80. Giang Hồ Gợn Sóng

964 87 2
                                    

Bình thường Giác Duyên thức dậy rất sớm, những lúc như vậy hắn thường sẽ nhìn thấy Nhan Đình còn say ngủ. Nhưng hôm nay hắn thức dậy thì không nhìn thấy cô đâu cả nên có chút kinh ngạc.

"Nàng ấy đi đâu nhỉ" hắn lầm bầm trong miệng.

Vì việc này nên Giác Duyên quyết định đi tìm cô thử, hắn mặc y phục chỉnh tề rồi mới bước ra bên ngoài.

Hắn không biết phải tìm cô ở đâu nên đầu tiên đã đi loanh quanh gần phòng cô trước, vì chổ cô ở cũng là chổ mà Giáo chủ đang ở nên hắn tình cờ gặp được Nhậm Thiên Thu đang luyện kiếm.

"Ồ, thằng nhóc kia đang làm gì đấy?" ông gác kiếm lên bàn, cầm lấy bình rượu bên cạnh uống ừng ực.

"Con tìm Nhan Đình thưa Giáo chủ" hắn ấp úng nói.

"Nó nói đến Thư các tìm vài tài liệu y thuật rồi" ông ấy đặt bình rượu lên bàn, ánh mắt nhìn tới Giác Duyên liền cười hỏi hắn"Muốn uống chút không?".

"Con..con không biết uống rượu" hắn xua tay.

"Hừ!! Nam tử hán đại trượng phu không thể nói không thể" Nhậm Thiên Thu dúi bình rượu cho Giác Duyên rồi nhìn chằm chằm hắn.

Giác Duyên nhìn ông khẽ nuốt nước bọt, cuối cùng cắn răng mở mắt bình rượu ra uống một ngụm. Nhưng thay vì là rượu cay nồng thì trong đấy chỉ là nước trà mà thôi, hắn ngạc nhiên nhìn ông ấy.

"Con nhóc đó đem rượu đi cất hết rồi. Bây giờ ta chỉ có thể dùng trà thay rượu, nhưng mà thằng nhóc mi cũng không thể chuyện gì cũng nói không được như vậy chứ!!" ông lắc đầu, mày nhíu lại hù dọa hắn một chút.

Hắn nhìn bình rượu trong tay mình đầy suy tư, Giáo chủ nghĩ có khi nào mình dọa hắn chạy mất luôn không,ông vừa định lên tiếng thì Giác Duyên đã mở lời trước.

"Giáo chủ có thể dạy con võ công không? Con muốn bảo vệ nàng ấy thật tốt" hắn kiên định nói.

Nhậm Thiên Thu nhìn hắn, trong lòng vui vẻ một trận nhưng lại giả vờ nhíu mày suy nghĩ.

"Vậy là thằng nhóc mi muốn làm đệ tử của ta sao? Hừ! Với cái thân thể mềm yếu này của ngươi ta tạm chấp nhận vậy".

Giác Duyên nghe ông nói như vậy liền mừng rỡ, cả khuôn mặt ngập tràn vui vẻ.

"Còn không mau gọi sư phụ?" ông nghiêm mặt.

"Sư phụ" hắn vội vàng gọi ông.

--------------------------------

Nhan Đình đến Thư các của Ma giáo chủ yếu là xem xét y thuật ở đây và thế giới của cô có gì khác nhau. Càng xem cô càng nhíu mày, nơi này có những căn bệnh thông thường nhưng những thứ như độc dược thì lại có hàng ngàn hàng vạn loại.

Mà độc Nhậm Thiên Thu trúng lại không hề có ghi chép lại, chưa kể độc tính đã ngấm vào vài xương cốt bên trong. Cô khép sách lại thở dài, Tả hộ pháp từ bên ngoài bước vào sửng sốt nhìn cô.

"Tiểu thư, toàn bộ chổ sách này là..." bà ấy chủ vào một số lượng sách khổng lồ xung quanh cô kinh ngạc mà hỏi.

"Ừm, là ta đọc. Nhưng lại không có chút hữu dụng gì cả" cô xoa xoa huyệt thái dương của mình.

(Nữ Nam) Hoan LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ