng điệu ghê rợn hét lên.

Phỉ Vũ từ cầu thang đi xuống nghe thấy liền lạnh người, Nhan Đình dùng kiếm chẻ đôi người cô ta ra, trên môi là nụ cười nhạt nhẽo.

"Nhan Đình" Phỉ Vũ hét lên, lao xuống ôm chầm lấy cô.

Cô dường như hoàn toàn không nghe được hắn gọi mình, cả gương mặt duy trì nụ cười cứng nhắc, chân cô giẫm lên cái đầu Nhan Miên giả đến khi nó vỡ vụn.

"Nhan Đình cậu bình tĩnh lại đi" Phỉ Vũ kéo cô ngồi xuống ghế.

Hắn lo lắng nhìn Nhan Đình, đã nhiều năm hắn chưa từng nhìn thấy cô như vậy.

Nhan Đình nhắm mắt lại, qua một lúc lâu biểu tình cô hòa hoãn hơn. Cô nhìn người máy vụn vỡ trên mặt đất cười khẩy.

"Đi điều tra ai là người gửi thứ này đến, tôi muốn xem ai có bản lĩnh đến vậy" cô siết tay.

Tô quản gia gật đầu lui ra ngoài, lúc nãy Nhan Đình vừa tỉnh dậy thì Tô quản gia đã nói với cô có người tìm cô.

Trước giờ không có ai dám đến nhà chính của Nhan gia mà yêu cầu gặp mặt cô trực tiếp như vậy cả, việc này làm cô rất hứng thú nên đã đồng ý xem thử là ai.

Cho đến khi nhìn thấy người máy này...

"Rắc" cô bóp vỡ ly thủy tinh trên tay, những ký ức dường như đã phủ bụi một lần nữa sống dậy.

"Bọn chúng lại dám làm người máy giống y đúc Nhan Miên..." cô nhỏ giọng.

Phỉ Vũ im lặng ngồi một bên, nếu hắn nhớ không lầm thì Nhan Miên là em gái quá cố của Nhan Đình.

Nhìn mấy mảnh vụn bên dưới hắn liền ngồi sụp xuống như đang nghiên cứu gì đó.

"Nhan Đình, người máy này rất lạ, dường như là đồ làm thủ công" Phỉ Vũ có nghiên cứu sơ qua về người máy trên thị trường hiện nay, người máy bây giờ đa phần sẽ do một vài công ty có tiềm lực làm.

Nhưng thường sẽ có logo đính kèm trên từng linh kiện, Phỉ Vũ lấy từ trong đầu người máy ra một con chip, trên đó hoàn toàn không có một kí hiệu gì.

"Cậu đem cho Sở Hạ xem thử đi" cô nhàn nhạt nói. Hắn gật nhẹ đầu gom người máy đã nát đi mất.

Phỉ Vũ đi rồi đại sảnh liền im lặng đến đáng sợ, Nhan Đình nhắm mắt dựa người vào ghế. Trong đầu có vài đoạn kí ức tua nhanh qua, bé gái nằm trong vũng máu mỉm cười nhìn cô.

(Nữ Nam) Hoan LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ