Nhan Đình mấy hôm trước còn đang suy nghĩ về cái sự kiện xác sống tập kích bọn họ có chủ đích chưa xảy ra, ngay bây giờ đang cầm kiếm bạc chém xác sống.
Bọn xác sống này thực sự là đang tập kích nhóm nghiên cứu viên là chủ yếu, nhóm của Nhan Đình đang bảo vệ Diêu lão sư với Bắc Trì cùng hai người đàn ông khác trong nhóm.
Như Ý bây giờ cũng có thể nhuần nhuyễn sử dụng dao găm giết xác sống.
Xác sống tấn công như vũ bão làm Nhan Đình có chút bực bội, cô đạp nát xương sọ của xác sống dưới chân, ánh mắt như đang tìm kiếm gì đó.
"An Sinh An Nhiên mấy cậu bảo vệ chổ này, chị đây đi đập cái con xác sống kia rồi về" cô vừa nói đã xách kiếm bạc chạy thẳng về con xác sống có màu da nhợt nhạt nhất.
Mộ Khâm cùng Lương Mộ Dao cũng đang ra sức giết xác sống, hắn ta nhìn thấy cô xông lên cũng khá tò mò, nhưng lại hoàn toàn không có thời gian để ý.
Xác sống kia nhìn thấy cô lia kiếm càng ngày càng tiến lại gần với mình thì huy động xác sống quay lại bảo vệ nó.
Nhan Đình cười cười, siết chặt kiếm bạc trong tay, đường kiếm sắc bén chém đến đâu đầu xác sống rụng như hoa đến đấy.
Cô nhảy vồ lên người nó, kiếm bạc đâm phập vào trán nó, mấy thứ chất lỏng kì quái bắn ra tung tóe.
Mấy con xác sống kia liền tấn công tất cả mọi người chứ không nhắm vào mỗi nghiên cứu viên nữa.
Bắc Trì chạy đến bên cạnh Nhan Đình, nhìn thấy cô không bị thương thì thần sắc mới hòa hoãn lại chút ít.
"Đừng nhìn em như vậy chứ" Nhan Đình lau tay, Bắc Trì chộp lấy chiếc khăn tay của cô, giúp cô lau đi mấy vết bẩn dính trên mặt.
"Anh cũng nhận ra điều bất thường rồi đúng không? Con này chính là con điều khiển, muốn nghiên cứu thì nghiên cứu con này" cô chỉ chỉ vào con xác sống dưới chân mình.
Bắc Trì thận trọng gật đầu, Nhan Đình nắm lấy chân xác sống kéo đi.
"Này các người trả tinh hạch lại đây, xác sống này do chúng tôi giết!!"
Chổ tập trung nhiều người nhất dường như đang có tranh cãi, binh đoàn "Quýt Không Chua Không Ăn" chỉ đang hóng chuyện thôi, nên nhân vật chính chắc là hai binh đoàn còn lại.
Bọn họ tranh cãi về số tinh hạch, binh đoàn đứng thứ ba cho rằng binh đoàn của nam chính lấy tinh hạch trong đám xác sống mà họ giết, binh đoàn của nam chính không đồng tình thế là có cãi vã.
"Hay là cả ba chúng ta chia đều tinh hạch đi, sau này còn phải đi cùng nhau một thời gian nữa mà" người nói là một nữ sinh trong binh đoàn thứ ba.
Dường như nghe có lý nên hai bên cũng ngừng cãi cọ, nhưng mà cô ta nói chia ba chứ không phải chia hai.
"Chị chúng tôi giết nhiều xác sống như vậy các người đòi chia đều? Nằm mơ à? Hai bên các người cãi nhau lại lôi binh đoàn chúng tôi vào làm gì?" Phùng Phương bất bình la lên.
"Nhưng mà đám xác sống này là chúng ta cùng giết, nên chia ba cũng là điều bình thường mà" nữ sinh đó tỏ rõ khó chịu với Phùng Phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Nữ Nam) Hoan Lạc
RomanceNhan Đình là một cô gái bất hạnh. Ngày sinh nhật bạn trai dẫn gái về nhà tặng cô cảnh 18+ độ khó cao, sau khi dạy dỗ cặn bã cô ra ngoài mượn rượu giải sầu. Say xỉn thế nào mà lúc cô tỉnh thì lại trở thành ký chủ của một hệ thống chó chết nào đó.. ...